Tin tức 03/12/2017

Tin tức thời trang thế giới đáng chú ý cuối tháng 11/2017

Bài ELLE Team

Cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa cuối tháng 11/2017 ngay sau đây.

Những sự cố nào đã xảy ra ở Victoria Secret Show ở Thượng Hải năm nay? Siêu mẫu và nhà thiết kế nào đang dẫn đầu Instagram năm 2017? Hay nhà thiết kế nào được vinh danh tại British Fashion Awards vì những nỗ lực theo đuổi thời trang bền vững bằng cách không sử dụng da lông động vật vào những thiết kế? Hãy cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất nửa cuối tháng 11 ngay sau đây!

Những

1. H&M hé lộ chiến dịch quảng cáo cùng Nicki Minaj

Cuối cùng, chiến dịch quảng cáo cùng Nicki Minaj đã được H&M tung ra vào tuần vừa qua nhằm nhắm đến tuần lễ giáng sinh và năm mới sắp đến. Cùng ELLE Man xem qua clip ngay sau đây.

2. Victoria Secret gặp sự cố tại Thượng Hải

Ngoài việc Victoria Secret Show năm nay gặp phải nhiều sự cố từ việc các thiên thần bị từ chối visa hoặc vì lí do cá nhân không thể đến như: Gigi Hadid, Kendall Jenner … thì truyền thông cho sự kiện cũng bị chính quyền Trung Quốc gây nhiều khó khăn khi cấm ghi hình trước trung tâm Mercedes-Benz, nơi trình diễn của Victoria’s Secret 2017. Điều này đồng nghĩa với việc mang đến thiệt hại lớn cho các hãng thông tấn, khi không thể đưa tin về show diễn.

Cú ngã của siêu mẫu Trung Quốc Ming Xi và cảnh cô ở sau sân khấu khi được công chiếu trên truyền thông đã gặp nhiều ý kiếm trái chiều từ người dân và truyền thông Trung Quốc. Tuy nhiên sau cú ngã, Ming Xi đã thể hiện bản lĩnh của môt thiên thần khi đứng dậy và sải cánh bước đi mạnh mẽ cùng người bạn Oliveira, người đã giúp cô đứng dậy sau cú ngã.

Tin tuc thoi trang noi bat nua cuoi 11:2017

Xi còn cho biết không chỉ có Oliveira giúp đỡ cô, ngoài ra các thiên thần các cũng an ủi cô rất nhiều ở phía sau sân khấu. ” Cảm ơn tất cả các cô gái đã chạy đến an ủi tôi ở sau sân khấu sau sự cố, các bạn chính là gia đinh của tôi” … “ Tôi sẽ vực dậy khi vấp gã, và sẽ luôn bước đi để đền đáp sự ủng hộ của tất cả các bạn đã dành cho tôi” – Siêu mẫu 28 tuổi chia sẻ trên Instagram của mình.

As many of you may already know, I fell during my 5th year walking at the Victoria’s Secret show yesterday. It was no doubt one of the hardest moments I have ever had to go through in my career, especially since the show was taking place in my hometown, in front of my mother’s and my people’s eyes. However, the support I received from everyone yesterday was incredible and I am truly grateful to everyone who was there for me. @ed_razek Thank you for your supportive words and your continuous support throughout these 7 years. @giizeleoliveira Thank you for helping me up after the fall, it was a very selfless and loving act from you. Thank you to all the girls who rushed to comfort me at backstage after what had happened, you are all family to me. Lastly thank you to everyone who sent and left me supportive messages. I will pick myself up from where I fell, and I will keep going in order to repay all the support you all have given me!! ❤️️#vsfashionshow @victoriassecret

Bài viết do Ming Xi (@mingxi11) chia sẻ vào

3. Top 5 các người mẫu và nhà thiết kế “hot nhất” trên Instagram 2017

Siêu Mẫu được theo dõi nhiều nhất

???

Bài viết do Kendall (@kendalljenner) chia sẻ vào

1. Kendall Jenner (@kendalljenner) 83.7 triệu+ followers

2. Cara Delevingne (@caradelevingne) 40.7 triệu+ followers

3. Gigi Hadid (@gigihadid) 35.9 triệu+ followers

4. Emily Ratajkowski (@emrata) 15.1 triệu+ followers

5. Bella Hadid (@bellahadid) 15triệu+ followers

 

Nhà thiết kế được theo dõi nhiều nhất

Finale of the #CHANELCruise 2017/18 show in Chengdu, China.

Bài viết do CHANEL (@chanelofficial) chia sẻ vào

1. Chanel (@chanelofficial) 25TR followers.

2. Louis Vuitton (@louisvuitton) 19.2TR+ followers.

3. Gucci (@gucci) 17.8TR+ followers.

4. Victoria Beckham (@victoriabeckham) 17.2TR+ followers.

5. Dior (@dior) 17.2TR+ followers.

 

Nhà thiết kế được tag nhiều nhất

1. Dior (@dior)

2. Hermes (@hermes)

3. Louis Vuitton (@louisvuitton)

4. Saint Laurent (@ysl)

5. Topshop (@topshop)

Thương

4. Stella McCartney nhận giải lớn ở British Fashion Awards

Stella McCartney sẽ là người đầu tiên nhận được Giải thưởng “Special Recognition Award For Innovation” (chứng nhận cho sự đột phá) vào lễ trao giải thời trang Anh British Fashion Awards tuần tới với sự công nhận không những về khả năng thiết kế thiên bẩm mà còn vì sự tiên phong phản đối việc sử dụng động vật trong chất liệu của các bộ thiết kế mang tên cô.

tin tuc thoi trang nua cuoi thang 11 2017 - elle man
Ảnh: Stella McCartney
Courtesy Photo

McCartney thể hiện quan điểm của mình một cách quyết đoán: Nếu khách hàng yêu thích sản phẩm, họ sẽ không quan tâm nếu nó có được làm bằng da hay không. “Điều khiến tôi thoả mãn nhất trong công việc thậm chí cho đến ngày nay chính là 90% khách hàng của tôi không hề biết sản phẩm của họ đều không sử dụng một chút gì từ động vật. Thật không có ý nghĩa gì nếu tôi thiết kế một thứ gì đó mà nó sẽ bị vùi lấp, cho nên bạn biết đấy, thiết kế là vấn đề tiên quyết”.

Là một trong những nhà thiết kế tiên phong nói không với lông thú, một phần của xu hướng thời trang bền vững, McCartney chính là cái tên truyền sức ảnh hưởng tới tên tuổi lớn khác để nói không với chất liệu từ động vật, có thể kể đến như: Gucci, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Vivienne Westwood …

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang nửa đầu tháng 12/2017 trong thời gian sắp tới nhé.

__

Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man, tham khảo: Harper’s Bazaar US, ELLE.vn )

No more