Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (6-12/8/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 6/8 đến 12/8/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 6/8 đến 12/8 nhé.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ có một tuần tốt đẹp. Bạn luôn giữ được tinh thần làm việc chăm chỉ và đạt được sự ổn định. Tài chính bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất trong năm và đạt được mục tiêu nhanh chóng, bạn cần phát triển nguồn lực tài chính của mình cho những dự án mới. Vấn đề tình cảm của bạn cũng vô cùng thuận lợi, không bị vật cản. Chúc mừng Bạch Dương!

Số may mắn: 5

Ngày may mắn: thứ Ba

Màu may mắn: nâu

Cẩn thận với chòm sao: Cự Giải

Chòm sao may mắn: Song Ngư

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tuần này, cung hoàng đạo Kim Ngưu sẽ có nhiều hoạt động xã giao. Bạn tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, phúc lợi công cộng,… Đây sẽ là nền tảng tốt cho tương lai của bạn. Chỉ số tài sản được tăng lên mặc dù khoảng nửa năm nay thu nhập của bạn không được cao. Về vấn đề tình cảm, bạn cảm thấy không được thoải mái khi về nhà đối diện với người ấy.

Số may mắn: 7

Ngày may mắn: thứ Tư

Màu may mắn: bạc

Cẩn thận với chòm sao: Thiên Bình

Chòm sao may mắn: Sư Tử

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này, cung hoàng đạo Song Tử có được sự thông tuệ tuyệt vời. Nhờ sự chiếu sáng của các hành tinh mà Song Tử còn có những đột phá bất ngờ. Tâm trạng luôn thoải mái, thư thả và đặc biệt là không quan tâm đến việc kiếm tiền. Trong thời gian sắp tới, bạn sẽ có một số cơ hội mới trong lĩnh vực kinh doanh hoặc nghệ thuật sáng tạo. Vì vậy, bạn có thể nhẹ nhàng thư giãn.

Số may mắn:4

Ngày may mắn: thứ Bảy

Màu may mắn: đỏ

Cẩn thận với chòm sao: Ma Kết

Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung hoàng đạo Cự Giải sẽ có một tuần đầy thăng trầm. Bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn, không thể quyết định có nên sử dụng phương tiện gì để đối phó. Thật may mắn khi tình hình có những thay đổi bất ngờ, bạn sẽ dần duy trì được trạng thái ổn định. Vào cuối tuần, hãy chọn cách tận hưởng những giây phút yên bình cùng gia đình.

Số may mắn: 0

Ngày may mắn: thứ Năm

Màu may mắn: đen

Cẩn thận với chòm sao: Bọ Cạp

Chòm sao may mắn: Bảo Bình

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung hoàng đạo Sư Tử có một tuần rối loạn. Khi đối mặt với áp lực mọi việc với bạn trở nên khốc liệt hơn và đầy hỗn loạn. Trách nhiệm của bạn càng nặng nề hơn khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Khuyên: bạn nên tham khảo ý kiến của gia đình và bạn bè. Ngoài ra, bạn còn gặp phải những chuyện hiểu lầm, vu khống và cả sự phản bội. Hi vọng bạn có thể mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này.

Số may mắn: 5

Ngày may mắn: thứTư

Màu may mắn: xanh lá

Cẩn thận với chòm sao: Song Tử

Chòm sao may mắn: Song Ngư

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này, cung hoàng đạo Xử Nữ nên điều chỉnh tốc độ của mình. Đầu tuần, bạn có thể trải qua cảm giác khủng hoảng nhẹ, hoặc một cú sốc ngẫu nhiên. Tuy nhiên, nhờ vào sức mạnh của bản thân, bạn có thể loại bỏ mọi vấn đề khó khăn. Về tài sản, bạn đang có dấu hiệu thịnh vượng.

Số may mắn: 2

Ngày may mắn: thứ Hai

Màu may mắn: nâu

Cẩn thận với chòm sao: Thiên Bình

Chòm sao may mắn: Sư Tử

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong tuần này, tinh thần chiến đấu của cung hoàng đạo Thiên Bình vô cùng mạnh mẽ. Đây là thời điểm quan trọng nhất trong sự nghiệp của bạn, cơ hội đến rất nhanh và cũng dễ dàng mất vì vậy bạn quyết tâm nắm bắt. Bạn sẽ dễ dàng tạo nên đỉnh cao của sự nghiệp. Vì vậy, trong giai đoạn này, bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để lập nên nhiều kế hoạch trước, bắt đầu thực hiện sớm.

Số may mắn: 5

Ngày may mắn: Chủ Nhật

Màu may mắn: đỏ

Cẩn thận với chòm sao: Nhân Mã

Chòm sao may mắn: Song Tử

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tuần này, trí tuệ của cung hoàng đạo Bọ Cạp sẽ quyết định tất cả. Sự đảo ngược mọi tình huống liên quan đến doanh nghiệp. Mặc dù, mọi chuyện hoàn toàn không lạc quan nhưng bạn đã biết cách sử dụng đầu óc thông minh của mình để thay đổi tình hình. Sau nhiều ngày làm việc chăm chỉ và bị tấn công dữ dội, cuối cùng bạn cũng có thể vượt qua mọi thử thách. Chỉ có một tranh chấp nho nhỏ với gia đình là bạn không thể giải quyết được.

Số may mắn: 4

Ngày may mắn: thứ Năm

Màu may mắn: hồng

Cẩn thận với chòm sao: Bọ Cạp

Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Hiệu suất làm việc của cung hoàng đạo Nhân Mã trong tuần này khá tốt. Bạn biết nắm bắt xu hướng và làm nổi bật được thương hiệu của mình trên thị trường. Với sự thông minh và tài năng quản lý của bạn sẽ dễ dàng đưa sự nghiệp của mình phát triển hơn nữa. Để có thể am hiểu hơn về những lĩnh vực khác bạn nên học lớp đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ trở thành nhà lãnh đạo tài giỏi.

Số may mắn: 5

Ngày may mắn: thứ Tư

Màu may mắn: xám

Cẩn thận với chòm sao: Sư Tử

Chòm sao may mắn: Thiên Bình

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung hoàng đạo Ma Kết có một tuần đầy khó khăn. Áp lực về việc tạo ra lợi ích rất lớn, mặc dù quá trình phát triển có xảy ra khủng hoảng nghiêm trọng, nhưng nó giúp bạn nhận ra được giá trị bản thân và nâng cao được tầm nhìn. Bạn có thể thư giãn bản thân bằng những trò chơi bắn súng, đua xe,… giúp bạn giải tỏa được áp lực và nâng cao hiệu suất làm việc.

Số may mắn: 4

Ngày may mắn: thứ Bảy

Màu may mắn: trắng

Cẩn thận với chòm sao: Sư Tử

Chòm sao may mắn: Xử Nữ

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần này, Bảo Bình sẽ phải trải qua hai cảm xúc khác biệt giữa thành công và biến cố. Tài sản cạn kiệt bỗng trở nên dồi dào trở lại và tâm trạng của bạn trở nên phấn khởi hơn. Có thể nói đây là tiềm năng khó có thể giải thích được. Về tình yêu, đôi khi bạn nên tạo khoảng cách với người ấy để đem lại cảm giác mới lạ, cả hai không nên dính với nhau thường xuyên.

Số may mắn: 5

Ngày may mắn: Chủ Nhật

Màu may mắn: trắng

Cẩn thận với chòm sao: Song Ngư

Chòm sao may mắn: Song Tử

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Cung hoàng đạo Song Ngư có một tuần làm việc bận rộn. Căn cứ vào nhu cầu kinh doanh hoặc dịch vụ du lịch, giải trí đều được tăng trưởng tốt. Doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trên nhiều khía cạnh. Mối quan hệ cá nhân ới các cơ quan, đối tác ngày càng rộng khiến bạn luôn tất bật với công việc.

Số may mắn: 6

Ngày may mắn: thứ Tư

Màu may mắn: nâu

Cẩn thận với chòm sao: Bạch Dương

Chòm sao may mắn: Sư Tử

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more