7 tác phẩm nghệ thuật đường phố nổi bật nhất tháng 11/2017

Bài ELLE Team

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu về những tác phẩm nghệ thuật đường phố ấn tượng và độc đáo nhất của các trường phái từ Hiện thực cho đến Trừu tượng nhé!

Cứ mỗi tháng, Streetart.today lại cho ra một danh sách những tác phẩm nghệ thuật đường phố nổi bật và ấn tượng nhất của tháng vừa qua trên toàn thế giới. Từ những tác phẩm nghệ thuật theo trường phái Hiện thực cho đến những tác phẩm trừu tượng nhất, hãy cùng ELLE Man khám phá 7 tác phẩm ấn tượng nhất trong tháng 11 vừa qua nhé!

Salvator

1. ADOR x SEMOR

nghe thuat duong pho - elle man 1
(Ảnh: Clement Poncin)

Đây là một trong những sản phẩm nghệ thuật hàng đầu từ sự kết hợp của 2 nghệ sĩ người Pháp AdorSemor. Họ đã cùng nhau hoàn thành dự án nghệ thuật Parade Balade et Distortion và tác phẩm nghệ thuật đường phố ấn tượng mang tên “Le Dompteur” là một phần của dự án này.

2. MILU CORRECH

nghe thuat duong pho - elle man 2
(Ảnh: @MiluCorrech)

Tháng 11 vừa qua, Milu Correch đã vẽ nên tác phẩm tuyệt vời này cho dự án nghệ thuật đường phố Pinta tu Barrio. Tác phẩm nghệ thuật đường phố này nằm tại Quilmes, Argentina.

3. SMUG

nghe thuat duong pho - elle man 3
(Ảnh: Off Chance Journal)

Nghệ sĩ SMUG đi theo trường phái Hiện thực, và những tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ này thường rất ấn tượng! Vừa qua, người nghệ sĩ này hoàn thành tác phẩm nghệ thuật đường phố cho lễ hội Wonderfalls tại Wollongong, Úc.

4. SPOK BRILLOR

nghe thuat duong pho - elle man 4
(Credit: Unknown)

Bức tranh độc đáo và bí ẩn này được vẽ bởi Spok Brillor tại Bogota, Columbia với cái tên cũng độc đáo không kém – Horus Brillorensis, sự kết hợp giữa tên nghệ sĩ và vị thần Horus của Ai Cập.

5. ERNEST ZACHAREVIC

nghe thuat duong pho - elle man 5
(Credit: Unknown)

Tác phẩm ma quái này được hoàn thành vào cuối tháng 10 nhưng bởi độ đặc sắc của chúng nên Streetart.today vẫn liệt kê vào danh sách này. Nghệ sĩ Ernest Zacharevic đã vẽ lên tác phẩm nghệ thuật đường phố này dành cho dịp Halloween với tên gọi Cho đến khi cái chết chia lìa chúng ta.

6. BORDALO II

nghe thuat duong pho - elle man 6
(Credit: Unknown)

Nghệ sĩ Bordalo II đã trở lại với danh sách này cùng tác phẩm nghệ thuật đường phố 3D có tên gọi Trash Animal – Động Vật từ Rác. Tác phẩm này nằm tại thủ đô Paris của Pháp.

7. BKFOXX 

nghe thuat duong pho - elle man 7
(Ảnh: BKfoxx)

Tác phẩm cuối cùng của danh sách nghệ thuật đường phố được PKFoxx vẽ tại Kiev, Ukraine. Nghệ sĩ này đã lấy cảm hứng từ bài hát ‘Rise up from Dirt’ của ban nhạc indie pop Voxtrtot và đặt cái tên tương tự cho tác phẩm của mình.

Lược dịch: Elena Nguyễn (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man; nguồn tham khảo: streetart.today)

No more