Tin tức 27/06/2016

Trải nghiệm tuyệt vời cùng các thương hiệu mỹ phẩm tại ELLE Shopping Fun

Bài Duc Nguyen

Đến với ELLE Shopping Fun 2016, diễn ra từ ngày 02-03/07/2016, bạn sẽ trải nghiệm việc mua sắm những sản phẩm chăm sóc làn da, mái tóc tuyệt vời từ những thương hiệu hàng đầu thế giới với những ưu đãi hấp dẫn.
elle shopping fun 2016 - featured image - elle man
Nam giới chăm sóc làn da và mái tóc, chuyện không còn xa lạ.

Chăm sóc làn da và cơ thể không còn là chuyện riêng của phái đẹp. Việc một quý ông đầu tư và tỉ mỉ chăm sóc làn da là hình ảnh quá quen thuộc trong những năm gần đây. Thị trường mỹ phẩm cũng vì thế mà sôi động hơn rất nhiều so với trước đây với đa dạng các sản phẩm chăm sóc làn da – mái tóc.

Nếu vẫn còn lăn tăn chưa biết đâu là những lựa chọn đáng tin cậy thì hãy đến với ELLE Shopping Fun 2016, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn đến và trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc làn da, mái tóc từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

elle shopping fun 2016 - elle man
ELLE Shopping Fun diễn ra trong 2 ngày: 2 và 3/7/2016.

Tại ELLE Shopping Fun 2016, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, trải nghiệm các phương pháp trị liệu hàng đầu và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn trong ngày Hè này.

Chỉ diễn ra duy nhất trong 2 ngày (2-3/7/2016) tại khách sạn Pullman Saigon Center, đia chỉ số 148 Trần Hưng Đạo, quận 1, Sài Gòn.

ELLE

Những thương hiệu hàng đầu sẽ có mặt tại ELLE Shopping Fun 2016 để chờ đón sự trải nghiệm từ các bạn gồm có:

E.L.F

elle shopping fun 2016 - e.l.f - elle man
Thương hiệu e.l.f.

Ra đời vào năm 2004, e.l.f. là công ty tiên phong trong việc định hình một vẻ đẹp mới, cung cấp những dòng sản phẩm dưỡng ẩm, trang điểm chất lượng, theo xu hướng mà khách hàng không cần bỏ ra quá nhiều tiền.

e.l.f. được xem như là cuộc cách mạng trong nền công nghiệp làm đẹp, đi ngược lại với những thương hiệu đắt tiền bằng những phương cách tiếp cận riêng và độc đáo của mình. Những giá trị này được mở rộng ra cho những dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm tự nhiên vừa mới ra mắt gần đây.

elle shopping fun 2016 - e.l.f - elle man 1
Sản phẩm của e.l.f

 

VICHY

elle shopping fun 2016 - vichy - elle man
Thương hiệu Vichy.

Một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp với kiến thức chuyên sâu về mọi loại da và những ảnh hưởng của môi trường bên ngoài lên da sau hơn 80 năm nghiên cứu.

Các sản phẩm của Vichy thúc đẩy cơ chế hoạt động tự nhiên của làn da. Hiệu quả tối ưu. Cảm giác dễ chịu khi sử dụng. An toàn cho da nhạy cảm. Một điểm đặc biệt là thành phần nước khoáng của Vichy có mặt trong tất cả các sản phẩm của hãng.

Vichy đặt ra sứ mệnh giúp khách hàng tìm ra làn da lý tưởng của mình nhờ vào chế độ chăm sóc hợp lý với các sản phẩm an toàn chất lượng cao. Nhờ vậy Vichy đang ngày càng khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường quốc tế nói chung và Việt Nam.

elle shopping fun 2016 - vichy - elle man 1
Sản phẩm của Vichy.

 

ABBOTT

elle shopping fun 2016 - abbott - elle man
Thương hiệu Abbott.

Abbott – công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị.

Công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu Abbott vừa công bố CG 210™ – một giải pháp mới giúp giảm tình trạng rụng tóc phổ biến dành cho nam và nữ tại thị trường Việt Nam. Tinh chất ngăn rụng tóc này có cơ chế tác động sáng tạo, mang đến bốn lợi ích lâm sàng đã được chứng minh trong việc ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

elle shopping fun 2016 - abbott CG 210 tm - elle man
Sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc CG 210 của Abbott.

 

JANSSEN SPA

elle shopping fun 2016 - Janssen cosmetics - elle man
Thương hiệu Janssen.

Janssen là công ty tiên phong đi đầu khai phá một thế hệ mới của chiết xuất thảo mộc và chiết xuất từ đại dương và từ lòng đất trong công nghệ điều trị và chăm sóc da cùng những ứng dụng công nghệ sinh học tiên tiến nhất và mới nhất.

Với việc sử dụng những thành phần có tính dược kết hợp với công thức điều chế mỹ phẩm nổi tiếng tại Đức, Janssen đã phát triển dòng sản phẩm đa dạng và phong phú nhằm cung cấp cho những nhà điều trị thẩm mỹ chuyên nghiệp những sản phẩm điều trị về da mặt, toàn thân, cho từng cá thể chuyên biệt và từng loại da, điều kiện da.

Sức mạnh của dòng sản phẩm là chiết xuất thiên nhiên – công nghệ sinh học cao – nhờ đó Janssen cung cấp các hệ thống sản phẩm dành cho Spa hoàn hảo, sản phẩm bảo vệ da chống nắng, và những bộ sản phẩm định hướng điều trị.

Sản phẩm Janssen hiện phân phối trên 70 quốc gia trên toàn thế giới với những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

elle shopping fun 2016 - Janssen cosmetics - elle man 1
Sản phẩm của Janssen Cosmetics.

 

 YVES ROCHER

elle shopping fun 2016 - yves rocher - elle man
Thương hiệu Yves Rocher.

Thương hiệu mỹ phẩm được Yves Rocher sáng lập với các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Vào năm 1959 tại ngôi làng La Gacilly ở vùng Brittany thuộc nước Pháp, ông Yves Rocher đã tạo ra những sản phẩm làm đẹp đầu tiên có nguồn gốc từ thực vật.

Sau ba năm thành lập, công ty lần đầu tiên ra mắt cửa hiệu riêng vào năm 1962. Kể từ đó cho đến nay, tập đoàn Yves Rocher sở hữu 6 thương hiệu nhỏ là: Daniel Jouvance, Dr Pierre Ricaud, Isabel Derroisné, Petit Bateau, Kiotis và Galérie Noémie. Năm 2009, người sáng lập Yves Rocher qua đời và cháu trai của ông – Bris – hiện giữ vị trí điều hành công ty. Yves Rocher là một nhãn hàng độc đáo vì đã kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm mà không cần đi qua bất kỳ trung gian nào.

Yves Rocher được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất năm 2011. Thương hiệu có mặt trên 5 châu lục và hơn 90 quốc gia với hơn 4.000 cửa hàng và trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

elle shopping fun 2016 - yves rocher - elle man 1
Sản phẩm của Yves Rocher.

 

ELLE Shopping Fun không chỉ có những sản phẩm chăm sóc làn da – mái tóc từ các thương hiệu hàng đầu mà còn là cơ hội tuyệt vời để có những trải nghiệm đẳng cấp từ các dịch vụ chăm sóc cơ thể từ các thương hiệu Spa nổi tiếng như The Body Line hay Bông Spa. Và cuối cùng, tất nhiên không thể thiếu các nhãn hàng thời trang nổi tiếng khác với giá cả cực kỳ ưu đãi.

♡ Tặng ngay set voucher 500,000VNĐ mua sắm tại sự kiện*. (có điều kiện)
♡ Tặng thêm 01 phần quà xinh xắn cho khách check-in vào cửa.
♡ Được ưu tiên tham gia trải nghiệm vào khung giờ đã đăng kí.
♡ Tham gia Vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng (Vòng quay may mắn áp dụng cho hoá đơn 1,000,000 VNĐ – được cộng dồn hoá đơn).
♡ Tặng voucher giảm giá 20% dành cho Combo burger tại Urbane Lounge Pullman đặc biệt trong 2 ngày 2-3/7/2016

Chi tiết xem thêm tại: http://www.elle.vn/shopping-fun/

Tạp chí Phái Đẹp – ELLE

xem thêm

No more