Tin tức 19/11/2018

Mừng Giáng Sinh 2018, thương hiệu Lacoste ra mắt BST kết hợp cùng Disney

Bài ELLE Man

Với mong muốn đem đến cảm hứng thú vị trong dịp lễ Giáng sinh, thương hiệu Lacoste kết hợp cùng Disney cho ra mắt bộ sưu tập có một không hai trong mùa Thu -Đông năm nay . Đồng thời, BST mang ý nghĩa đặc biệt, kỷ niệm 85 thành lập thương hiệu thời trang “cá sấu” và đánh dấu cột mốc 90 năm ra đời của nhân vật chuột Mickey & Minnie.

Những sản phẩm logo “cá sấu” cổ điển quen thuộc được khéo léo kết hợp với bộ đôi Mickey – Minnie “bespoke” tạo thành điểm nhấn mới mẻ cho BST này, gồm 30 loại trang phục ready-to-wear  khác nhau từ quần áo, giày thể thao cho đến các sản phẩm phụ kiện từ da như túi xách, ví cầm tay. Những đường nét nhấn nhá đậm màu sắc, thể hiện dấu ấn biểu tượng của hai nhân vật hoạt hình. Ngoài kỹ thuật thêu vượt trội, thương hiệu Lacoste còn đổi mới với giải pháp in 3D trên nền chất vải piqué để khắc họa nên chú chuột Mickey, cô chuột Minnie huyền thoại theo phong cách hiện đại. BST vẫn trung thành với gam màu quen thuộc thường được tìm thấy ở các sản phẩm Lacoste như xanh navy, trắng, xám và hồng nhạt, điểm xuyến vào đó là các tông màu Noel như đỏ, xanh lá.

thuong hieu lacoste bst Noel 2019 x Disney - elle man (6)

thuong hieu lacoste bst Noel 2019 x Disney - elle man (4)

thuong hieu lacoste bst Noel 2019 x Disney - elle vietnam (4)

thuong hieu lacoste bst Noel 2019 x Disney - elle vietnam (6)

Đối với trang phục nam, hình ảnh chuột Mickey “ nguyên bản” hoàn toàn được thêu thủ công với họa tiết sọc, viền đen mạnh mẽ “vẽ” nên động tác chú chuột đang cầm một cây vợt tennis, thể hiện sự đáng yêu cũng như một chút nghịch ngợm khi sắp bắt đầu trận đấu. Điều này khéo léo thể hiện tinh thần thể thao của thương hiệu Lacoste.

thuong hieu lacoste bst Noel 2019 x Disney - elle man (1) thuong hieu lacoste bst Noel 2019 x Disney - elle man (2) thuong hieu lacoste bst Noel 2019 x Disney - elle man (5) thuong hieu lacoste bst Noel 2019 x Disney - elle man (7) thuong hieu lacoste bst Noel 2019 x Disney - elle man (8) thuong hieu lacoste bst Noel 2019 x Disney - elle man (9) thuong hieu lacoste bst Noel 2019 x Disney - elle man (3)

Lacoste cũng không quên cho ra đời các phụ kiện thời trang trong BST này như ví nam, ví nữ, ví tròn và túi tote với các chất liệu đa dạng như da, piqué PVC sử dụng được 2 mặt , mặt trong với hình ảnh Minnie xinh xắn, mặt ngoài là chuột Mickey tinh nghịch trên các tone màu xanh dương, đỏ nổi bật. Ngoài ra, thương hiệu còn chăm chút cho cả mẫu giày thể thao để các tín đồ thời trang tự tin khoác lên mình full set trang phục hoặc dễ dàng lựa chọn món quà Giáng sinh cao cấp, tinh tế cho người thân yêu.

thuong hieu lacoste bst Noel x Disney - elle man (1) thuong hieu lacoste bst Noel x Disney - elle man (2) thuong hieu lacoste bst Noel x Disney - elle man (3) thuong hieu lacoste bst Noel x Disney - elle man (4) thuong hieu lacoste bst Noel x Disney - elle man (5) thuong hieu lacoste bst Noel x Disney - elle man (6) thuong hieu lacoste bst Noel x Disney - elle man (7)

Bộ sưu tập Disney | Lacoste có mặt tại toàn bộ hệ thống cửa hàng thời trang Lacoste Việt Nam từ ngày 19/11/2018.

Xem thêm: 

Lần đầu tiên, thương hiệu Lacoste được dẫn dắt bởi một nữ giám đốc sáng tạo

Thương hiệu Lacoste kỷ niệm 85 năm phát triển tại Việt Nam

No more