Tin tức 14/10/2019

Thương hiệu Lacoste và sự kiện điêu khắc thủ công đặc biệt

Bài ELLE Team

Không đơn thuần là món phụ kiện thông thường, thương hiệu Lacoste đã nâng tầm tiếng nói của túi da trong ngành thời trang. Túi da đã được xem như tuyên ngôn thời trang, nói lên phong cách của nữ giới hay thậm chí là nam giới một cách tinh tế nhất.

Đến từ kinh đô thời trang thế giới, thương hiệu Lacoste luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho từng khách hàng của mình. Mùa Thu-Đông năm nay, Lacoste mang đến một chuyến hành trình “Điêu khắc thủ công theo yêu cầu” tại Saigon Centre, TP HCM. Đặc biệt hơn cả là sự hiện diện của nghệ nhân thủ công hàng đầu Paris – Ông Pascal Anger. Với bàn tay điệu nghệ của ông, quý khách hàng không chỉ sở hữu được những chiếc túi cao cấp bằng da thuộc, mà còn có cơ hội khắc lên dấu ấn của bản thân hay người đặc biệt.

thuong-hieu-lacoste-dieu-khac-thu-cong1-elleman
Nghệ nhân Pascal
thuong-hieu-lacoste-dieu-khac-thu-cong2-elleman
Biểu tượng điêu khắc mang đậm tinh thần và phong cách Pháp

Chương trình điêu khắc thủ công theo yêu cầu này được xem như là một trong những món quà mà nhãn hàng muốn dành tặng cho các khách hàng nhân dịp 20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, tại sự kiện diễn ra ở cửa hàng Lacoste Saigon Centre vào ngày 10/10, “chàng thơ” Quang Đại và nữ doanh nhân đa tài Helly Tống cũng đã sở hữu cho mình những chiếc túi và ví mang dấu ấn riêng của chính mình.

thuong-hieu-lacoste-dieu-khac-thu-cong3-elleman
Quang Đại và nghệ nhân Pascal
thuong-hieu-lacoste-dieu-khac-thu-cong4-elleman
Helly Tống với chiếc túi mang dấu ấn của riêng mình
thuong-hieu-lacoste-dieu-khac-thu-cong5-elleman
Quang Đại, Helly Tống rạng rỡ bên những chiếc túi Lacoste

Bên cạnh đặc quyền thời thượng, Lacoste cũng không quên giới thiệu các sản phẩm trong BST Thu-Đông 2019 vào đầu tháng 10 này. Ngoài tuyệt phẩm túi da thuộc Lacoste Croco Crew với ý tưởng cổ điển, mang đậm chất retro phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch. Thì đi kèm là sự hồi sinh rực rỡ của cơn sốt thời trang năm 2000 – Logomania, hình ảnh “chú cá sấu” cỡ đại được các nhà mốt Pháp biến tấu thật độc đáo. Vẫn với phong cách Sport-chic đặc trưng, kết hợp cùng những họa tiết kẻ tinh tế, các sản phẩm Lacoste luôn đảm bảo được tính phóng khoáng, hiện đại và thanh lịch.

thuong-hieu-lacoste-dieu-khac-thu-cong6-elleman
BST túi da thuộc Lacoste

Đẳng cấp, thanh lịch và sang trọng là những gì mà thương hiệu Lacoste mang đến cho khách  hàng trong BST lần này. Lacoste Croco Crew đích thực là món quà ngọt ngào, góp phần nâng tầm đẳng cấp phái đẹp.

thuong-hieu-lacoste-dieu-khac-thu-cong7-elleman
Tuyệt phẩm Lacoste Croco Crew

Đôi nét về Lacoste:
Thương hiệu Lacoste được sáng lập vào năm 1933 bởi vận động viên tennis danh tiếng Réne Lacoste. Sau hành trình 85 năm, đến nay Lacoste đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang quốc tế với phong cách Sport-chic mang tính quý tộc Pháp đặc trưng. Thương hiệu lacoste đã có mặt trên 120 quốc gia, trung bình cứ mỗi hai giây, Lacoste bán được hai sản phẩm tại cửa hàng của mình.

Xem thêm: 

Thương hiệu Lacoste: Chú cá sấu đương đại

Thương hiệu Lacoste kỷ niệm 85 năm phát triển tại Việt Nam

No more