Tin tức 04/07/2019

Đồng hồ Tudor Black Bay – “cỗ máy thời gian” yêu thích của David Beckham và Quang Đại

Bài ELLE Team

Tudor là nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với phong cách tinh tế, chất lượng cao. Nguồn gốc của thương hiệu Tudor bắt đầu từ năm 1926, khi “Tudor” lần đầu tiên được đăng ký bởi cho người sáng lập Rolex, Hans Wilsdorf. Ông đã thành lập công ty Montres Tudor SA vào năm 1946, nơi đây sản xuất đồng hồ với chất lượng và độ tin cậy tương đương một chiếc đồng hồ Rolex với mức giá dễ tiếp cận hơn.

Trong lịch sử, đồng hồ Tudor đã trở thành sự lựa chọn của những cá nhân đầy cá tính dám thử thách bản thân trên toàn thế giới như David Beckham, Lady Gaga, All Blacks, Châu Kiệt Luân. Ngày nay, bộ sưu tập Tudor bao gồm các mẫu sản phẩm hàng đầu như Black Bay, Pelagos, Glamour và Style.

đồng hồ tudor-quang đại mang đồng hồ tudor
Người mẫu Trần Quang Đại đeo đồng hồ Tudor Black Bay, đây là mẫu đồng hồ đặc trưng nhất của hãng.
đồng hồ tudor-david beckham mang đồng hồ tudor
David Beckham cũng đặc biệt yêu thích Tudor Black Bay.

Là một trong những cầu thủ bóng đá được tài năng, thành công và được ngưỡng mộ nhất mọi thời đại, là một nhà từ thiện, một doanh nhân và một biểu tượng phong cách toàn cầu, David Beckham cũng là fan yêu thích và thường xuyên đeo đồng hồ Tudor.

“Tôi đã bị thu hút bởi Tudor ngay khi chú ý đến các chi tiết bên trong. Sau đó tôi đã tìm hiểu về lịch sử của thương hiệu này. Một trong những cuộc phiêu lưu, tiên phong lặn biển và những cuộc thám hiểm liều lĩnh và ngay lập tức tôi bị thu hút vào”. David Beckham đeo chiếc Black Bay S&G, chiếc đồng hồ đeo tay bằng thép và đồng hồ của thợ lặn bằng vàng cũng như chiếc Black Bay Chrono, một chiếc Chronograph được chứng nhận COSC.

đồng hồ tudor-quang đại mang đồng hồ tudor
Ngoài ra Quang Đại còn sở hữu một chiếc đồng hồ Tudor Black Bay khác.
đồng hồ tudor-david beckham mang đồng hồ tudor
David Beckham cũng chọn mẫu Tudor Black Bay bằng thép và vàng

Tudor Black Bay đã chinh phục được cả các khách hàng thương mại lẫn giới Connoiseur (những “chuyên gia đích thực” về đồng hồ). Những chi tiết mang tính biểu tượng của Tudor như âm hưởng của bộ dây sắt tán đinh (riveted bracelet) từ 60 năm trước hay núm “big crown” trong series 7924 năm 1958 đều được tái sinh rất vừa vặn trong tinh thần của thế kỉ 21, khi mà các connoisieur muốn một chiếc đồng hồ có thần thái vintage nhưng hoà được vào nhịp sống đương đại.

đồng hồ tudor-các mẫu đồng hồ tudor

Tudor Black Bay là mẫu Black Bay cơ bản nhất, nhưng cũng là mẫu có sức hút mạnh mẽ bậc nhất. Tudor Black Bay tới nay có ba phiên bản màu Burgundy, Blue và Black, với nhiều lựa chọn từ dây kim loại (riveted bracelet), dây da cho tới dây vải – niềm tự hào của Tudor.

Xem thêm:

Thương hiệu Tudor lần đầu ra mắt BST tại TP. HCM

David Beckham là đại sứ mới của thương hiệu  TUDOR

DAFC tự hào là nhà bán lẻ chính hãng của thương hiệu đồng hồ Tudor tại Việt Nam.

Quý khách có thể tham khảo các mẫu đồng hồ tại cửa hàng chính hãng của Tudor ở Tầng trệt, TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM.

ĐT: 028 3822 3666

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more