Virgil Abloh sẽ sở hữu radio show trên Apple Music?

30/05/2018, 13:00 PM

Larry Jackson – giám đốc nội dung Apple Music cùng với giám đốc nghệ thuật của thương hiệu Louis Vuitton Virgil Abloh hợp tác cho ra một chương trình phát thanh.

Mới đây, Larry Jackson – người đứng đầu mảng biên tập nội dung của Apple Music, đã đến trụ sở nhà mốt Louis Vuitton tại Paris như bước đầu trong việc Apple Music sẽ hợp tác với Giám đốc Nghệ thuật mảng thời trang nam thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới này – Virgil Abloh. Trong một bài đăng trên Instagram, Jackson đứng cạnhAbloh và DJ Pedro Cavaliere, xung quanh là những thiết bị âm thanh được sắp xếp trên một tấm thảm chữ nhật có logo LV như một minh chứng rõ ràng cho sự hợp tác lần này.

Hiện tại, Abloh vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kì thông tin nào liên quan đến việc này. Điều đó càng khiến cho người hâm mộ mong đợi nhiều hơn về radio show được hợp tác từ những tên tuổi tầm cỡ hàng đầu thế giới này.

Xem thêm:

Virgil Abloh x Louis Vuitton: Khi vàng son vẫy gọi!

Jimmy Lovine chia tay Apple Music: Sự ra đi của thủ lĩnh

Ngân Lại (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: HypeBeast, Highsnobiety)

Lamborghini Urus Performante gây chú ý khi vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam Lamborghini Urus Performante gây chú ý khi vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam
Lamborghini Urus Performante là sự nâng tầm chuẩn mực trong phân khúc SUV hiệu năng cao với thiết kế thể thao và khả năng vận...
ELLE Beauty Awards 2023: Trịnh Thăng Bình được xướng tên tại hạng mục "Best Looking Gentleman" ELLE Beauty Awards 2023: Trịnh Thăng Bình được xướng tên tại hạng mục "Best Looking Gentleman"
Lễ trao giải danh giá thường niên ELLE Beauty Awards 2023 vừa xướng tên nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại hạng mục Best Looking...
Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino tiên phong mang đến đặc quyền làm sạch giày miễn phí Thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino tiên phong mang đến đặc quyền làm sạch giày miễn phí
Với sứ mệnh phục vụ khách hàng bằng các dịch vụ đến từ trái tim, Aristino đã, đang và sẽ quyết tâm mang đến các trải nghiệm...
adidas và FIFA đưa cúp vàng Women’s World Cup 2023 đến thăm Việt Nam adidas và FIFA đưa cúp vàng Women’s World Cup 2023 đến thăm Việt Nam
Vừa qua, tại cửa hàng adidas tầng 2, AEON Mall Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra sự kiện tiếp đón chiếc cúp vàng danh giá - Original...
Insidemen Xuân Hè 2023: Những khối hình xúc cảm Insidemen Xuân Hè 2023: Những khối hình xúc cảm
Gắn liền với gam màu trầm mạnh mẽ và nam tính, Insidemen trở lại trong BST Xuân Hè 2023 cùng những chi tiết phóng đại của 2...
BOSS khai trương không gian pop - up tại trung tâm thương mại Saigon Centre BOSS khai trương không gian pop - up tại trung tâm thương mại Saigon Centre
Thương hiệu thời trang Đức BOSS chính thức khai trương không gian pop-up tại TTTM Saigon Centre (Q.1, TP. Hồ Chí Minh) chào...
Tumi ra mắt chiến dịch "UNPACK TOMORROW" cho mùa Xuân 2023 với nhiều bất ngờ Tumi ra mắt chiến dịch "UNPACK TOMORROW" cho mùa Xuân 2023 với nhiều bất ngờ
Trong bộ sưu tập SS23 và chiếc dịch “UNPACK TOMORROW” lần này, TUMI sẽ ra mắt nhiều sản phẩm phong cách mang tính biểu tượng...
ASICS giới thiệu Bộ sưu tập Xuân-Hè 2023 tại sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam ASICS giới thiệu Bộ sưu tập Xuân-Hè 2023 tại sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam
Năm 2023, ASICS với tuyên ngôn thương hiệu - 'Không có cảm giác nào tuyệt vời hơn khi di chuyển cùng ASICS' - để truyền tải...
adidas công bố dòng sản phẩm hoàn toàn mới kết hợp thể thao và thời trang adidas công bố dòng sản phẩm hoàn toàn mới kết hợp thể thao và thời trang
adidas chính thức ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới adidas Sportswear – Phong cách thời thượng khởi nguồn từ thể thao (Born...