Bói vui tuần mới 12 con giáp (14/5-20/5/2018)

Bài ELLE Team

Nhìn chung tuần thứ 2 của tháng 5/2018 của 12 con giáp sẽ có nhiều thách thức trong công việc, tuy nhiên về mặt tình cảm và tài lộc thì có phần thuận lợi.

Cùng ELLE MAN điểm qua những điểm nổi bật trong vận số tuần mới từ 14 đến 20/5 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Người cầm tinh Chuột của 12 con giáp tuần này gặp khá nhiều chuyện không như ý, không thể phát huy được sức mạnh của mình. Công việc của con giáp này không quá suông sẻ. Bạn cần phải kiềm chế tính tình của mình, tránh nổi nóng vô cớ để tránh gây ra những rắc rối vô cùng nghiêm trọng. Bù lại thì tài lộc trong tuần mới này của tuổi Tý khá tốt. Nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều đang trên đà tăng trưởng tốt, bạn có thể thoải mái chi tiêu trong khoảng thời gian này mà không phải lo thiếu trước hụt sau. Riêng về đường tình cảm, có lẽ bạn sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn cần giảm bớt cái tôi cá nhân của mình để giảm bớt những mâu thuẫn giữa hai người, để tình cảm được tiến triển thuận lợi hơn. Hãy dành thời gian để chia sẻ và tâm sự với nhau.

12 con giap TY ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Trong tuần mới, người cầm tinh Sửu của 12 con giáp sẽ có khá nhiều thăng trầm. Đường tình duyên không mấy suông sẻ, bạn trải qua những niềm vui nhưng cũng phải đối mặt với không ít nỗi buồn và lo lắng, căng thẳng. Đầu tuần công việc của con giáp này không được tốt cho lắm khi có kẻ xấu phá hoại bao công sức gây dựng suốt thời gian qua của bạn. Tới giữa tuần thì mọi thứ bắt đầu khởi sắc hơn khi bạn có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân mình nhiều hơn nữa. Con giáp này sẽ có những bước tiến khá xa nếu biết cách nắm bắt cơ hội và biến nó thành của mình. Tuy vậy, tài lộc trong tuần không được ổn định cho lắm. Nguồn thu không phải là không có nhưng con giáp này có thể sẽ gặp họa phá tài gây ra những ảnh hưởng khá lớn, tác động đến tâm lý của con giáp này, khiến tuổi Sửu đưa ra những quyết định sai lầm về tiền bạc.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể sẽ gặt hái được một số thành công ngoài mong đợi. Đường công danh sự nghiệp tăng tiến bất ngờ, bạn làm gì cũng thuận lợi, mục tiêu phía trước không còn xa, khả năng tăng lương thăng chức cũng khá lớn. Người tuổi Dần có thể được quý nhân giúp đỡ, vượt qua được những trở ngại phía trước. Có thể nói, con đường sự nghiệp của con giáp này suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, bạn chỉ cần phát huy tốt năng lực của mình là có thể giành được những gì mình muốn. Tuy nhiên, đường tình cảm lại không được tốt. Bạn cảm thấy bất an, lo lắng về tương lai chưa xảy ra. Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi chính những sự nghi ngờ đó. Đường tài lộc tỏa sáng rực rỡ. Đặc biệt, vận tài lộc tăng tiến với tốc độ vượt bậc vào dịp cuối tuần, bạn giành được nhiều cơ hội phát tài trong tay. Nguồn thu nhập của cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều tăng lên gấp bội.
12 con giap DAN-ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Tuần mới của người tuổi Mẹo trong 12 con giáp cần phải cố gắng và nỗ lực khá nhiều mới giành được những điều mình mong muốn. Đầu tuần công việc được tiến triển khá thuận lợi, bạn có điều kiện để phát huy năng lực của mình. Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì càng giảm sút. Bạn phải đi xa nhiều do yêu cầu công việc, song lại không đảm bảo được tiến độ làm việc hiệu quả nên gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực, có thể bị đánh giá không tốt. Còn về đường tình duyên thì nếu còn độc thân nên năng tham gia các hoạt động xã hội và mở rộng các mối quan hệ của mình thì sẽ tốt hơn. Ít nhất khi quen biết nhiều người, bạn cũng sẽ năng động và hoạt bát hơn, tự tin hơn vào sức hút của mình với người khác phái. Người có đôi hãy dành thêm thời gian quan tâm và chia sẻ những buồn vui với một nửa của mình.
12 con giap MEO ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Người cầm tinh Khỉ trong 12 con giáp có vận trình khá khởi sắc. Đường tình duyên khởi sắc. Các cặp đôi dành cho nhau nhiều hơn sự quan tâm, chăm sóc và chia sẻ. Người độc thân có thể sẽ làm quen với nhiều người khác phái, tăng cơ hội tiếp xúc, làm quen với mọi người. Đây là cơ hội để bạn tìm cho mình một người ưng ý. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ với người khác phái, nên có khoảng cách thích hợp để không gây ra hiểu lầm hay thị phi, ảnh hưởng xấu đến thanh danh của bản thân. Đầu tuần là dịp thu tiền bạc vào túi. Nhất là người làm ăn có cơ hội phát tài. Bạn cần dồn hết công sức vào việc kinh doanh để không bỏ lỡ cơ hội. Tuy nhiên, vận trình dần giảm sút khi đến giữa tuần, cần chú ý để không hao hụt tiền bạc không đáng. Bạn có thể sẽ gặp phải một số rắc rối trong công việc vào đầu tuần khi phạm phải những lỗi lầm không đáng có. Song, vốn là người có trách nhiệm nên bạn dần khắc phục được những sai phạm của mình bằng chính những thành công mà tuổi Thìn gặt hái được vào cuối tuần.
12 con giap THIN ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Tuần này của người tuổi Tị trong 12 con giáp có nhiều biến động. Chuyện tình cảm không như ý, bạn có thể phải chịu nhiều tổn thương từ chính những người mình yêu thương. Mâu thuẫn khó bề giải quyết nếu đôi bên không ngồi xuống và chia sẻ với nhau. Công việc về cơ bản đang phát triển khá tốt. Bạn có cơ hội để thể hiện những ý tưởng sáng tạo cùng ứng biến linh hoạt của mình trước những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Không đóng khung mình trong quy tắc đã đề ra, bản mệnh tìm cho mình những lối đi riêng. Tuy nhiên, con giáp này có thể gặp họa trong những chuyến xuất hành xa. Bạn cần cẩn thận giữ mình khi công tác xa nhà, tránh một mình đi đến những nơi vắng giữa trời khuya, hạn chế uống rượu bia nếu sau đó phải tham gia giao thông. Đầu tuần tiền bạc không mấy thuận lợi. Tuy nhiên, về cuối tuần vận trình lại khởi sắc hơn và con giáp này nhờ chăm chỉ cần cù cùng một chút vận may.
12 con giap TI ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh Ngọ trong 12 con giáp có lẽ không mấy thỏa mãn trong tuần này. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi có thể sẽ nảy sinh tranh cãi, dẫn đến rạn nứt tình cảm và ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bạn. Nhưng với những người tuổi Ngọ độc thân có phần thuận lợi hơn. Con giáp này sẽ có thêm những mối quan hệ mới, mở rộng thêm mạng lưới các mối quan hệ của mình. Công việc tiến triển vô cùng tốt. Bạn được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao về những cố gắng và nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua. Đam mê với công việc, bạn cống hiến hết mình mà chẳng màng đến những vất vả phải chịu đựng. Tài lộc thăng trầm bất định, đầu tuần không phải là thời điểm tốt để tiến hành các hoạt động kinh doanh, mở rộng đường tài lộc. Nếu bạn có kế hoạch khai trương, mở rộng kinh doanh thì nên tiến hành vào cuối tuần sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.
12 con giap NGO ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Trong tuần mới, người cầm tinh Mùi trong 12 con giáp gặp được những điều may mắn trong công việc. Tuy nhiên, đó là chuyện của thời điểm từ giữa tuần trở đi, bởi đầu tuần bạn sẽ phải tự chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Nếu bạn không tập trung hơn trong công việc thì dễ gặp phải những sai lầm. Bạn sẽ có những cơ hội phát tài lớn, song cần phải thận trọng lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý, nếu không sẽ khiến cho bao công sức của bạn trước đó thành công cốc, tiền bạc đội nón ra đi. Đường tình duyên không có gì nổi bật. Chuyện tình cảm vẫn tiến triển ở mức bình thường, đôi khi khiến bạn cảm thấy nhàm chán vì không có điểm nhấn gì đặc biệt, không có những giông gió để cả hai người thể hiện tình cảm dành cho nhau.
12 con giap MUI ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 12 con giáp sẽ giành được nhiều thắng lợi trong cuộc sống. Công việc của con giáp này có lẽ sẽ thăng tiến trong khoảng thời gian khá gần sắp tới. Đường tình duyên của khởi sắc không ngừng khi mà con giáp này gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng để lại ấn tượng sâu sắc cho Thân, tình cảm phát triển nhanh chóng. Các cặp đôi tìm được khoảng thời gian bình yên bên nhau, không còn những tranh cãi hay mâu thuẫn như trước nữa. Hai bạn đã biết cách hài hòa mối quan hệ, nói chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Đường tài lộc của con giáp này khởi sắc vô cùng. Tuổi Thân dễ dàng thu được tài lộc về tay mình, bất kể bạn là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều không cần phải lo lắng về các vấn đề liên quan đến tài chính.
12 con giap THAN ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Tuần mới cho thấy người tuổi Dậu trong 12 con giáp có được khá nhiều ưu thế. Đường tình duyên suôn sẻ thuận lợi, người yêu thương nhau rồi cũng sẽ về bên nhau, mặc dù bao gian nan khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe là điều mà con giáp này cần phải quan tâm. Tốt nhất khi đi ra đường tham gia giao thông, bạn nên thận trọng giữ mình, cố gắng hạn chế ra đường một mình khi đã quá khuya. Đường tài lộc vô cùng khởi sắc, tuổi Dậu chẳng cần phải lo lắng chuyện thu chẳng bù chi bởi đây là thời điểm phát tài của bạn. Bạn chỉ cần tập trung vào công việc của mình là có thể đạt được những mục tiêu đúng như mong đợi. Riêng về công việc thì bạn cần phải có định hướng cho riêng mình, không thể thụ động, nếu không sẽ khiến cho bạn đánh mất đi khá nhiều cơ hội tốt.
12 con giap DAU ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Tuần mới, người cầm tinh Tuất trong 12 con giáp sẽ giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp do cơ hội thăng quan tiến chức trong thời gian tới. Điều này đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ để phát huy hết năng lực của mình. Tuy nhiên, con giáp này cần phải kiểm soát công việc của mình kĩ càng hơn, đừng để kẻ xấu lợi dụng những kẻ hở trong sai lầm của bạn để hạ vị trí của bạn trong mắt cấp trên. Đường tài lộc thăng trầm bất định, tiền bạc ào ào đổ về túi khi đầu tuần có điều kiện cho con giáp này phát tài. Có điều, càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, bạn phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.
12 con giap TUAT ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Trong tuần mới này, người cầm tinh Hợi trong 12 con giáp có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý. Những rắc rối trong công việc của bạn khiến cho bạn không thể phát huy được năng lực của mình. Tuy vậy, những khó khăn đó chẳng thể khiến cho tuổi Hợi nản lòng, bạn vẫn cố gắng rất nhiều để cấp trên nhìn nhận đúng về năng lực của mình. May thay, bạn vẫn có cơ hội rút ngắn được nhiều thời gian để đi đến thành công. Đường tài lộc khởi sắc, con giáp này có cơ hội làm ăn phát tài. Người làm công ăn lương sẽ có thể tăng thêm thu nhập khi nhận thêm những công việc bên ngoài, tuy nhiên có thể điều này sẽ khiến cho bạn mệt mỏi vì không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Công việc quá bận rộn cũng có thể ảnh hưởng đến cả chuyện tình cảm của con giáp này. Bạn không còn đủ thời gian để chăm sóc, quan tâm đến người ấy. Đó có thể sẽ trở thành vết rạn nứt đầu tiên trong mối quan hệ hai người và cần phải nhanh chóng hàn gắn lại.
12 con giap HOI ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom
Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn tham khảo: astrology.com)
No more