Dự báo tuần mới của 12 con giáp (13/11-19/11/2017)

Bài ELLE Team

Tuần mới của tháng 11 tràn đầy năng lượng đối với tuổi Mẹo, tuổi Tuất căng thẳng với những dự định sắp tới, cũng như tuổi Hợi nên gạt qua những ưu phiền trong quá khứ để chuẩn bị cho khởi đầu mới.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần này đối với 12 con giáp.

Đâu

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ có một tuần làm việc khá áp lực. Do áp lực công việc, bạn dễ “trút giận” lên những người xung quanh. Điều này vô tình khiến họ bị căng thẳng và cảm thấy khó gần gũi với bạn. Người tuổi Sửu luôn muốn hoàn thành tốt nhất công việc của mình, nên khi mọi thứ đi chệch quỹ đạo hay kế hoạch họ đề ra, họ thường cảm thấy khó chịu. Nhưng bạn đừng căng thẳng quá. Hãy nhớ rằng mọi chuyện không phải lúc nào cũng đi theo ý muốn của mình. Người ta có câu: “Người tính không bằng trời tính”. Vì thế, hãy làm hết sức mình nhưng nên linh hoạt hơn để giải quyết những vấn đề đột ngột phát sinh.

12 con giap-ELLEMAN2

Tuổi Tị

Người tuổi Tị nên tham khảo ý kiến và lời khuyên của một người bạn thân thiết hay một thành viên trong gia đình nếu bạn đang có những kế hoạch quan trọng. Bạn sẽ khá bối rối và lúng túng khi gặp khuất mắt, nên một lời khuyên từ người mà bạn tin tưởng nhất sẽ cứu cánh cho bạn. Đừng ngần ngại hay giữ trong lòng bất cứ điều gì. Nếu bạn thật sự đang không biết phải làm thế nào, hãy mạnh dạn hỏi đối phương bất kì điều gì bạn vướng bận. Họ sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi.

12 con giap-ELLEMAN5

Tuổi Tý

Trong công việc, bạn năng nổ, có trách nhiệm nhưng không khéo léo. Do cấp trên hiểu rõ năng lực của bạn nên yên tâm giao phó nhiệm vụ. Bạn vốn là người lạc quan, nên bạn luôn biết giữ cho tinh thần của mình thoải mái để đương đầu với bất cứ khó khăn nào. Chuyện tình cảm của tuổi Tý trong tuần này khá hài hòa, bạn gặp được mối lương duyên tốt lành. Ban đầu có chút không thuận nhưng sau đó thì sẽ tốt đẹp bình thường.

12 con giap-ELLEMAN1

Tuổi Thìn

Công việc sắp xếp, trang trí lại nhà cửa sẽ đem lại niềm vui cho bạn vào tuần này. Thay đổi không gian sống lẫn không gian làm việc sẽ tiếp thêm cho bạn nguồn cảm hứng mới. Hơn nữa, điều này sẽ giúp thay đổi vận hậu của bạn theo hướng tích cực. Nhiều cơ hội tốt đang đến với bạn đấy. Dù vậy, bạn có thể sẽ phải đối diện với những chuyện rất khó chịu về tình cảm. Không nên tùy hứng và nóng nảy mà tự chuốc phiền phức vào người. Điểm an ủi nhất trong tuần là vận trình hài hòa, có gia đình ở bên làm chỗ dựa. Không khí trong gia đình rất tốt, quan hệ giữa các thành viên thân tình nên mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, khó khăn là bạn có thể về để chia sẻ, tìm niềm vui và nhờ mọi người giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần.

12 con giap-ELLEMAN11

Tuổi Dần

Tuần này là một tuần tương đối bận rộn đối với bạn. Bạn có thể sẽ nghĩ đến việc dời lịch hẹn với bạn bè của mình. Hãy nhớ rằng, sắp xếp thời gian hợp lí và đặt những công việc quan trọng lên hàng đầu để bạn vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, vừa có thời gian dành cho bản thân để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng. Là người cả nể, bạn hay vì bạn bè mà không từ chối bất kì lời mời nào. Nhưng như vậy đôi khi sẽ khiến bạn mệt mỏi. Dành thời gian cho bản thân mình thì không có gì là sai cả.

12 con giap-ELLEMAN3

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ gặp chút rắc rối trong tuần này với những món đồ công nghệ như máy tính hay điện thoại. Lời khuyên dành cho bạn: hãy lưu lại tất cả những tập tin quan trọng vào USB hoặc đăng tải lên các tài khoản cá nhân như Dropbox và Drive để tránh mất đi tài liệu làm việc của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần thận trọng hơn trong công việc, không cảm tính hay làm liều, tất cả đều phải được tính toán cụ thể rồi mới được tiến hành. Sức khỏe không tốt, bệnh cũ tái phát nhưng không quá nghiêm trọng, chỉ cần tuổi Dậu khám chữa kịp thời thì rất nhanh khỏi. Ngoài ra, bạn cũng không nên ở trong nhà quá lâu, hãy ra ngoài hít thở không khí tự nhiên, tìm nơi yên tĩnh mát mẻ để làm việc, thư giãn thì hiệu suất tăng cao mà thân thể cũng dễ chịu.

12 con giap-ELLEMAN9

Tuổi Ngọ

Bạn sẽ cảm thấy không chắc chắn về nhiều điều trong tuần này. Là người khá nội tâm, những người xung quanh bạn dễ cảm thấy bạn đang gặp rắc rối hay buồn phiền về chuyện gì đó. Đừng tự đẩy mình vào tình huống khó xử và hãy hạn chế tiếp xúc với những người bạn cho là sẽ khiến bạn khó chịu hay bực dọc. Đầu tuần có vất vả, gian khổ một chút nhưng cuối tuần sẽ thong dong, an nhàn nên đừng quá lo lắng. Trong công việc, bạn được quý nhân âm thầm trợ giúp, người này chủ yếu nâng đỡ về mặt tinh thần, giúp bạn vượt qua trở ngại dễ dàng. Cuối tuần, mọi chuyện đần đi vào quỹ đạo, khó khăn tạm được giải quyết, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn để thả lỏng chính mình.

12 con giap-ELLEMAN4

Tuổi Thân

Những việc mà bạn trì hoãn vào tuần trước sẽ đặc biệt gây ảnh hưởng đến bạn trong tuần này. Hãy nhanh chóng chạy deadline và giải quyết công việc chậm trễ của mình, nếu không bạn sẽ bị cấp trên khiển trách. Khối lượng công việc của bạn đang rất nhiều những nếu bạn để chúng tiếp tục trì trệ thì sẽ gây cản trở cho bạn về sau. Công việc có phần trắc trở hơn, hãy chuẩn bị tinh thần làm thêm giờ, tăng ca hay chạy đôn chạy đáo khắp nơi suốt cả ngày. Chuyện tình cảm nhờ người trung gian hòa giải nên bạn đang khá hạnh phúc. Đào hoa vượng, tâm tình của bạn rất tốt nên có thể tiến hành hẹn hò với đối phương được rồi. Sức khỏe của bạn không tốt cho lắm do cùng lúc làm nhiều việc, có thời gian rảnh là chỉ muốn ngủ thôi, chẳng kịp chăm sóc cho bản thân. Tuy nhiên mỗi ngày hãy dành 15 phút để vận động, tập thể dục thể thao giúp cơ thể mạnh mẽ và tăng cường sức đề kháng, dẻo dai cho cơ thể.

12 con giap-ELLEMAN8

Tuổi Hợi

Bạn nên dành tuần này để làm mới bản thân mình bằng những việc nhỏ như dọn tủ quần áo hay đi cắt tóc. Điều này nhằm giúp bạn F5 cảm xúc và những vướng bận trong lòng. Những gì đã qua đều thuộc về quá khứ. Hãy giở sang trang và viết tiếp một chương mới với một khởi đầu mới. Chuyện tình duyên của bạn tạm ổn, tuổi Hợi được người khác dắt mối, giới thiệu hoặc làm cầu nối với đối tượng khác giới giúp hai người gần gũi, thân thiết và có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn không được tốt lắm. Hơn nữa, bản mệnh hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ nên có thể tranh chấp với người khác. Vì vậy tốt nhất là không nên hơn thua, nhường được thì nhường hết, đừng vì một chút lợi nhỏ mà gây hại vào thân.

12 con giap-ELLEMAN10

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ có một tuần đầy căng thẳng, ngay cả những người xung quanh bạn sẽ nhận thấy được điều này. Thực chất, bạn đang lo lắng với những dự định sắp tới. Nhưng đừng để cơn áp lực đó khiến bạn chùn bước hay nản lòng. Hít thở sâu và cố gắng giữ sự bình tĩnh và kiên nhẫn của mình. Bù lại, sức khỏe của bạn tương đối tốt, có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao, các cuộc dã ngoại để thư giãn vào cuối tuần. Công việc dù có bận rộn đến mấy cũng đừng quên dành thời gian để cơ thể được tái tạo năng lượng, suốt ngày vùi đầu vào công việc thì lúc nào người cũng uể oải, hiệu suất không thể cao được.

12 con giap-ELLEMAN6

Tuổi Mùi

Dự báo tuần này của người tuổi Mùi sẽ ngập tràn trong những cảm xúc và kỉ niệm cũ. Điều này là do bạn thường đè nén cảm xúc thật của mình quá nhiều. Nên khi những suy nghĩ và xúc cảm đó quay trở lại sẽ khiến bạn bối rối. Vì thế, thay vì kìm nén và giữ khư khư điều đó trong lòng, hãy tìm cách giải tỏa, chắc chắn bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Về phương diện công việc, bạn có năng lực tốt nên bạn vẫn kiên trì tới cùng được, nếu là người khác thì đã sớm buông xuôi rồi. Tương lai phía trước rất rộng mở, người biết nhẫn sẽ là người thắng cuộc, vậy nên hãy tiếp tục cố gắng, phát huy năng lực sở trường thì bạn sẽ có cơ hội vươn lên.

12 con giap-ELLEMAN12

Tuổi Mẹo

Bạn sẽ tràn đầy năng lượng trong tuần này từ công việc đến các hoạt động hằng ngày. Phòng tập gym hay những bộ môn thể thao vô cùng lý tưởng để bạn vận dụng hết công suất của mình. Điều này giúp cho bạn có một tinh thần thoải mái, khỏe khoắn để làm việc thật hiệu quả cũng như đạt được những mục tiêu mà bạn đã đề ra. Chuyện tình cảm có tốt hơn một chút, hầu như không gặp phải sự cố nào. Những người độc thân đang tìm kiếm một nửa sẽ không có nhiều cơ hội, dù có gặp được người mình ưng ý thì tiến triển cũng chậm, bạn chưa tìm được phương pháp để kéo gần khoảng cách với người đó.

12 con giap-ELLEMAN7

Lược dịch: Quỳnh Như (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, nguồn: astrology.com

No more