Tin tức 19/12/2017

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 12/2017

Bài ELLE Team

Cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa đầu tháng 12/2017 ngay sau đây.

Versace với chiến dịch quảng cáo Xuân- Hè quy tụ dàn mẫu của ba thập kỉ, Michael Kors sẽ không sử dụng lông thú, Jonathan Saunders rời khỏi DVF là những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa tháng 12 vừa qua, sẽ được ELLE Man điểm qua ngay sau đây.

Tình

1. Versace với màn mashup trong chiến dịch quảng cáo Xuân- Hè 2018

Sau cú kết màn đầy ngoạn mục của các người mẫu mang tính biểu tượng của thập niên 90s trong Bst Xuân- Hè 2018, Versace tiếp tục chơi trò chơi mashup khi quy tụ rất nhiều người mẫu nổi tiếng trong những năm 90 và đầu những năm 2000 như Naomi Campbell, Christy Turlington, Gisele Bündchen, Natalia Vodianova…. Đến lứa người mẫu đang nổi hiện nay như Gigi Hadid, Kaia Gerber, Irina Shayk, Vittoria Ceretti, Cara Taylor, Birgit Kos, Grace Elizabeth và Noah Luis Brown vào trong chiến dịch quảng cáo của mình . Toàn bộ  chiến dịch được như chiếc cầu nối giữa quá khứ và hiện tại, hình ảnh người anh của Donatella Versace luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho bà và nhờ chiến dịch này bà như được trở về những năm 1990, lúc vẫn có Gianni Versace ở bên.

Toàn bộ chiến dịch  mùa xuân Versace 2018 đã ra mắt vào ngày 18/12.


BST

2. Michael Kors từ bỏ sử dụng lông thú trong các BST của hãng

Michael Kors là cái tên tiếp theo sau Stella McCartney, Ralph Lauren, Calvin Klein, Armani, Tommy Hilfiger nói không với việc sử dụng lông thú.Theo Business of Fashion, chính sách không sử dụng lông động vật vào các thiết kế  của Kors sẽ bắt đầu có hiệu lực vào năm 2018, và sẽ được loại bỏ hoàn toàn vào tháng 12 năm 2018. Một phần lớn là do áp lực của các nhà hoạt động động vật cũng như đổi mới công nghệ hàng dệt cho phép tạo ra các loại vải giả lông thú sang trọng.

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 122017elle man .3

3. Christian Louboutin kết hợp Disney ra mắt những đôi giày lấy cảm hứng từ Star Wars

Phần phim Star Wars: The Last Jedi đang làm mưa làm gió màn ảnh thì ở thế giới thời trang cũng đang điên đảo với những đôi giày của Christian Louboutin được lấy cảm hứng từ bộ phim. Đây là những đôi giày được thiết kế trong phiên bản giới hạn dành cho phim và đang được bán đấu giá đến ngày 20/12, số tiền bán được sẽ hỗ trợ trẻ em bị bệnh nặng trong các bệnh viện.

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 122017elle man .1

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 122017elle man .2

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 122017elle man .4

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 122017elle man .5

 

4. Balmain ra mắt áo jacket dành cho nam giới với giá 40.000 $

Balmain vừa ra mắt  chiếc áo jacket với giá 40.000 đô la, chiếc áo nằm trong BST nam và đây cũng  là lần đầu tiên Balmain sản xuất BSTPre-Fall cho dòng quần áo nam giới. Chiếc áo thể hiện đúng tin thần mà nhà thiêt kế muốn mang lại cho khách hàng của mình: luôn có sự quyến rũ ở đó nhưng không tạo cảm giác gây buồn cười cho người mặc.

Chiếc áo được thực hiện trong hai tháng , và là món quà giáng sinh mà mọi chàng trai mơ ước.

PARIS, SUNDAY 3:07 PM #BALMAINPF18 #BALMAINARMY

Bài viết do BALMAIN (@balmain) chia sẻ vào

5. Jonathan Saunders rời khỏi DVF

Jonathan Saunders đã rời khỏi ghế giám đốc sáng tạo của Diane von Furstenberg sau 18 tháng từ ngày nhận chức. Sau khi có cho mình một thương hiệu riêng, nhà thiết kế người Scotland đã gia nhập nhà mốt Diane von Furstenberg vào tháng 5/2016 và đã có hàng loạt cải cách cho thương hiệu. Với việc thay đổi logo DVF, Jonathan Saunders đã tạo nên những cột mốc đáng kinh ngạc, khi BST ông làm cho hãng được khen ngợi về những bản in đầy độc đáo, những sắc thái màu sắc mới cho thương hiệu. Theo thông tin hành lang sự ra đi này là do mâu thuẫn nhưng điều đó không quan trọng bằng việc ai sẽ ngồi vào chiếc ghế còn trống của Jonathan Saunders.

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 122017elle man

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang nửa cuối tháng 12/2017 trong thời gian sắp tới nhé.

Nhã Hello (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man)

No more