Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (20-26/8/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 20/8 đến 26/8/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 20/8 đến 26/8 nhé.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Cung hoàng đạo Bạch Dương có một tuần làm việc thú vị. Một số dự án thành công nhanh chóng, đạt được mục tiêu như dự kiến và họ xứng đáng được công nhận. Bạn nên điều chỉnh mối quan hệ giữa các cá nhân để có thể duy trì sự phát triển dài lâu. Cuối tuần, bạn nên dành cho bạn thân một chuyến du lịch ngắn hạn để thư giãn bản thân. Tình yêu là điều khó nắm bắt được đối với Bạch Dương, có lúc nồng cháy nhưng cũng có lúc nhạt nhòa.

Số may mắn: 0

Ngày may mắn: Chủ Nhật

Màu may mắn: tím

Cẩn thận với chòm sao: Song Ngư

Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tổng thể, cung hoàng đạo Kim Ngưu có một tuần tốt đẹp. Bạn đã trải qua được giai đoạn khó khăn nhất, tuy có mệt mỏi, có nước mắt nhưng giờ đây bạn có thể mỉm cười. Trong suốt giai đoạn kinh doanh sắp tới sẽ rất ổn định, bạn có thể tự tin tiếp cận được với nhiều lĩnh vực khác. Cơ hội ở mọi nơi xung quanh bạn, chỉ cần bạn biết nắm bắt. Hãy nhớ rằng thời gian không giúp bạn trưởng thành, chỉ có thử thách mới làm bạn thành công. Lưu ý, một ai đó sẽ mượn tiền của bạn, bạn nên cân nhắc.

Số may mắn: 5

Ngày may mắn: thứ Sáu

Màu may mắn: xám

Cẩn thận với chòm sao: Song Tử

Chòm sao may mắn: Thiên Bình

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung hoàng đạo Song Tử có một tuần đầy bận rộn. Tổng tài sản của bạn khá ổn định, nhưng không hề yên ổn như bạn nghĩ, có quá nhiều rắc rối xảy ra, dù bạn có “ba đầu sáu tay” cũng khó giải quyết hết. Dù là ở cơ quan, hay gia đình thì những vấn đề liên tiếp đến với bạn. Cần tăng cường tương tác với các đối tác để có sự lựa chọn đúng đắn vào những thời điểm quan trọng. Mặc dù không thể đạt được kết quả hoàn hảo nhưng bạn sẽ đặt được nền tảng vững chắc cho giai đoạn tiếp theo. Tình yêu là một đống hỗn độn, bạn không biết nên suy xét thế nào?

Số may mắn: 2

Ngày may mắn: thứ Tư

Màu may mắn: vàng

Cẩn thận với chòm sao: Cự Giải

Chòm sao may mắn: Bạch Dương

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung hoàng đạo Cự Giải đang trong giai đoạn cần được nghỉ ngơi. Sau khi trải qua biến cố tình cảm, dường như bạn đã mất kiểm soát trong cảm xúc của mình, tuần này bạn sẽ bắt đầu đối mặt với những khó khăn. Cố gắng thay đổi điểm yếu của mình là một thách thức dành cho Cự Giải. Nhưng may mắn thay, những cơ hội mới đang vẫy chào bạn, có một người đang chờ đợi bạn tiến đến. Nhắc nhở: bạn cần được nghỉ ngơi nhiều, đừng quá lo lắng và hãy cẩn thận khi uống thuốc quá liều lượng.

Số may mắn: 1

Ngày may mắn: thứ Bảy

Màu may mắn: xanh

Cẩn thận với chòm sao: Xử Nữ

Chòm sao may mắn: Sư Tử

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung hoàng đạo Sư Tử dần phục hồi trạng thái trong tuần này. Khả năng điều chỉnh khối lượng và nội dung công việc tốt, giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi thoải mái vào cuối tuần. Tài chính tăng nhanh chóng và có nhiều cơ hội tốt để tăng thu nhập. Sức khỏe ổn định, bạn nên đi bộ ở công viên nhiều hơn để tâm trạng cân bằng.

Số may mắn: 6

Ngày may mắn: thứSáu

Màu may mắn: trắng

Cẩn thận với chòm sao: Cự Giải

Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này, sự gia tăng đều đặn của chòm sao giúp bạn ý thức được trách nhiệm và áp lực của công việc mang lại. Bạn cần có hướng phát triển cho tương lai. Không nên trông chờ vào may mắn và sự tích lũy của bản thân là vững chắc nhất. Hiệu quả công việc cao và trọng tâm được nổi bật. Vì vậy, đây là một tuần kinh doanh tích cực của cung hoàng đạo Xử Nữ. Trạng thái sức khỏe tổng thể ổn định.

Số may mắn: 3

Ngày may mắn: thứ Ba

Màu may mắn: cam

Cẩn thận với chòm sao: Song Tử

Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cung hoàng đạo Thiên Bình có một tuần tiến bộ. Không cần bỏ ra nhiều nỗ lực hơn những người bình thường, bạn hành động theo một cách độc đáo. Bạn giành chiến thắng khi đối mặt với nghịch cảnh, khủng hoảng hay một cuộc chiến hỗn loạn. Tất cả đều nhờ vào trí tuệ tuyệt vời của bạn. Và cuối cùng có thể đem lại cho bạn ý nghĩa tuyệt vời và bạn xứng đáng nhận được kết quả như vậy.

Số may mắn: 9

Ngày may mắn: thứ Năm

Màu may mắn: bạc

Cẩn thận với chòm sao: Cự Giải

Chòm sao may mắn: Xử Nữ

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tuần này, áp lực cá nhân quá lớn, khiến bạn có thêm nhiều thách thức trong công việc kinh doanh, đặc biệt là quan hệ đối tác bị khủng hoảng. Thực sự bạn không nên đổ lỗi mà hãy tự đặt câu hỏi cho chính bản thân. Sự cạn kiệt thể chất cùng tình hình tài chính không ổn định đánh thức bạn phải biết giữ gìn tâm trạng và lý trí thật tốt. May mắn thay, vượt qua mọi sóng gió thì bạn vẫn sẽ có kết quả cuối cùng tốt đẹp và điều này sẽ khiến cho nhiều người ngạc nhiên.

Số may mắn: 8

Ngày may mắn: thứ Ba

Màu may mắn: xanh lá

Cẩn thận với chòm sao: Bọ Cạp

Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Cung hoàng đạo Nhân Mã bị mất cân bằng tâm lý trong tuần này. Trên bề mặt tài chính khá ổn định, nhưng sự mâu thuẫn về nhu cầu sử dụng và khả năng làm ra khiến bạn rối rắm. Tại nơi làm việc, sự đối đầu giữa những người mới có trình độ cao và những người có kinh nghiệm lâu năm càng khiến bạn mệt mỏi.

Số may mắn: 3

Ngày may mắn: thứ Hai

Màu may mắn: nâu

Cẩn thận với chòm sao: Bạch Dương

Chòm sao may mắn: Song Tử

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung hoàng đạo Ma Kết có một tuần làm việc vững chắc. Tài sản tổng thể tốt và với tầm nhìn độc đáo, bạn luôn có thể thấy những cơ hội mà người khác không thể nhìn thấy hoặc không dám thử. Dựa vào việc đầu tư chính xác và táo bạo mà bạn thuận lợi kiếm được lợi nhuận cao. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc không được quá tùy ý. Ngoài ra, có những người thường xuyên giúp đỡ bạn, nhưng cần phải có thời gian để phán xét lòng trung thành của người đó.

Số may mắn: 1

Ngày may mắn: thứ Sáu

Màu may mắn: đen

Cẩn thận với chòm sao: Song Ngư

Chòm sao may mắn: Bạch Dương

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung hoàng đạo Bảo Bình đang cố gắng để tạo cho mình một tuần ổn định. Thật khó để dựa vào thực tế phán xét, một số người đã dồn sức trên con đường đi đến thành công nhưng phải trả cái giá thật đắt và họ phải chịu nhiều tổn thất nặng nề về cuộc sống cũng như là sức khỏe. Cách làm việc độc lập có thể làm xúc phạm đến nhiều người và mối quan hệ giữa các cá nhân khá là căng thẳng, bạn cần nên cân nhắc. Về vấn đề tình yêu, bạn cần nên chú ý quan tâm người ấy nhiều hơn.

Số may mắn: 3

Ngày may mắn: thứ Bảy

Màu may mắn: vàng

Cẩn thận với chòm sao: Cự Giải

Chòm sao may mắn: Sử Nữ

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Cung hoàng đạo Song Ngư có một tuần đột biến. Chiến thắng trong nguy hiểm là điều đáng kinh ngạc nhất. Kế hoạch và các chuyến đi theo lịch trình dễ dàng bị thay đổi tạm thời và những người quan tâm đến bạn cũng thay lòng và tất nhiên không thể tránh khỏi tâm trạng xấu. Tuy nhiên, sự vực dậy bất ngờ đã giúp bạn giành được chiến thắng.

Số may mắn: 4

Ngày may mắn: thứ Năm

Màu may mắn: nâu

Cẩn thận với chòm sao: Kim Ngưu

Chòm sao may mắn: Thiên Bình

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more