Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (8 – 14/10/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 8/10 đến 14/10/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần thứ hai của tháng 10 nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này, khi sao Thủy bước vào con đường đầu tư bất động sản và bạn tập trung trí lực vào tài chính. Vào ngày 8/10, Nữ Thần Tình Yêu bắt đầu quay trở lại chiếu sáng cung hoàng đạo của bạn, bạn có thể nghĩ về nhiều khía cạnh giá trị riêng để nâng cao danh tiếng bản thân. Sao Thủy đối lập với Thiên Vương Tinh, có thể dẫn đến sự thay đổi đáng ngạc nhiên trong cuộc đàm phán với các nhà tài trợ, bạn nên chuẩn bị tinh thần để đối phó.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Thiên Vương Tinh sẽ chiếu sáng cung hoàng đạo Kim Ngưu trong tuần này và bạn nên chuẩn bị tinh thần cho những rủi ro có thể xảy ra. Vì Nữ Thần Tình Yêu đến khá muộn, nên bây giờ bạn mới có thể trải nghiệm được mong muốn tự do trong cuộc sống cũng như công việc. Bạn có quyền trở thành một người độc lập, giữ quan điểm cá nhân nhưng chú ý đến cách truyền đạt nhu cầu của bạn để tránh những hiểu lầm không hay giữa các đồng nghiệp. Ngay cả những người thân gần gũi với bạn có thể cũng khó hiểu và thông cảm cho bạn ngay lập tức.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này, bạn có mong muốn thoát khỏi thói quen hằng ngày. Có lẽ cung hoàng đạo này đang về về một hành trình thực sự, giá trị cuộc sống đích thực. Nữ Thần Tình Yêu sẽ đối nghịch với sao Hỏa, có thể kích thích mong muốn đi du lịch của bạn. Mặt Trăng mới chiếu sáng đem lại cho bạn một mặt dễ chịu trong cuộc sống, vì vậy bạn nên tìm kiếm cơ hội để thư giãn. Thử thách là gia vị trong cuộc sống, đặc biệt là đối với chòm sao thích sự kích thích như Song Tử.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặt Trăng chiếu sáng cho phép bạn thỏa hiệp trong tuần này. Sự căng thẳng trong công việc có thể liên quan đến đối tác trong quá khứ hoặc hiện tại. Nữ Thần Tình Yêu sẽ đối lập với sao Hỏa, nếu bạn đang đàm phán hướng giải quyết thì hãy tận dụng khả năng ngoại giao của mình để thỏa thuận nhu cầu của đối tác. Về vấn đề tình cảm, không có vấn đề gì xảy ra, Mặt Trăng sẽ giúp cung hoàng đạo này xác định loại cảm xúc đang tồn tại là gì?

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này, khi sao Hỏa và sao Kim đang xung đột có thể mối quan hệ của bạn với người yêu, đồng nghiệp, bạn bè hay các thành viên trong gia đình gặp trục trặc. Nữ Thần Tình Yêu di chuyển ngược hướng vì vậy bạn có thể suy nghĩ từ quan điểm của người khác để tìm hiểu nguyên nhân. Mặt Trăng chiếu sáng cung cấp cho cung hoang đạo Sư Tử năng lượng để tiếp tục giải quyết những vấn đề tình cảm.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này, bạn có thể cảm thấy khó khăn để thể hiện nhu cầu của mình ở nơi làm việc, bởi vì Nữ Thần Tình Yêu di chuyển ngược hướng, đối lập với sao Hỏa. Mặt khác, Mặt Trăng sẽ đánh dấu một khởi đầu mới trong lĩnh vực tài chính của bạn và sao Thổ sẽ giúp bạn cai trị tốt. Nếu cung hoàng đạo này đang có kế hoạch yêu cầu sếp tăng lương hoặc xin nghỉ ngơi một thời gian thì bạn có thể đạt được mục đích.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Chòm sao cai trị cung hoàng đạo Thiên Bình trong tuần này chính là Nữ Thần Tình Yêu. Vào ngày 8/10, Nữ Thần Tình Yêu bắt đầu di chuyển ngược hướng, điều này có thể gây ra sự chậm trễ của bạn. Sự đối nghịch giữa sao Thủy và sao Hỏa sẽ dẫn đến các vấn đề có liên quan đến trẻ em, hoặc một dự án sáng tạo nào đó. Tuy nhiên, nhờ vào Mặt Trăng chiếu sáng kịp lúc mà bạn đã thay đổi được cục diện hiện tại.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Nữ Thần Tình Yêu chiếu sáng trong tuần này, thôi thúc bạn suy nghĩ về vấn đề tình cảm. Khi sự mâu thuẫn giữa Thiên Vương Tinh và Nữ Thần Tình Yêu xảy ra, mối quan hệ của bạn trở nên phức tạp và bạn phải trải qua những bất ổn trong tình cảm. Nếu bạn muốn được thay đổi vẻ bề ngoài để trở nên mạnh mẽ hơn, Nữ Thần Tình Yêu sẽ giúp bạn thực hiện.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Cung hoàng đạo Nhân Mã có thể mở rộng mối quan hệ bạn bè trong tuần này vì Mặt Trăng chiếu sáng hành tinh của bạn. Cẩn thận đừng đặt quá nhiều áp lực lên tình bạn vì Nữ Thần Tình Yêu di chuyển ngược hướng có thể làm cho bạn thất vọng. Nên dành nhiều thời gian cho chính mình, sẽ còn nhiều thời gian cho các hoạt động xã hội sắp tới. Nữ Thần Tình Yêu sẽ tiếp tục quay trở lại và đem đến cho bạn nhiều cơ hội mới.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này, sự nghiệp của bạn được cải thiện đáng kể, bạn sẽ cảm nhận được sự kích thích trong cuộc sống hoặc chấp nhận một nhiệm vụ mới. Chỉ cần bạn nhấn nút khởi động, mọi tiến trình sẽ bắt đầu thực hiện theo quỹ đạo. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày thứ hai trong tuần khuyến khích bạn thay đổi những suy nghĩ tiêu cực và giúp bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng. Nữ Thần Tình Yêu di chuyển ngược hướng, có thể mang lại sự hài hòa trong mối quan hệ của cung hoàng đạo này.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vì Mặt Trăng chiếu sáng vào lĩnh vực giáo dục và du lịch của chòm sao Bảo Bình, bạn có thể thực hiện được mong muốn trong hai lĩnh vực này. Có lẽ bạn có thể kết hợp các hoạt động chuyên nghiệp để thúc đẩy tầm nhìn và thu hút sự quan tâm của các đối tác nước ngoài. Nếu có thể thực hiện được chuyến đi du lịch ngay bây giờ thì cung hoàng đạo này có thể gặp được nhiều bạn bè mới giúp ích cho công việc sau này.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Nữ Thần Tình Yêu đã chiếu sáng lĩnh vực giáo dục và du lịch của chòm sao Song Ngư trong tuần này. Điều này có thể cung cấp cho bạn một mạng lưới giáo dục tốt. Khi Mặt Trăng chiếu sáng, bạn có thể truyền cảm hứng của mình đến đối tác một cách dễ dàng nhất. Cuộc đàm phán tuy gặp một chút trục trặc do sao Kim di chuyển ngược hướng, nhưng cơ hội sẽ thuộc về bạn, không những thế bạn nhận được sự đánh giá cao từ đối tác.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more