Tin tức 13/07/2017

Vì sao các cửa hàng Pop-up của Supreme x Louis Vuitton lại đóng cửa hàng loạt?

Bài Tri Duc

Giới mộ điệu Mỹ và Canada hẳn đang không tin vào mắt và tai mình khi nghe tin BST Supreme x Louis Vuitton sẽ không được bán ở bất kỳ cửa hàng pop-up hay online nào. Tuy nhiên, điều này lại không xảy ra ở một vài nơi ngoài Bắc Mỹ.

Người

Chỉ mới thứ Tư tuần trước (5/7), Louis Vuitton tuyên bốbộ sưu tập thời trang collaboration của họ với Supreme sẽ được “rải” thêm tại nhiều cửa hàng pop-up ở Mỹ và Canada, và điều đó làm giới mộ điệu Bắc Mỹ không khỏi hào hứng. Niềm vui của nhà nhà kéo dài chưa lâu thì ngay thứ Ba vừa rồi (11/7), giới mộ điệu như bị nhà mốt từ Pháp này “tạt” thẳng một gáo nước lạnh khi dịch vụ chăm sóc khách hàng của Louis Vuitton xác nhận trong một email gửi trang webstie Hypebeast rằng BST Supreme x Louis Vuitton “sẽ không được bán chính thức ở bất kỳ cửa hàng nào hay được bán online”.

supreme x louis vuitton - elle man 1
Bức thư từ Louis Vuitton thông báo việc ngừng bán sản phẩm tại các pop-up store và online.

 

https://twitter.com/LVServices/status/884925524388323329

Và cũng trong lúc đó, đại diện bán hàng của Louis Vuitton tại khu vực SoHo, New York cũng tuyên bốrằng kếhoạch bán BST Supreme x Louis Vuitton vào ngày 14/7 này cũng đã bị hủy bỏ. Những cửa hàng pop-up khác tại Mỹ đều đã chịu chung sốphận, và hình như tình trạng này chỉ diễn ra tại khu vực Bắc Mỹ.

Quyết định bất ngờ này thật khiến những tín đồthời trang tại Mỹ và Canada “sôi gan” khi ngay vừa tuần trước Louis Vuitton quả quyết rằng sẽ có nhiều cửa hàng pop-up “đổ bộ” tại Bắc Mỹ hơn sau thành công vượt sức mong đợi tại London, Sydney, Bắc Kinh, Paris, Seoul và Tokyo. Họ nói rằng quyết định ngưng bán này được đưa ra bởi lượng hàng cung ứng cho thị trường lớn này đã cạn kiệt hoàn toàn. Tuy nhiên theo nhiều nguồn thông tin mới nhất thì một vài cửa hàng tại Mỹ vẫn tiếp tục được cung cấp sản phẩm, cũng như cửa hàng pop-up tại Singapore sẽ tiếp tục được ra mắt vào ngày 14/7, ngoài ra các cửa hàng tại Trung Quốc cũng vừa mở kênh đăng kí mua đồSupreme x Louis Vuitton cho khách hàng.

supreme x louis vuitton - elle man 3
Dòng người chờ đợi cửa hàng pop-up Supreme x Louis Vuitton tại Ion Orchard, Singapore. Hình ảnh: twitter của The Straits Times

Để biết rõ thông tin thì chắc có lẽ phải đợi thêm thông tin xác nhận, nhưng có một điều chắc chắn là những item của Supreme x Louis Vuitton vốn dĩ đã khá “chát” thì sẽ càng được “hyped” kịch liệt hơn nữa trong tình trạng nguồn hàng cung cấp không đủ làm “thỏa mãn” nhu cầu quá lớn như hiện nay.

Đức Nguyễn (Nguồn: Hypebeast)

 

No more