Virgil Abloh sẽ sở hữu radio show trên Apple Music?

30/05/2018, 13:00 PM

Larry Jackson – giám đốc nội dung Apple Music cùng với giám đốc nghệ thuật của thương hiệu Louis Vuitton Virgil Abloh hợp tác cho ra một chương trình phát thanh.

Mới đây, Larry Jackson – người đứng đầu mảng biên tập nội dung của Apple Music, đã đến trụ sở nhà mốt Louis Vuitton tại Paris như bước đầu trong việc Apple Music sẽ hợp tác với Giám đốc Nghệ thuật mảng thời trang nam thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới này – Virgil Abloh. Trong một bài đăng trên Instagram, Jackson đứng cạnhAbloh và DJ Pedro Cavaliere, xung quanh là những thiết bị âm thanh được sắp xếp trên một tấm thảm chữ nhật có logo LV như một minh chứng rõ ràng cho sự hợp tác lần này.

Hiện tại, Abloh vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kì thông tin nào liên quan đến việc này. Điều đó càng khiến cho người hâm mộ mong đợi nhiều hơn về radio show được hợp tác từ những tên tuổi tầm cỡ hàng đầu thế giới này.

Xem thêm:

Virgil Abloh x Louis Vuitton: Khi vàng son vẫy gọi!

Jimmy Lovine chia tay Apple Music: Sự ra đi của thủ lĩnh

Ngân Lại (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: HypeBeast, Highsnobiety)

Vacheron Constantin ra mắt phiên bản giới hạn Overseas “Everest” Vacheron Constantin ra mắt phiên bản giới hạn Overseas “Everest”
BST mang đậm tinh thần thể thao của Vacheron Constantin khai phá chân trời thẩm mỹ mới mẻ với hai biến thể: Overseas...
Hublot cùng DJ "tỉ view" tung ra phiên bản siêu giới hạn - Big Bang DJ Snake Hublot cùng DJ "tỉ view" tung ra phiên bản siêu giới hạn - Big Bang DJ Snake
Là nghệ sĩ người Pháp với lượng phát trực tuyến nhiều nhất trên thế giới, DJ Snake đã đồng hành cùng Hublot từ năm 2018 và mới...
Fortnite “bắt tay" Balenciaga: Từ thế giới ảo đến đời thực Fortnite “bắt tay" Balenciaga: Từ thế giới ảo đến đời thực
Balenciaga chính thức gia nhập vào thế giới Fortnite. Không chỉ tung ra skin cho nhân vật và các vật phẩm trong game mà nhà...
Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot Chiara Ferragni - mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot
Nữ blogger với tầm ảnh hưởng toàn cầu Chiara Ferragni đã trở thành thành viên mới nhất đến với đại gia đình Hublot, cùng với...
Nike gặp khó vì dây chuyền sản xuất tại Việt Nam bị đình trệ do Covid-19 Nike gặp khó vì dây chuyền sản xuất tại Việt Nam bị đình trệ do Covid-19
Theo hãng dịch vụ tài chính BTIG, các thương hiệu thể thao lớn như adidas, Under Armour và đặc biệt là Nike hiện đang gặp vấn...
Audemars Piguet trình làng phiên bản giới hạn Royal Oak Offshore Diver mới từ vàng trắng và ceramic đen Audemars Piguet trình làng phiên bản giới hạn Royal Oak Offshore Diver mới từ vàng trắng và ceramic đen
Audemars Piguet tiếp tục trình làng phiên bản đồng hồ cao cấp Royal Oak Offshore Diver mới được làm từ chất liệu vàng trắng và...
Audemars Piguet ra mắt 2 thiết kế Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph 42mm mới Audemars Piguet ra mắt 2 thiết kế Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph 42mm mới
Thương hiệu đồng hồ xa xỉ Audemars Piguet giới thiệu hai phiên bản mới nhất, chế tác từ Titanium hoặc chất liệu thép không gỉ,...
15 thương hiệu ô tô phổ biến trực tuyến nhất nửa đầu năm 2021 15 thương hiệu ô tô phổ biến trực tuyến nhất nửa đầu năm 2021
Kỹ thuật số hóa không chỉ ảnh hưởng mạnh mẽ trong thời trang, văn hoá, nghệ thuật mà cũng là một xu hướng định hình lại ngành...
Audemars Piguet trình làng thế hệ Royal Oak Offshore 43mm mới Audemars Piguet trình làng thế hệ Royal Oak Offshore 43mm mới
Thương hiệu đồng hồ cao cấp Audemars Piguet vừa chính thức thông báo về việc ra mắt dòng Royal Oak Offshore mới mang kích...