Cận cảnh cách tạo ra khung xương robot trong Ghost in the Shell

22/03/2017, 07:00 AM

Trước khi Ghost in the Shell ra mắt, hãy xem những mô hình in 3D sử dụng trong phim được tạo ra từ kỹ thuật như thế nào.

Bom tấn hành động chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên của tác giả Masamune Shirow,Ghost in the Shell,do hãng Paramount phối hợp với DreamWorks SKG sản xuất, sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Bộ phim lấy bối cảnh ở tương lai, nơi mà Thiếu tá Motoko Kusanagi cùng với biệt đội chống khủng bố và tội phạm mạng tại Khu 9 phải nỗ lực vạch mặt tên hacker nguy hiểm có biệt danh Puppet Master. Điều thú vị là nhân vật chính Motoko Kusanagi lại do nữ minh tinh người Mỹ Scarlett Johansson thủ vai. Vị nữ thiếu tá gặp phải một tai nạn khủng khiếp và thức dậy sau một giấc ngủ dài, cô nhận ra chỉ có phần tâm trí là của mình. Trí tuệ của cô đã được chuyển sang một cơ thể robot làm từ vỏ đạn, đó là lý do vị thiếu tá người Nhật lại mang diện mạo của một cô gái phương Tây. Và bên cạnh cuộc chiến chống cái xấu, Motoko còn phải đi tìm sự kết nối mơ hồ ở bên trong con người mình.

Không chỉ cónhững pha hành động gay cấn và đẹp mắt, bộ phim còn mang đến những nhân vật được tạo hình mãn nhãn từ công nghệ in 3D có một không hai. Hãy cùng ELLE Man ghé thăm Weta Workshop và nghe kỹ thuật viên Jared Haley giải thích cách tạo ra mô hình 3D được sử dụng trong phim thông qua các video dưới đây nhé.

 

Ghost in the Shellsẽ ra rạp vào ngày 31/3/2017.

Đoàn Trúc (Tạp chí Phái Mạnh– ELLE Man, tham khảo: Highsnobiety)