Bói vui tử vi tuần mới 12 con giáp (26/03-01/04/2018)

Bài ELLE Man

Nhìn chung vận số trong tuần (26/3-1/4) của 12 con giáp sẽ gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Công việc và tài lộc cũng có chút biến động nhưng lại không quá lo ngại.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới của 12 con giáp từ 26/3 đến 1/4/2018.

Tuổi Tý

Tuần này của người cầm tinh Tý của 12 con giáp nhìn chung không được tốt cho lắm, tốt nhất bạn nên cẩn thận lời nói, tránh dùng lời lẽ nặng nề kẻo khiến câu chuyện diễn biến theo chiều hướng tệ hơn. Nền tảng vững chắc của sự giàu có không hẳn là tiền bạc mà là sự học hỏi không ngừng. Bạn nên học cách tận dụng cơ hội để củng cố và mở mang hiểu biết. Tài lộc sẽ có chút khởi sắc đối với những người làm kinh doanh khi bạn biết tận dụng sự nhạy bén của mình. Do công việc căng thẳng, nên tuần này bạn dễ bị mất ngủ. Bạn nên cố gắng giữ tinh thần sảng khoái, bồi bổ để tránh tình trạng lao lực.

12 con giap TY ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 12 con giáp sẽ có một tuần khá vui vẻ. Bạn có quý nhân nâng đỡ rất nhiều trong công việc nên bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn về tài lộc nên bạn cần cân nhắc thật kĩ khi chi tiêu để tránh thiếu hụt những lúc cấp bách. Sức khỏe cũng là điều bạn cần chú ý. Một chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng sẽ rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với não bộ. Bạn nên tránh ăn uống tạm bợ kẻo sức khỏe sa sút.

12 con giap NGO ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Tuần này người cầm tinh Hổ trong 12 con giáp có những khởi sắc trong sự nghiệp. Bạn có thể tiến hành các công việc quan trọng như hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Sự trì trệ có thể khiến hiệu quả giảm sút, vì vậy hãy tận dụng cơ hội ngay khi có thể. Chuyện tình cảm sẽ có chút hiểu lầm do người ngoài bàn tán khiến hai bạn dễ cãi nhau. Để tránh chuyện bé xé to, bạn không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ vấn đề. Ngoài ra, những ai đang có ý định giảm cân áp dụng chế độ ăn kiêng hợp lý chứ đừng cắt giảm quá bất ngờ dễ dẫn đến thiếu chất.

12 con giap DAN-ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Người tuổi Mẹo trong 12 con giáp sẽ có một tuần phấn chấn, thuận lợi đối với công việc. Dù vẫn gặp những khó khăn trong quá trình làm việc, nhưng với sự thông minh, thích ứng nhanh của mình, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc một cách tốt nhất Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận trong chi tiêu để tránh hao phí tiền bạc một cách vô ích. Về sức khỏe bạn cũng có chút vấn đề, đặc biệt là những dấu hiệu dễ bị mất sức và hay mệt mỏi. Bạn nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, thu nạp thêm cái thực phẩm bổ sung protein để bồi dưỡng cơ thể.

12 con giap MEO ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Thìn trong 12 con giáp sẽ có một tuần vô cùng khó chịu, từ công việc cho đến chuyện tình cảm. Bạn cần mạnh mẽ và giữ vững tinh thần trong mọi quyết định của mình, nếu tệ hơn bạn sẽ phải đối mặt với chuyện thất thoát trong tiền bac. Hãy suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi chi tiêu cũng như bảo quản tư trang cùa mình khi đi ra ngoài. Ăn uống thiếu chất dễ khiến cơ thể suy nhược và yếu hơn những người bình thường. Vì vậy bạn nên tăng cường bữa ăn, chú ý bổ sung chất sắt, vitamin để tăng đề kháng.

12 con giap THIN ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Tị của 12 con giáp sẽ vô cùng khó chịu khi bị dính vào những mâu thuẫn, nghi ngờ khi có người mất tiền và bắt đầu hoài nghi cho người xung quanh. Bạn là người thẳng tính nhưng trong tình huống này phải thận trọng lời ăn tiếng nói kẻo càng khiến sự việc rối ren. Tuy nhiên bạn lại có cơ hội thể hiện năng lực và nhận được đánh giá tốt từ cấp trên. Vì thế, khả năng ngân sách của bạn sẽ được cải thiện bấy nhiêu. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm lại không được như ý muốn. Quá bận công việc nên hai bạn ít có thời gian dành cho nhau, dễ sinh mâu thuẫn.

12 con giap TI ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Tuần này, người tuổi Ngọ của 12 con giáp gặp chuyện không vui về các mối quan hệ xã giao. Có người ghen tị với thành công của bạn nên tìm cách nói xấu, hạ bệ trước mặt đồng nghiệp, cấp trên. Điểm sáng trong tuần là chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy được an ủi và có chỗ dựa. Bạn nhận ra rằng dù cuộc sống có bộn bề nhưng người ấy vẫn dành sự ưu tiên cho bạn, hãy tận hưởng thời gian khi hai người còn hạnh phúc bên nhau. Đau đầu thường xuyên là một biểu hiện của việc stress quá nhiều. Bạn cần thời gian nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc để cơ thể được phục hồi.

12 con giap NGO ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Trong tuần mới, người cầm tinh Mùi trong 12 con giáp sẽ gặp thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa khiến bạn an tâm và giữ tâm thế hoàn toàn tự tin. Lúc này, bạn nhận ra khi mối quan hệ tốt thì công việc cũng tốt theo, nó còn là động lực để bạn cố gắng trong công việc, phát triển công danh. Chuyện tình cảm khá tốt đẹp. Một vài cặp đôi đón tin vui thêm thiên chức làm cha mẹ, những người đang yêu được gia đình đồng thuận. Để tình yêu phát triển thêm, cả hai nên dành thời gian để tìm hiểu thêm và vun vén cho tình cảm này.

12 con giap MUI ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Đường tài lộc của người cầm tinh Khỉ trong 12 con giáp tuần này khá dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh không phải lo nghĩ. Tuy nhiên khi tài chính dư dả thì sẽ có nguy cơ tiêu xài hoang phí, vì vậy bạn cần kiểm soát tốt chi tiêu. Trong công việc sẽ có chút bất trắc khi bạn đã cố gắng, nỗ lực hết mình nhưng không được ghi nhận. Hãy cố bình tâm lại, nhớ rằng bạn đang nỗ lực vì mình chứ không phải ai cả, kết quả thế nào cũng không quá cần tới sự ghi nhận của ai đó. Chuyện tình cảm diễn ra khá thuận lợi, tình trạng mâu thuẫn, cãi vã không còn xảy ra như trước nữa. Sau một thời gian cùng tìm hiểu, bạn và người ấy đã hiểu và thông cảm với nhau hơn.

12 con giap THAN ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Tuần này của người cầm tinh con gà trong 12 con giáp sẽ diễ ra khá thuận lợi về đường tài lộc. Tuy vậy, bạn vẫn cần cẩn thận trong những quyết định làm ăn, kinh doanh để tránh những rủi ro không đáng. Trong công việc, bạn thể hiện được tài năng lãnh đạo và quản lý của mình, được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Chuyện tình cảm chẳng được như ý, bạn cần hết sức cân nhắc, suy nghĩ cẩn thận khi đưa ra những quyết định có thể đi đến kết thúc cho mối quan hệ của cả hai.

12 con giap DAU ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Trong tuần này có thể người cầm tinh Tuất trong 12 con giáp mong muốn sự thay đổi về công việc. Bạn đang có ý định chuyển đổi công việc, thì cần cân nhắc kỹ lưỡng. Đừng vì lợi trước mắt mà đánh mất đi những cơ hội tại nơi làm việc hiện tại. Tốt nhất, làm gì cũng cần tập trung hơn mới có thể kịp tiến độ và mang đến thành quả tốt. Cuộc sống không phải lúc nào cũng là màu hồng, hãy bớt mơ mộng đi và đối mặt với thực tế. Bạn sẽ tự biết cách làm thế nào để chấp nhận hoàn cảnh hiện tại, tìm ra cách giải quyết tích cực nhất.

12 con giap TUAT ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần này, người cầm tinh Hợi trong 12 con giáp sẽ đón tin vui về chuyện học hành, thi cử, thăng chức hay tăng lương trong ngày hôm nay. Có thể nói, năng lực cũng như cố gắng của bạn đã được ghi nhận, nhưng đừng mải mê sự nghiệp quá mà quên đi những mối quan hệ quan trọng xung quanh mình. Tuy nhiên, sẽ có những biến động không nhỏ về chuyện tình cảm với những người tuổi Hợi. Hai bạn dễ có những mâu thuẫn, rắc rối phát sinh. Cãi nhau là chuyện tất yếu. Tuy nhiên, các bạn nên nhịn nhau một chút để tránh xung đột.

12 con giap HOI ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man – Nguồn tham khảo: astrology.com)

No more