Tin tức 08/04/2019

Thương hiệu Levi’s cho ra mắt BST Fresh Leaves: Hồi ức từ Memphis

Bài ELLE Team

Khai thác vẻ đẹp cổ điển trên nền móng của văn hóa đương đại với những sắc thái vừa quen vừa lạ là những gì bộ sưu tập thời trang Fresh Leaves từ thương hiệu Levi's lột tả trong từng mẫu thiết kế. Bên cạnh đó, phép cộng hoàn hảo giữa âm nhạc và thời trang mang làn gió mới đến giới mộ điệu và cũng là sự kiện đáng mong chờ nhất năm 2019.

Chào đón tháng 4 với những với màu sắc hoài niệm từ miền quê Memphis trong bộ sưu tập Fresh Leaves kết hợp giữa thương hiệu Levi’s và chàng ca sĩ Justin Timberlake – một màu sắc mới mang tính đột phá mới giữa nét cổ điển và văn hóa đương đại.

thuong hieu levi's - elle man - justin timberlake - elle man (9)

Sau thành công vang dội vào năm 2018 với những lời nhận định và đánh giá cao của giới chuyên môn về các mẫu thiết kế cũng như ý nghĩa đằng sau bộ sưu tập, thương hiệu Levi’s và Justin Timberlake lại tiếp tục hợp tác lần hai và mang đến sự bất ngờ tiếp theo cho giới mộ điệu với bộ sưu tập Fresh Leaves.

Những điều thân thuộc tại vùng quê Memphis hòa quyện cùng phong cách âm nhạc của Justin chính là nguồn cảm hứng để mang tới ý tưởng mới lạ, độc đáo cho Fresh Leaves. Sự sáng tạo trong việc khai thác hình ảnh của những chiếc lá trên những tán cây cổ xưa đã tạo được điểm nhấn cho bộ sưu tập – vừa quen thuộc vừa mới lạ, vừa cổ điển nhưng vẫn phảng phất nét hiện đại.

thuong hieu levi's - elle man - justin timberlake - elle man (8)

thuong hieu levi's - elle man - justin timberlake (1)

Ngoài ra, những họa tiết mô phỏng các địa điểm nổi tiếng như công viên East End, sân băng Skateland, hay biểu tượng những chú hổ của trường đại học Memphis đã phần nào thể hiện được những năm tháng tuổi trẻ của Justin và lòng kính trọng với nơi đây. Các nhà thiết kế của thương hiệu Levi’s đã tài tình và khéo léo trong việc kết hợp với các phom dáng cổ điển và phong cách hiện đại, tạo nên chất riêng của Justin bên cạnh những xu hướng hip-hop, rocker và streetwear.

thuong hieu levi's - elle man - justin timberlake - elle man (2)

thuong hieu levi's - elle man - justin timberlake - elle man (3)

thuong hieu levi's - elle man - justin timberlake - elle man (4)

thuong hieu levi's - elle man - justin timberlake - elle man (5)

thuong hieu levi's - elle man - justin timberlake - elle man (6)

Jennifer Sey-Giám đốc Marketing của Levi Strauss & Co. chia sẻ: “Được xem là một biểu tượng của người Mỹ, Justin thật sự là đối tác hoàn hảo của thương hiệu Levi’s, và bộ sưu tập lần này là một món quà kỷ niệm và thể hiện sự bày tỏ của anh ấy cho quê hương Memphis”.

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ cũng thể hiện niềm vui của bản thân khi hoàn thành bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nơi mình sinh ra: “Memphis và âm nhạc luôn là một phần lớn đối với tôi. Và nó đã trở thành điểm nhấn chính trong bộ sưu tập này, nó gợi cho tôi nhớ về những điều tôi yêu thích và những nơi tôi từng qua khi còn ở đây”.

Có thể nói, sự hợp tác lần hai giữa thương hiệu Levi’s và Justin Timberlake là điều mà giới thời trang mong đợi trong năm nay. Sự giao thoa giữa âm nhạc và thời trang mang đến một xúc cảm mới và góc nhìn mới cho những phương thức mix&match đầy khác biệt so với thị trường đại chúng hiện tại.

thuong hieu levi's - elle man - justin timberlake - elle man (7)

Bộ sưu tập bao gồm các thiết kế mới của dòng Levi’s® 502TM Taper, các mẫu hoodies và Truckers, chắc chắn sẽ là cơ hội cho các tín đồ thời trang làm mới phong cách của bản thân cho những sự kiện đặc biệt.

Xem thêm

Thương hiệu Levi’s cùng Justin Timberlake cho ra BST “Fresh Leaves” Thu-Đông 2018

Câu chuyện của chiếc quần jeans nam Levi’s

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Hình ảnh: Levi’s

No more