Tin tức 19/01/2018

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 1/2018

Bài ELLE Team

Mời các độc giả cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật và đáng chú ý nhất trong nửa đầu tháng 1/2018 ngay sau đây

Nathan Jenden quay lại với thương hiệu DVF hay phim thời trang ngắn ‘Yo! My Saint’ của Kenzo là những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa đầu tháng 1 vừa qua, sẽ được ELLE Man điểm qua ngay sau đây.

Tin

1. Selena Gomez và chiến dịch quản cáo túi của Coach

Thời gian vừa qua, Selena Gomez vừa tham gia vào chiến dịch quảng cáo của Coach cho dòng túi mang phong cách mới sẽ được ra mắt vào tháng Hai sắp tới. Buổi chụp và quay diễn ra tại dãy cầu thang thoát hiểm phía sau các tòa nhà lớn tại New York. Selena Gomez mặc một chiếc đầm vàng đính cườm thuộc BST Xuân-Hè của Coach 1941 do stylish Karl Templer chọn và bộ hình được thục hiện bởi nhiếp ảnh gia Steven Meisel.

Cô tâm sự rằng “Đây là lần đầu tiên tôi đi bộ trên chiếc cầu thang này, và nó làm thôi hơi lo lắng“, nhưng với sự chuẩn bị chu đáo từ ekip cũng như sự hướng dẫn của Steven Meisel đã cho ra kết quả khá mỹ mãn khi truyền tải được đúng tinh thần của nhà thiết kế Stuart Vevers về một New York thật mới mẻ.

Tin

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 12018 (5)

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 12018 (6)

2. Nathan Jenden quay lại với thương hiệu DVF

Sau khi thông tin Jonathan Saunders, Giám đốc sáng tạo của DVF sẽ từ chức được lan truyền, thương hiệu DVF đã lựa chọn Nathan Jenden sẽ là người tiếp theo đảm nhiệm vị trí này của hãng. Sự chọn lựa Nathan Jenden đã đánh dấu sự quay lại của ông với DVF, nơi nhà thiết kế từng làm việc trong suốt 10 năm cho đến năm 2011. BST đầu tiên do Nathan Jenden thiết kế sẽ được trình diễn vào tuần lễ thời trang Thu-Đông 2018. Nhà thiết kế hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu thiết kế mà bất cứ cô gái nào cũng muốn, thể hiện đúng tinh thần của người phụ nữ hiện đại cần có.

3. Gigi Hadid và Kate Moss đồng hành trong chiến dịch mới của Stuart Weitzman

 

Công thức hoàn hảo dành cho BST Xuân-Hè của Stuart Weitzman khi mời tượng đài thời một thời Kate Moss kết hợp cùng một trong những người mẫu đắt show nhất hiện nay Gigi Hadid. Sự tươi trẻ kết hợp cùng kinh nghiệm dày dặn qua lăng kính của nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Mario Testino đã tạo nên những bức ảnh mang lại hiệu quả cao về mảng quảng cáo khi khoe được những mẫu giày dép đang tạo nên xu hướng của thương hiệu.

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 12018 (2)

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 12018 (3)

 

4. ‘Yo! My Saint’

 

‘Yo! My Saint’ là tên gọi của bộ phim ngắn của Kenzo nhằm tôn vinh di sản Nhật Bản của thương hiệu. Chất liệu chính của bộ phim là âm nhạc, thời trang và nghệ thuật. Bộ phim lấy cảm hứng từ nhạc sĩ Nhật Bản Ryuichi Sakamoto và người mẫu Sayoko Yamaguchi, đã được đạo diễn Ana Lily Amirpour chăm chút từng góc máy, còn phần âm nhạc do Karen O đảm nhận. Bộ phim dài 9 phút, với sự tham gia của Dirty Beaches, Jessica Henwick  và người mẫu Kiko Mizuhara, là khung cảnh của buổi chụp hình và phòng karaoke đậm chất châu Á cùng cái nhìn đầy tính nghệ thuật của nhiếp ảnh gia và người mẫu. Tất nhiên trong phim có sử dụng những trang phục mới nhất của hãng nằm trong BST 2018.

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 12018

Kiko

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang nửa cuối tháng 1/2018 trong thời gian sắp tới nhé.

Nhã Hello (Nguồn: Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man)

No more