Tin tức 01/05/2018

Tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 4/2018

Bài ELLE Team

Những đợt collaboration cùng tin tức thời trang mới nhất từ Balenciaga, Supreme, Jeremy Scott, Louis Vuitton .. là những tâm điểm tin tức thời trang trong nửa đầu tháng 4/2018 này.

Hãy cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang đáng chú ý trong nửa cuối tháng 4/2018 ngay sau đây!

1. Jeremy Scott x H&M

Mở đầu những tin tức thời trang tháng này chính là tin vui cho các fan hâm mộ của Moschino và H&M. Được thông báo vào ngày lễ kỉ niệm hàng năm thứ 11 của nhà thiết kế người Mỹ Jeremy Scott (giám đốc sáng tạo của Moschino) tại lễ hội âm nhạc Coachella, lần hợp tác của ông lớn fast-fashion H&M đang làm nức lòng giới mộ điệu thời trang vì sự kiện đặc biệt hiếm có của thương hiêụ thời trang Ý lừng danh này.

Theo nguồn tin mới nhất, bộ sưu tập đã được ấn định ngày phát hành vào tháng 11 cuối năm nay, Jeremy dự định sẽ thiết kế một bộ sưu tập để đời với số lượng mẫu thiết kế như một show diễn thực sự: 45 mẫu thiết kế cho nữ và hơn 20 thiết kế dành cho nam, toàn bộ các sản phẩm sẽ dao động trong mức giá chỉ từ $25 đến $30.

Jeremy Scott cùng Gigi Hadid tại buổi tiệc của ông tại Coachella trong 2 thiết kế thuộc bộ sưu tập
Jeremy Scott cùng Gigi Hadid tại buổi tiệc của ông tại Coachella trong 2 thiết kế thuộc bộ sưu tập

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 13

 

2. Riccardo Tisci trở thành Giám đốc Sáng tạo mới của Burberry

Thông tin Riccardo Tisci trở thành Giám đốc Sáng tạo mới của Burberry mang đến nhiều bất ngờ cho giới thời trang. Hơn một thập kỷ gắn bó với Givenchy, Riccardo Tisci đã giúp hồi sinh thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn LVMH. NTK gốc Ý từng theo học thời trang tại Central Saint Martins ở London. Phong cách thiết kế của Riccardo là sự gợi cảm, lộng lẫy với những đối lập bất ngờ; khi thì mơ mộng, thướt tha, lúc lại thẳm sâu đen tối… Sự kiện Burberry chiêu mộ Riccardo Tisci khiến người hâm mộ thời trang mong chờ về một liên kết giữa “đế chế” thời trang Anh quốc và NTK tài năng, giàu cảm xúc. Trong khi đó, Carolina Herrera – NTK gắn liền với hình ảnh thanh lịch thông báo sẽ kết thúc sự nghiệp thiết kế qua bốn thập kỷ sau BST Thu-Đông 2018. Ở tuổi 79, NTK đã quyết định nghỉ ngơi và thương hiệu thời trang mang tên bà sẽ được tiếp nối bởi NTK Wes Gordon.

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4:2018 19

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4:2018 20

3, Anna Dello Russo xuất bản sách thời trang

Anna Dello Russo, biên tập viên và Tư vấn sáng tạo của Vogue Nhật, là một trong những nhân vật thú vị nhất của làng thời trang thế giới khi bà được ví như “con công của làng mốt” với những lựa chọn thời trang táo bạo và là tâm điểm trong những tấm ảnh street style của các nhiếp ảnh gia quốc tế tại mỗi mùa thời trang. Tháng 2 vừa qua, Anna Dello Russo đã ra mắt sách có tựa đề AdR Book: Beyond Fashion. Đây là ấn phẩm được đặt trong một chiếc hộp tựa hộp lưu niệm với nhiều sự ngạc nhiên khác như sách popup, poster, hình dán… AdR Book: Beyond Fashion còn là tác phẩm miêu tả sự sáng tạo, trí tuệ tươi vui và tính cách kỳ lạ của Anna. Cùng với sự kiện này, Anna còn tổ chức bán đấu giá những trang phục tạo nên hình ảnh đặc trưng của bà và đóng góp cho quỹ British Fashion Council Education Foundation.

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4:2018 22

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4:2018 21

4. BST Balenciaga Xuân-Hè 2018 chính thức được mở bán

Sau khi trình làng bộ sưu tập preview mới nhất của mình vào cuối năm 2017, “hiện tượng của năm” Balenciaga đã mở bán các sản phẩm trong collection rộng rãi với phong cách normcore và oversized được giới mộ điệu thời trang biết đến. Nổi bật trong bộ sưu tập là các thiết kế áo khoác puffer, track jackets sử dụng chất liệu phản quang màu bạc, màu neon cùng các basic items cùng xu hướng logo-maniac, và đặc biệt là những phụ kiện được trông chờ nhất năm bao gồm: quái vật “Triple S” với thiết kế và phối màu mới, túi fanny pack, móc khoá, ví da …

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 15

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4:2018 1 3

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 17

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 11

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 10
Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 4

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4:2018 1 1 Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4:2018 1 2

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4:2018 31

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4:2018 32

5. Louis Vuitton ra mắt thiết kế luxury sneakers mới lạ

Đôi sneaker mới nhất của Louis Vuitton VNR (Vuitton New Runner) đã được thêm 4 phối màu hoàn toàn mới bao gồm trắng, xám đậm, xanh navy và all-black. Với thế mạnh về cả thiết kế thẩm mỹ và chức năng kỹ thuật với phần trên upper được dệt kim hoàn hảo cùng phần đế cao su bền bỉ được sơn ombre sáng bóng, Vuitton New Runner sẽ mở đầu con đường trinh phục luxury sneakers cho ông hoàng xa sỉ phẩm Louis Vuitton. Các màu sắc mới nhất của VNR đã có sẵn ngay lúc này với giá $1.170 thông qua các cửa hàng và website chính thức của Louis Vuitton.

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 7

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 6

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 5

6. Collaboration BAPE x adidas 2018 hé lộ thiết kế đầu tay

Được ấn định ra mắt vào tháng 10 sắp tới, collaboration mới nhất của BAPE và adidas được hé lộ với những items mới nhất bao gồm đôi sneaker được upgrade 3ST.002 – mẫu giày trượt ván cao cổ vừa ra mắt vào tháng 12 năm ngoái với thiết kế màu đen chủ đạo, hoạ tiết camo camouflage của Bape cùng logo 3 sọc với hình ảnh phản quang Xeno quen thuộc được điểm xuyến ở mũi giày và chất liệu được dự đoán là Neoprene.

Các trang phục cũng được thiết kế với 3 sọc kẻ huyền thoại chạy dọc theo cánh tay cũng sử dụng chung chất liệu phản quang để thuận tiện cho việc quan sát ở những nơi có thời thiết khắc nghiệt. Bộ sưu tập được thiết kế để chuẩn bị cho mùa Đông sắp tới.

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 14

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 16

7. Supreme x Lacoste Xuân-Hè 2018 tiếp tục cuộc “viễn chinh”

Supreme lại tiếp tục chuyến chinh phạt của mình trong giới streetwear với thương hiệu thời trang Pháp Lacoste trong đợt collaboration tiếp theo mang tên René Lacoste, bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ các thiết kế áo khoác ngoài, quần short, áo nỉ từ sản phẩm may mặc của Lacoste năm 1929 – tiêu biểu là trang phục polo tennis.

Đặc biệt các trang phục trong bộ sưu tập đượ thiết kế với phong cách streetwear với áo anorak, track pants, nón bucket hat, 6-panel cap  … và phối màu mang đậm hơi thở mùa  hè như hồng phấn, xanh lục … hứa hẹn sẽ mang đến một bộ sưu tập streetwear đầy màu sắc và tiêu biểu cho tinh thần Lacoste.

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 3

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 9
Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 8

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 2

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi thang 4_2018 1

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang nửa đầu tháng 5 /2018 trong thời gian sắp tới nhé.

__

Tổng hợp: Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn tham khảo: HYPEBEAST, ELLE.VN)

No more