Tin tức 06/09/2022

Bộ trang phục ấn tượng của Harry Styles tại liên hoan phim Venice

Bài Tuan Anh

Từ áo khoác nỉ màu hạt dẻ đến chiếc khăn lụa màu xanh- kem, Harry Styles đã đưa những thiết kế mới nhất của Gucci đến buổi công chiếu bộ phim "Don't Worry Darling".

Mới đây, Harry Styles đã tham dự liên hoan phim Venice cho buổi ra mắt tác phẩm điện ảnh “Don’t Worry Darling”. Đặc biệt hơn, phong cách thời trang của nam nghệ sĩ không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Cụ thể trước đó, Harry Styles nhanh chóng thu hút được ánh nhìn với một chiếc áo blazer màu đỏ tươi và quần jean ống rộng từ bộ sưu tập Gucci HA HA HA sắp ra mắt. Nam nghệ sĩ kết hợp trang phục trên với một chiếc áo nịt cài nút có logo màu hồng và hành lý in hình da báo.

Photo: Backgrid
Review

Harry Styles tiếp tục tạo ra cơn sốt lớn khi xuất hiện với bộ suit màu xanh, cổ áo góc cạnh được thêu nổi bật. Nam nghệ sĩ cũng đeo kính râm hình vuông và đôi bốt Gucci màu trắng với trái tim đỏ bên cạnh. Các sản phẩm cũng nằm trong màn hợp tác của Harry Styles với thương hiệu thời trang đình đám Gucci.

Photo: Dominique Charriau/ Wireimage

Được biết, BST “HA HA HA” là sự kết hợp giữa chữ cái đầu của ‘Harry’ và ‘Alessandro’, bên cạnh đó, tên sản phẩm cũng miêu tả một thứ gì hài hước như “khuôn mặt cười”.

Gucci cho biết cụm từ “hahaha” là cách giám đốc sảng tạo của Lessandor và Harry Styles “kết thúc lời nhắn nhủ của họ với nhau trong nhiều năm” kể từ khi Michele được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của Gucci. Gucci chia sẻ trong thông cáo báo chí: “Cuộc gặp gỡ ngay lập tức tạo ra một mối quan hệ trao đổi, liên tục sáng tạo và động lực để khám phá.”

Ảnh: Trendsmap

Trong thông cáo báo chí, Gucci mô tả Gucci HA HA HA là một “bộ sưu tập vui tươi được tạo dựng như một sứ giả mang những tầm nhìn mới về cái đẹp, được chế tác nhằm giải phóng sự phức tạp đậm chất nghi lễ của các bộ sưu tập thời trang để tạo ra sự thoải mái tự nhiên bền vững.”

Bộ sưu tập bao gồm áo khoác, áo khoác, quần, áo sơ mi và phụ kiện độc đáo, nhằm tôn vinh những sáng tạo của người tiêu dùng.

Review

_________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Y.P

Tham khảo: People

No more