Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (16-22/4/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 16/4 đến 22/4/2018.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Cung hoàng đạo Bạch Dương là một chòm sao yêu thích sự thách thức và vào ngày 16/4, Mặt Trăng sẽ mang lại cho bạn một thách thức mới. Nếu bạn không hài lòng với sự nghiệp của mình thì nó sẽ nhắc bạn thực hiện những thay đổi cần thiết. Sau vài tuần suy giảm về nhân khí, sao Thủy đã bắt đầu đi thẳng hướng và để mọi thứ lại trở về đúng với quỹ đạo. Vì vậy, sự kiên nhẫn là chìa khóa thành công.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu là cung hoàng đạo thích sự ổn định, tuy nhiên trong tuần này, bạn có nhiều thay đổi nhất định. Một loạt các hành tinh sẽ xuất hiện vào ngày 16/4, có thể mang lại cho bạn một số tin tức gây sốc. Sao Thủy cũng sẽ kết thúc giai đoạn suy thoái vào trước ngày 16/4, có thể làm giảm nhầm lẫn hoặc chậm trễ trong công việc. Ngày may mắn nhất của bạn là ngày 17/4, Nữ Thần Tình Yêu sẽ kết hợp cùng sao Thổ và Hỏa, điều này sẽ làm tăng gia vị cuộc sống của bạn. Bạn sẽ có những hoạt động giao lưu thú vị và cuộc hẹn hò đáng nhớ với người ấy. Bạn sẽ sớm tạo cho mình khoảnh khắc sáng chói bởi vì Mặt Trời hội tụ cùng chòm sao Kim Ngưu vào ngày 19/4.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Vào đầu tuần này, hành tinh của cung hoàng đạo Song Tử sẽ ở trong trạng thái hưng phấn để đảm bảo rằng bạn không có thời gian nhàm chán. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 16/4 có thể mang lại cho bạn nguồn lợi về tài chính. Những vấn đề bất ngờ có thể xảy ra, bạn sẽ nhận được một khoản tiền vào thẻ tín dụng. Sao Thủy sẽ di chuyển trực tiếp và ngày 16/4, khuyên bạn nên kiên nhẫn vì có thể mất vài ngày để mọi thứ trở lại đúng hướng. Thiên Vương Tinh sẽ kết hợp cùng Mặt Trời vào ngày 18/4, có thể cho phép bạn tiếp cận với một số người sáng tạo hỗ trợ những hy vọng và ước mơ của bạn hoặc giúp bạn cập nhập công nghệ mới nhất. Khi Mặt Trời lặn vào ngày 19/4 đến 20/5, cuộc sống của bạn bắt đầu chậm lại

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong 12 chòm sao, bạn thường tạo cho mình lớp vỏ bọc để trốn tránh vấn đề. Ngày 16/4, Mặt Trời và Mặt Trăng cùng chiếu sáng, điều này mang lại một số bất ổn cho công việc của bạn. Chẳng hạn: bạn phải làm thêm giờ, công việc khó khăn buộc bạn phải bỏ qua, lãnh đạo hoặc khách hàng VIP có yêu cầu không hợp lý với bạn, công ty có thể cắt giảm nhân lực. Hãy cẩn thận không để phản ứng quá mức trước những thay đổi bất ngờ. Tuy nhiên, lợi thế của tuần này là sao Thủy sẽ đi vào hoạt động ngay sau ngày 15/4, do đó sự gián đoạn trong công việc trước đây sẽ bắt đầu được cải thiện.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tuần, cung hoàng đạo này sẽ có rất nhiều kế hoạch lớn và những ý tưởng táo bạo. Vào ngày 15 tháng 4, mặt trăng mới xuất hiện ở Bạch Dương, cùng một dấu hiệu của lửa, và sáng lên căn nhà thứ chín của bạn. Tuy nhiên, sao Hỏa sao Thổ và Sao Diêm Vương, cùng với một Thiên vương tinh không thể dự đoán, sẽ phá hủy mặt trăng mới này. Tuần này, và cũng vào chủ nhật, Mercury đi thẳng, có thể gây ra một số rào chắn.Bạn sẽ phải bỏ qua và mọi thứ sẽ di chuyển ở tốc độ cao. Bạn có thể lên kế hoạch du lịch, nghiên cứu hoặc giải quyết các vấn đề di trú. Vào ngày 17 tháng 4, sao Kim sẽ hòa hợp với sao Mộc và sao Diêm Vương. Đã có một tình huống bất ngờ khi Mặt Trời và Thiên Vương Nam Tông gặp nhau vào ngày 18 tháng Tư.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung hoàng đạo này sẽ cần trân trọng hơn về các vấn đề tài chính trong tuần này. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 16/4 sẽ làm nổi bật hành tinh của bạn. Mặt Trăng kết hợp cùng Thiên Vương Tinh sẽ chống lại Hỏa Tinh, Thổ Tinh và Diêm Vương Tinh. Sao Thủy cũng sẽ di chuyển trực tiếp vào ngày 15/4, điềm báo xấu về đầu tư tài chính hoặc ký kết hợp đồng. Bạn nên cẩn thận bởi nhân vật phản diện có thể đánh cắp tài liệu mật của bạn và cẩn thận sao lưu để dự phòng. Ngày 17/4 là một ngày tốt để giải trí và phiêu lưu. Sự có mặt của Nữ Thần Tình Yêu sẽ giúp bạn đi du lịch ngắn hạn hoặc tham gia các hoạt động văn hóa thú vị.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cung hoàng đạo Thiên Bình cần xem xét các mối quan hệ trong tuần này. Vào ngày 15/4, bạn có thể lập kế hoạch kết hôn hoặc hợp tác với một đối tác kinh doanh lâu dài, chẳng hạn như đại lý, chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Mặt Trăng kết hợp cùng Thiên Vương Tinh và ba hành tinh mạnh mẽ khác có thể dẫn đến cuộc khủng hoảng gia đình, những thay đổi ngẫu nhiên trong cuộc sống, tình trạng tài chính không nhất quán. Sự kết hợp của sao Kim và sao Mộc có thể cám dỗ bạn mua những món hàng xa xỉ vào ngày 17/4. Bạn đang hy vọng sẽ có một sự ngạc nhiên vào ngày 18/4, vì sao Thiên Vương kết hợp cùng Mặt Trời giúp bạn giải quyết một số vấn đề.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tuần này, cung hoàng đạo Bọ Cạp luôn phải làm việc căng thẳng. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 16/4, bạn có thể nóng giận gây ra một số khủng hoảng trong công việc của mình. Các sự kiện bất ngờ, chẳng hạn như điều kiện thời tiết khó chịu khiến bạn dễ bị bệnh, các đồng nghiệp đột ngột từ chức hoặc bạn có thể gặp phải những trở ngại về kỹ thuật. Sao Thủy di chuyển từ ngày 15/4, do đó nó có thể gây ra các vấn đề liên lạc. Thiện Vương Tinh sẽ đáp ứng Mặt Trời vào ngày 18/4, làm tăng sự bùng nổ của cuộc sống. Ngày tốt nhất của bạn sẽ là ngày 17/4, khi sao Kim di chuyển nối tiếp sao Hỏa và sao Diêm Vương, bạn có thể hẹn hò với người ấy và giao tiếp tốt với mọi người xung quanh.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Điềm báo trong tuần này, Mặt Trăng chiếu sáng sẽ mở ra cho cung hoàng đạo này những cơ hội lãng mạn. Tuy nhiên tháng này, Nhân Mã bị ảnh hưởng bởi sao Thiên Vương nên bạn phải trải qua cú sốc kinh hoàng của cơn giông bão ngắn ngủi. Từ ngày 17/4 đến 6/9, sao Thổ sẽ rút lui, thời gian này bạn có thể kiểm tra tài chính, ngân sách và công việc đã thực hiện trong thời gian trước đó. Đây là cơ hội để cho bạn đánh giá lại năng lực bản thân, thương lượng lại công việc và từ bỏ những trách nhiệm bản cảm thấy quá căng thẳng.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này, cung hoàng đạo Ma Kết sẽ bắt đầu với một va chạm mới. Bạn cần phải giải quyết các công việc cá nhân vào ngày 16/4, có thể dẫn đến các vấn đề về giao dịch bất động sản. Sao Thủy cũng sẽ di chuyển vào ngày 16/4, có thể làm tăng nhầm lẫn hoặc các vấn đề liên lạc. Nhưng đừng sợ, Mộc Tinh sẽ bảo vệ bạn và hướng dẫn bạn vượt qua. Sao Thổ sẽ di chuyển lùi lại vào ngày 17/4 đến 6/9, trong khoảng thời gian này bạn cần phải kiểm tra tiến độ của mình trong năm và sắp xếp lại lịch làm việc của mình để tạo ra một môi trường thoải mái hơn, ít căng thẳng hơn và đánh giá lại các mục tiêu của bạn. Bạn có thể phải từ bỏ một số hoạt động có thành quả thấp để tập trung vào những dự án có triển vọng hơn.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ có những mong đợi bất ngờ trong tuần này. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 15/4, có thể bạn có những hạn chế ảnh hưởng đến mối quan hệ cộng đồng. Vào ngày 16/4, sao Thủy sẽ di chuyển trực tiếp, vì vậy bạn có thể tiến lên thực hiện điều mình muốn sau ngày này. Vào ngày 18/4, khi Mặt Trời và sao Thiên Vương gặp nhau, sự sáng tạo của bạn sẽ tạo cho bạn cải thiện. Đây là thời điểm tốt để viết blog, quay video và học hỏi những kinh nghiệm mới.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Tin tốt lành trong tuần dành cho cung hoàng đạo này là vấn đề tiền bạc, thu nhập của bạn được thúc đẩy bởi Mặt Trời, Mặt Trăng, sao Thiên Vương và sao Thủy. Mặt Trăng sẽ va chạm với sao Hỏa, sao Thổ và sao Diêm Vương, điều này làm cho bạn thấy sự khác biệt về tài chính. Nếu ai đó đã mượn tiền bạn và không trả thì bạn cần phải dùng biện pháp cứng rắn hơn. Từ ngày 17/4 đến 9/6, sao Thổ sẽ di chuyển ngược hướng, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn xác định lại mục tiêu của bản thân và các mối quan hệ xung quanh. Vào ngày 18/4, bạn có cơ hội để đàm phán, viết hoặc dạy học kiếm thêm thu nhập.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more