Tin tức 15/11/2017

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 11/2017

Bài ELLE Team

Cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa đầu tháng 11/2017 ngay sau đây.

Jimmy Choo đổi mới dưới bàn tay của Micheal Kors, Nicki Mịnaj hợp tác cùng H&M trong dự án phim thời trang và Gucci bị soán ngôi là những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa tháng 11 vừa qua, sẽ được ELLE Man điểm qua ngay sau đây.

tin tuc thoi trang nua dau thang 11 2017

1. Jimmy Choo trở lại ngoạn mục

Sau khi được mua lại bởi Micheal Kors, Jimmy Choo vừa qua đã trở lại với chiến dịch quảng cáo cùng bộ sưu tập giày unisex dành cho cả nam và nữ. Đại diện cho chiến dịch quảng cáo rầm rộ này không ai khác chính là siêu mẫu Cara Delevingne, dù vẫn đang tất bậc với dự án sách cá nhân và hàng loạt phim điện ảnh chờ công chiếu.

Bộ sưu tập mới mang đến cho các kiều nữ một sự cứng cỏi và sexy quyến rũ cùng chất liệu da hảo hạng trứ danh của nhà thiết kế giày nổi tiếng thế giới.

2. H&M tung teaser Giáng Sinh cùng Nicky Minaj

Tin tuc thoi trang nua dau thang 11 : 20171

Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập giáng sinh 2017 của mình,H&M đã bắt đầu trình làng teaser cùng Nicky Minaj và Jesse Williams. Clip chính thức sẽ được công bô vào ngày 28 tháng 11 sắp tới. Cùng ELLE Man xem qua clip teaser ngay sau đây

Tin tuc thoi trang nua dau thang 11 : 20172

 

3. Reebok x Victoria Beckham

Tin tuc thoi trang nua dau thang 11 : 20173

Victoria Beckham vừa qua đã đăng tải đoạn clip ngắn thông báo về sự hợp tác mới cùng Reebok. Bộ sưu tập sẽ là bước tiến tiếp theo của cựu thành viên Spice Girl sau Target và Estée Lauder. Thông tin chính thức về bộ sưu tập vẫn chưa được thông báo, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin BST sẽ bao gồm quần áo và giày.

Day one x VB #ReebokxVictoriaBeckham @reebok

Bài viết do Victoria Beckham (@victoriabeckham) chia sẻ vào

4. Gucci bị soán ngôi

Theo Business of Fashion và nền tảng đánh giá lượt tìm kiếm của trang web bán hàng online uy tín Lyst, thương hiệu Gucci vừa bị soán mất ngôi đầu của trong danh sách “Thương hiệu thời trang hot nhất thế giới” trong Quý III năm 2017 nhường chỗ cho Balenciaga về doanh thu.Theo Lyst, sự trỗi dậy của Balenciaga nhờ vào “logo mới cũng như sự ủng hộ của chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang cao cấp Colette, bên cạnh đó còn nhờ vào sự sáng tạo của Demna Gvasalia trong những sản phẩm”.

Ngoài ta quý III còn chứng kiến sự vượt dòng ngoạn mục của OFF-WHITE khi tăng liền tù tì một lúc 31 bậc để tiến lên vị trí thứ 3, sau đó là thăng hạng vượt trội của Stone Island (từ 41 lên 8), Moncler (từ 20 lên 9), Raf Simons (từ 21 lên 10). Hứa hẹn sự chuyển mình mạnh mẽ của Streetwear trong thời gian sắp tới.

Tin tuc thoi trang nua dau thang 11 : 20173 2

Demna Gvasalia, giám đốc sáng tạo của Balenciaga (trái) và Alessandro Michele, giám đốc sáng tạo của Gucci (phải).
Demna Gvasalia, giám đốc sáng tạo của Balenciaga (trái) và Alessandro Michele, giám đốc sáng tạo của Gucci (phải).
Thời

5. Top 10 nghệ sĩ Hip-hop gây ảnh hưởng nhất thời trang Quý III

Trang Business of Fashion và Lyst vừa qua đã đáng giá các nghệ sĩ hiphop có ảnh hưởng lớn đến làng thời trang thế giới dựa trên những bài phân tích của các biên tập viên thời trang uy tín, các chiến dịch quảng bá và các collaboration của các nhãn hiệu để chọn ra 20 cái tên đình đám nhất. Theo đó, Kanye West vẫn đảm bảo được vị trí số 1 của mình, vị trí thứ nhì thuộc về Nick Minaj. Chàng thơ Chanel – collaborator của adidas – đồng sở hữu G-Star Raw, Pharrell Williams nối gót ở vị trí thứ 3. Những cái tên còn lại trong Top 10 bao gồm Drake, A$AP Rocky, Kendrick Lamar, Skepta…

Tin tuc thoi trang nua dau thang 11 : 20173 1

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang nửa cuối tháng 11/2017 trong thời gian sắp tới nhé.

__

Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man, tham khảo: business of fashion, lyst, the trendspotter)

No more