Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (15-21/8/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 15/8 đến 21/8/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 6/8 đến 12/8 nhé.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ tận hưởng niềm vui của cuộc sống. Về chi tiêu tiền, nếu bạn có ngân sách eo hẹp, tốt nhất là nên tiết kiệm, sử dụng những khoản hợp lý. Vào ngày 18/8, sao Mộc và Mặt Trời xung đột gây ảnh hưởng đến nguồn tài chính của bạn. Vào ngày 19/8, ai đó có thể mời bạn đến một sự kiện xã hội, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận với các đối tác và kết giao với nhiều người bạn mới. Vào ngày 20/8, Mặt trời và sao Thủy hòa hợp, rất phù hợp cho các cuộc họp và bài phát biểu. Vào ngày 21/8, Mặt Trăng chiếu sáng sẽ mang đến cho bạn những cơ hội để bắt đầu một cuộc tình mới hoặc dự án sáng tạo, kế hoạch cho một chuyến đi mơ ước.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Chất lượng công việc của bạn trong tuần này bị tác động xấu, tuy nhiên vẫn có tin tốt cho cung hoàng đạo này, bạn được sự ủng hộ của cấp trên và được khen thưởng. Tài chính của bạn ổn định. Tuần này, bạn chủ yếu chi tiêu cho việc chăm sóc sức khỏe bởi bạn sẽ bị mắc một số bệnh. Nếu bạn có nuôi vật nuôi trong nhà thì nên đem chúng đi kiểm tra để tránh lây sang cơ thể bạn. Thần tình yêu Venus đang mỉm cười với bạn, bạn sẽ gặp được người ấy. Bạn nên chú ý đến vẻ bề ngoài để chờ đón điều lãng mạn sẽ đến.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong tuần, cung hoàng đạo này sẽ tận dụng nhiều cơ hội để ổn định tài chính của mình. Vào ngày 15/8, Mặt Trời và sao Mộc đang ở trong cung Sư Tử, nếu công việc của bạn không phải là tiền lương cố định, thu nhập của bạn sẽ tăng lên gấp nhiều lần bởi Nữ Thần Tình Yêu và sao Mộc gặp nhau giúp bạn tìm được khách hàng lớn. Nếu bạn đang tìm nguồn đầu tư tài chính thì sau ngày 18/8, bạn sẽ gặp được các nhà đầu tư tiềm năng, bởi vì sao Diêm Vương sẽ giúp bạn có được sự chú ý từ khách VIP. Từ ngày 18-21/8, sao Thủy sẽ di chuyển đến vị trí gần sao Bọ Cạp, giúp bạn hoàn thành kế hoạch kinh doanh, xem xét lại tình trạng đầu tư.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải phải đóng gói những cảm xúc của mình lại để có thể tập trung tốt công việc trong tuần này. Mặt Trời, sao Kim và sao Thủy sẽ truyền cảm hứng cho cung hoàng đạo này. Đây là một sự khích lệ để hoàn thành đúng kế hoạch. Cự Giải có thể lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài trước khi nhập học. Vào ngày 18/8, sao Kim và sao Mộc sẽ giúp Cự Giải tham gia sự kiện văn hóa và Nữ Thần Tình Yêu sẽ thúc đẩy mối quan hệ. Nếu đang hẹn hò, bạn có thể bị đắm chìm trong cảm xúc lãng mạn này.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này, Sư Tử sẽ có bước ngoặt mới trong cuộc đời của mình. Vào ngày 20/8, Nữ Thần Tình Yêu gặp sao Mộc, đây sẽ là một ngày tuyệt vời nếu cung hoàng đạo này dành thời gian cho gia đình. Vào ngày 21/8, bạn nên mua những thiết bị công nghệ cao để làm cho không gian sống trở nên thoải mái hơn. Khi Nữ Thần Tình Yêu ghé thăm chòm sao Sư Tử vào ngày 17/8, sự nổi tiếng của bạn sẽ tăng vọt. Đây là thời điểm tốt để gặp một người đặc biệt nếu bạn chưa có nửa kia. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật thì trong tuần này bạn sẽ có nhiều cảm hứng.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự biến đổi trong tuần này sẽ mang lại một kết thúc và một khởi đầu mới cho cung hoàng đạo Xử Nữ. Mặt Trăng và Mặt Trời cùng chiếu sáng chòm sao Xử Nữ, điều này sẽ ảnh hưởng đến tình bạn hoặc những người có cùng quan điểm với bạn. Có lẽ bạn sẽ hoàn thành một khóa học về diễn kịch nơi bạn và những người khác tạo ra một bước đột phá trong việc thể hiện bản thân, bây giờ là lúc để bạn nói lời tạm biệt để thử sức với một vai trò mới. Hoặc, có một số người che giấu tài năng thực sự của mình, trăng tròn chiếu sáng sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tuần này, bạn nên chú ý đến sức khỏe bản thân và ba mẹ nhiều hơn. Nữ Thần Tình Yêu sẽ chiếu sáng chòm sao Thiên Bình, bạn sẽ được tận hưởng thời gian vui vẻ bên gia đình và cảm thấy khá thất vọng khi không được ba mẹ giám sát kĩ như trước. Bạn bắt đầu lo lắng về tương lai của mình. Vào ngày 20/8, Mặt Trăng chiếu sáng chòm sao Thiên Bình, sẽ đưa bạn đến một lĩnh vực hoàn toàn mới và bạn nói lời tạm biệt với những công việc không phù hợp trước đây. Về vấn đề tình cảm, bạn khá thụ động và một số người bị áp lực dẫn đến chia tay.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trong tuần này, bạn cảm thấy chuyện tình cảm bị căng thẳng hơn bình thường, vì Mặt Trời chiếu sáng sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bạn với các thành viên trong gia đình. Một số vấn đề nghề nghiệp sẽ nảy sinh, có thể ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân, gia đình. Công ty của bạn có thể thông báo rằng bạn sẽ mở chi nhánh trên khắp đất nước và bạn được chọn làm người quản lý chi nhánh mới, bạn nên biết nắm bắt cơ hội thăng tiến này. Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định mà hãy chờ đợi thời điểm sau bảy ngày sau để quyết định. Nếu bạn không thể chờ đợi thì hãy cố gắng xem xét kĩ các kế hoạch của ban lãnh đạo.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Trong tuần này, điềm báo cho cung hoàng đạo này sẽ có những thay đổi tích cực. Mặt Trăng chiếu sáng chòm sao của bạn có nghĩa bạn sẽ được đi du lịch hoặc về thăm quê hương. Ngoài ra, nếu bạn là người hoạt động lĩnh vực nghệ thuật bạn sẽ hoàn thành một sáng tác mới, nếu bạn là nhà kinh doanh bạn có thể mua hoặc bán một chiếc xe. Anh hoặc chị của bạn có thể thông báo rằng họ sắp kết hôn. Nếu bạn đang phiền lòng vì tiếng chó sủa của nhà hàng xóm, thì trong tuần này họ sẽ chuyển đi và chủ sở hữu mới không nuôi động vật. Ngày 20/8, sao Thủy va chạm sao Thiên Vương, có thể mang lại sự bất hòa với một người bạn và dẫn đến thay đổi kế hoạch. Sao Thủy sẽ gặp sao Hỏa vào ngày 21/8, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ khó khăn và nhận được sự ủng hộ từ người khác.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này, hào nhoáng và sự quyến rũ đang chờ đợi cung hoàng đạo Ma Kết. Ngày 16/8, bạn sẽ tràn đầy sức sống bởi sự góp mặt của sao Hải Vương và Mặt Trời. Nếu bạn là một đạo diễn, bạn sẽ cho ra mắt thành công bộ phim mới. Nếu bạn là một nhà thiết kế thời trang, bộ sư tập mới cho ra mắt của bạn sẽ thu hút giới mộ điệu. Nếu bạn là người mẫu, bạn sẽ xuất hiện trong chương trình trình diễn thời trang nổi tiếng. Nếu bạn đang hoạt động các loại hình kinh doanh khác, bạn có thể phủ sóng mức độ nổi tiếng của mình trong giới. Cũng vào ngày 16/8, sao Thủy sẽ cùng Nữ Thần Tinh Yêu đem đến cho bạn những vinh dự mà trước nay chưa từng đạt được.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây sẽ là một tuần không thể nào quên được của Bảo Bình bởi vì ba hành tinh lớn nhất sẽ cùng chiếu sáng chòm sao của bạn. Sao Mộc sẽ đem lại may mắn cho sự nghiệp của cung hoàng đạo này, bạn sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua doanh số vào cuối năm. Vào ngày 16/8, sao Kim trùng phùng cùng sao Thiên Vương, bạn có một ngày hẹn hò lãng mạn cùng người ấy. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì bạn yên tâm, bạn sẽ gặp được người trong cùng lĩnh vực với mình. Vào ngày 20/8, sao Hỏa sẽ truyền cảm hứng cho bạn để bạn có những cuộc phiêu lưu thú vị với bạn bè.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Mùa tựu trường đang đến gần, các sinh viên Song Ngư đang bắt đầu một tuần chăm chỉ học tập và nghiên cứu. Đối với những người đang đi làm, bạn có những chuyển biến tốt đẹp trong công việc. Bạn sẽ sử dụng tiền vào những món đồ mình yêu thích và thực hiện một chuyến đi ngắn hạn. Điềm báo, trong chuyến đi này bạn gặp phải một bất ngờ rất lãng mạn. Điều cần ở bạn chính là sự mạnh dạn để tiếp cận đối phương. Một tuần thật tốt đẹp đối với các chàng trai Song Ngư!

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more