Tin tức 21/09/2017

Vans ra mắt phim quảng cáo đầu tiên về bộ môn trượt tuyết

Bài ELLE Team

Vans sắp cho ra mắt thước phim quảng cáo đầu tiên về môn thể thao trượt ván trên tuyết - LANDLINE. Bộ phim đã được Tanner Pendleton đạo diễn và sẽ ra mắt vào tháng 1/2018.

Vans sắp cho ra mắt thước phim quảng cáo đầu tiên vềmôn thể thao trượt ván trên tuyết. Với cái tên LANDLINE, bộ phim tài liệu này kể vềchuyến đi của đội ngũ trượt tuyết tài năng và chuyên nghiệp của Vans. Bộ phim này được đạo diễn bởi Tanner Pendleton và được quay với chiếc Kodak 16mm.

“Những thước phim vềtrượt tuyết luôn truyền cho tôi những nguồn cảm hứng độc nhất” – Pendleton nói. Ông mong muốn rằng bộ phim này sẽ được giới trẻ yêu thích như cách ông đã đam mê khi xem những bộ phim có đềtài tương tự khi mình còn trẻ. Pendleton còn cho biết thêm rằng bộ phim này sẽ diễn tả vềtài năng và niềm đam mê của các vận động viên.

phim quang cao- elle man 2
(Ảnh: tumblr)

LANDLINE đã được hoàn thành trong vòng 2 năm và được quay ở các nước như Nga, Canada và Bulgaria. Các vận đông viên chuyên nghiệp cũng như những nhân vật chính của bộ phim gồm có Jake Kuzyk, Sam Taxwood, Cole Navin, Arthur Longon, Pat Moore.

Bộ phim sẽ được công chiếu vào tháng 1/2018. Hãy cùng ELLE Man chờ đón bộ phim LANDLINE nóng hổi này nhé!

Elena Nguyễn (nguồn tham khảo: hypebeast)

No more