Tin tức 04/10/2018

Lần đầu tiên, thương hiệu Lacoste được dẫn dắt bởi một nữ giám đốc sáng tạo

Bài Tri Duc

Thương hiệu Lacoste chính thức bổ nhiệm Louise Trotter với vai trò Giám đốc sáng tạo kể từ ngày 4/10/2018. Lần đầu tiên trong lịch sử, thương hiệu “Cá sấu” được dẫn dắt bởi một nữ giám đốc sáng tạo.

Nắm giữ cương vị mới vô cùng quan trọng, bà Louise Trotter ngay lập tức thực hiện trọng trách sáng tạo hình ảnh mới cho thương hiệu Lacoste và sẽ trình bày bộ sưu tập đầu tiên của mình trong tuần lễ thời trang tiếp theo ở Paris.

Louise Trotter là một nhà thiết giàu kinh nghiệm gốc Anh, bà gây được tiếng vang tích cực bởi tài năng bẩm sinh thổi hồn vào những BST với phong cách thanh lịch, đầy năng động và thoải mái.  Thierry Guibert, Chủ tịch Tập đoàn Lacoste chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Louise. Cách tiếp cận thị trường của Louis vô cùng xa và chiến lược, đặc biệt trên các dòng  vật liệu, cũng như chuyên môn trong việc tạo ra các phần kỹ thuật cao sẽ là giá trị cốt lõi để củng cố vị trí của các bộ sưu tập mới  trong tương lai”.

thuong hieu lacoste - elle man 1

“Tôi rất vinh dự khi được gia nhập thương hiệu thời trang Pháp với một bề dày di sản độc đáo như thương hiệu Lacoste. Trong 85 năm qua, hơi thở hiện đại của phong cách Lacoste nằm trong sự hợp nhất hài hòa giữa thể thao và thời trang. Tôi tự hào đóng góp vào việc viết tiếp một chương mới trong lịch sử của thương hiệu”, Louise Trotter nói.

Xem thêm:

Thương hiệu Lacoste kỷ niệm 85 năm phát triển tại Việt Nam

Thương hiệu Lacoste: Chú cá sấu đương đại

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more