Bói vui tử vi tuần mới của 12 con giáp (08 – 14/01/2018)

Bài ELLE Team

Dự báo tuần mới (08/01-14/01/2018) của 12 con giáp có nhiều khởi sắc trong sự nghiệp dù phải trải qua không ít khó khăn, trở ngại.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần này (08/01 – 14/01/2018) của 12 con giáp.

[inline article id=110695]

Tuổi Tý

Tuần của cầm tinh đầu tiên trong 12 con giáp khá bình yên và có được nhiều niềm vui. Khả năng công việc của bạn có được nhiều tin báo tốt lành, tuy sẽ là một tuần mới bận rộn nhưng sự năng động giúp của bạn giúp mang lại nhiều nguồn tài lộc dồi dào. Chính vì thế tài chính của bạn được cải thiện nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có những cơ hội để thể hiện năng lực của mình để vươn lên những vị trí cao hơn. Hãy tận dụng tốt cơ hội này và lên kế hoạch thật cụ thể giúp sự nghiệp của bạn có được bước tiến mới. Chuyện tình cảm của bạn cũng khá ổn và không có điều đáng lo ngại. Và sức khỏe tốt giúp cho bạn có đủ sức làm việc và vui chơi đón chào ngày mới vô cùng thú vị.

12 con giap TY ELLEMAN

Art by Jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tuần mới của người tuổi Sửu trong 12 con giáp đối mặt với không ít trở ngại. Khối lượng công việc chất đống, mọi việc đều trong giai đoạn gấp rút, cần hoàn thiện sớm. Do phải ôm đồm nhiều thứ, thức khuya, dậy sớm khiến sức khỏe ảnh hưởng đáng kể. Những dấu hiệu như đau lưng, mỏi vai gáy, đau mỏi các khớp xương, hoa mắt, chóng mặt dần xuất hiện với tần suất dày đặc. Bạn nên nhanh chóng cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi để giữ sức khỏe cho bản thân. Chuyện tình cảm cũng gặp những việc không vui do những bất đồng, mâu thuẫn lặt vặt hằng ngày. Cuối tuần rảnh rỗi, là thời điểm thích hợp để tháo gỡ mâu thuẫn.

12 con giap NGO ELLEMAN

Art by Jimjimblossom

Tuổi Dần

Tuần mới của người cầm tinh Hổ trong 12 con giáp sẽ đầy đủ thăng trầm nhưng chủ yếu là cách nhìn nhận và suy nghĩ của bạn. Trong tuần này có điềm báo hao hụt tiền bạc. Công việc, sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, đồng nghiệp không tốt, tinh thần hợp tác hầu như không có, khiến công việc trì trệ, thường xuyên phải làm thêm giờ nhưng hiệu quả không cao. Sẽ có các khoản chi phí bất ngờ phát sinh nhiều, nên bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng trong chi tiêu. Điểm sáng trong tuần này nằm ở phương diện tình cảm. Bạn có nhân duyên tốt đẹp, tình yêu của người tuổi Dần có nhiều cơ hội thăng hoa. Đó chính là nguồn động lực lớn giúp bạn lấy lại tinh thần làm việc, phấn đấu cho sự nghiệp. Nếu bị ốm vặt, những bài thuốc dân gian có hiệu quả tốt dành cho bạn mà không tốn kém.

12 con giap DAN-ELLEMAN

Art by Jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Nhìn chung, tuần mới của người tuổi Mẹo khá bình yên, không có biến động quá lớn. Là người có lối tư duy nhanh nhạy cộng thêm với suy nghĩ tích cực, bạn vẫn đạt được những thành quả nhất định trong tuần. Bạn có dịp tham gia các buổi hội họp cấp cao, trau dồi năng lực làm việc, đi sâu kiến thức chuyên ngành, mở rộng các mối quan hệ hợp tác. Ngoài ra, bạn được cấp trên giao phó trọng trách. Đây là cơ hội nhưng đồng thời cũng là thách thức, cần giữ thái độ tỉnh táo và bình tĩnh. Tài chính ổn định nhưng lưu ý những thương tật, rắc rối bất ngờ dễ gây hao tài tốn của. Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, gia đình vẫn hòa thuận, không có quá nhiều bất đồng hay mâu thuẫn.

12 con giap MEO ELLEMAN

Art by Jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần này, người tuổi Thìn đón không ít tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân được bạn bè, gia đình sắp xếp thời gian để gặp mặt đối tượng trong tuần này. Lưu ý, nên thể hiện thái độ khiêm tốn, cao ngạo khiến sức hút bản thân giảm, mọi chuyện khó mà thành công tốt đẹp. Công việc khá suôn sẻ, trong tuần được đồng nghiệp hay lãnh đạo khác giới giúp đỡ gián tiếp. Nên bạn có khá nhiều thời gian để tập trung vào công việc chính cũng như có thể làm việc ngoài luồng để tăng thu nhập. Sức khỏe của bạn khá ổn định, ít khi mắc bệnh vặt. Chế độ dinh dưỡng và luyện tập khoa học của bạn vẫn duy trì đều đặn, thường xuyên, cân nặng không giảm nhưng thể lực tốt hơn, thân hình cũng gọn gàng, săn chắc hơn.

12 con giap THIN ELLEMAN

Art by Jimjimblossom

Tuổi Tị

Tuần mới của người cầm tinh con Rắn tuy có thăng có trầm nhưng vẫn ở mức độ vừa phải, không phải lo lắng quá nhiều. Công việc khá trôi chảy, càng về cuối tuần càng thuận lợi. Những ai vừa mới đi làm có cơ hội được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng, đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao và khả năng ứng biến linh hoạt. Hãy cứ nỗ lực hết mình, trong khả năng cho phép, rồi bạn sẽ sớm được mọi người ghi nhận. Tình cảm lứa đôi lí tưởng, cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc. Các mối quan hệ trong gia đình được cải thiện rõ rệt. Nếu tiết chế cảm xúc tốt, khiêm nhường và biết bao dung, bạn luôn được mọi người yêu mến và chào đón. Người độc thân nên chủ động, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, tự mở rộng mạng lưới bạn bè, có khả năng sẽ tìm được người ưng ý.

12 con giap TI ELLEMAN

Art by Jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Tuần mới của người tuổi Ngọ phơi phới, tài lộc dồi dào, công việc trôi chảy, chuyện tình cảm cũng có nhiều trải nghiệm thú vị. Áp lực công việc giảm đi, những khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ của cấp trên, giải quyết hiệu quả, đem lại thành công lớn cho bạn. Mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp cũng được hóa giải ở mức độ nhất định, quan hệ xã giao ổn định. Tuần này cũng là cơ hội tốt để học hỏi từ những người đã có bề dày kinh nghiệm để tìm được hướng đi mới, phù hợp với sở thích và chuyên môn. Người độc thân mạnh mẽ và tự tin hơn trong giao tiếp, dám thể hiện tài năng, cá tính, sức hấp dẫn lan tỏa khắp nơi. Sức khỏe của bạn không có gì phải lo lắng hay bàn cãi, chỉ cần siêng năng tập thể dục để cơ thể không bị trì trệ.

12 con giap NGO ELLEMAN

Art by Jimjimblossom

Tuổi Mùi

Bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối diện với những thử thách, khó khăn trong tuần này. Dù mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát, nhưng nếu hành động chủ quan, hậu quả càng nghiêm trọng dẫn tới công việc trục trặc, xảy ra nhiều sự cố. Nguyên nhân chính lại là do tâm lý nóng vội của bạn. Xử lý tình huống càng vội vàng, càng dễ mắc sai  gây tổn thất cả về tiền của và tinh thần. Tuần này có nguy cơ sụt giảm tài chính. Bạn cần lên kế hoạch chu đáo về các khoản chi tiêu, tránh tình trạng thâm hụt rồi lấy chỗ này đập sang chỗ khác. Tình cảm cặp đôi dễ rạn nứt do những bất đồng về quan điểm sống, thói quen sinh hoạt hằng ngày. Trong một thời gian ngắn khó mà giải quyết triệt để được, phải kiên trì chứ đừng nóng vội.

12 con giap MUI ELLEMAN

Art by Jimjimblossom

Tuổi Thân

Tuần mới của người cầm tinh Khỉ trong 12 con giáp trở nên khá lý tưởng, dù là phương diện công việc hay chuyện tình cảm đều gặt hái được những thành quả nhất định. Công việc và sự nghiệp thuận lợi, những khó khăn hay vấn đề khúc mắc trong công việc sẽ được xử lý triệt để. Tư duy sáng tạo, trí tuệ thông thái của bạn được phát huy tối đa. Dù cấp trên có đưa ra yêu cầu cao tới đâu, bạn cũng vẫn hoàn thành xuất sắc. Với những ai đang có ý định nhảy việc, bạn nên tận dụng tốt các mối quan hệ xã giao để tìm được công việc ưng ý. Nhưng thời điểm này tìm được công việc mới không phải là điều đơn giản. Ra Tết sẽ là ngày rộng tháng dài, bạn tha hồ mà lựa chọn. Chuyện tình cảm của người độc thân không có quá nhiều khởi sắc. Các cặp vợ chồng lo lắng nhiều về chuyện con cái nên cần dành thời gian chia sẻ, trao đổi với nhau nhiều hơn.

12 con giap THAN ELLEMAN

Art by Jimjimblossom

Tuổi Dậu

Bước sang tuần mới, những người cầm tinh  con Gà sẽ có quý nhân xuất hiện nâng đỡ, nên công việc của người tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén mang lại không ít thành công cho bạn. Với những kế hoạch gấp rút, bạn cứ bình tĩnh làm, không cần phải vội kẻo mắc sai lầm. Với sự thông minh, lanh lợi và cách ứng biến linh hoạt, chủ động của mình, bạn sẽ làm được mọi điều mình muốn. Người kinh doanh, buôn bán có một tuần làm việc hiệu quả. Hãy mạnh dạn trao đổi với các khách hàng tiềm năng mà trước đó để kí được những hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác giá trị, thu về khoản lợi nhuận lớn. Chuyện tình cảm bình ổn, có sự thăng hoa bất ngờ sau khi cả hai cùng nhau hóa giải mọi hiểu nhầm, khúc mắc. Người độc thân dễ có người thầm thương trộm nhớ, nhưng cũng cần cân nhắc, lựa chọn kĩ càng.

12 con giap DAU ELLEMAN

Art by Jimjimblossom

Tuổi Tuất

Cầm tinh Tuất trong 12 con giáp sẽ có một tuần làm việc tất bật, nhiều dự định, kế hoạch để nâng cao, phát triển bản thân cũng như những sở thích. Tuần này, khối lượng công việc nhiều, kèm theo đó là áp lực và những thách thức. Chỉ cần bạn giữ được bình tĩnh là có thể sáng suốt đưa ra những giải pháp khắc phục hợp lý, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Chuyện tình cảm của bạn không quá lí tưởng, dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian bên gia đình để chia sẻ, thấu hiểu nhau hơn.

12 con giap TUAT ELLEMAN

Art by Jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần này của người cầm tinh cuối cùng trong 12 con giáp khá khả quan, dù cũng phải tất bật, bận rộn và đối diện với không ít khó khăn, thách thức. Trong tuần có điềm báo vất vả, chạy đôn chạy đáo. Nhưng bù lại, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. Nhờ sự nỗ lực và những biểu hiện xuất sắc của bạn trong thời gian qua mà các đối tác có tiềm lực kinh tế mạnh đã “để mắt” tới. Bạn cần chủ động và khéo léo nắm bắt cơ hội này để tăng thêm thu nhập và mức thưởng cuối năm. Tình cảm hứa hẹn nhiều cung bậc cảm xúc. Dù thế nào đi nữa, hãy để tình cảm diễn ra theo lẽ tự nhiên nhất, khi ấy bạn mới là chính mình, mới có thể cảm nhận niềm hạnh phúc của riêng mình. Khi tình yêu mờ nhạt, buông bỏ cũng là sự lựa chọn thông minh.

12 con giap HOI ELLEMAN

Art by Jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, Nguồn tham khảo: astrology.com)

No more