Chọn màu sắc may mắn cho 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2019)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng những điềm dự báo về màu sắc sẽ trong bài viết này cũng sẽ phần nào giúp 12 cung hoàng đạo có được may mắn, vượt qua được những thử thách và có nhiều cơ hội mới trong khoảng thời gian 6-12/5/2019.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem màu sắc nào sẽ đem lại vận may giúp 12 cung hoàng đạo vượt qua các thử thách trong tuần từ 6/5 đến 12/5 nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4) – Màu đen

Trong tuần này, tài vận của cung hoàng đạo này gặp khá bất lợi do tiêu hao nhiều tài chính, điều này càng làm Bạch Dương thêm phiền não. Theo tử vi mách bảo, màu đen sẽ càng giúp bạn bình tĩnh hơn, tránh được nhiều khai lầm lẫn thị phi không đáng. Đây cũng là điều tốt vì màu đen vốn là gam màu cơ bản trong tủ quần áo của bạn,bạn chẳng cần nghĩ ngợi gì quá nhiều khi mặc màu đen hoặc tìm món phụ kiện nào đó để làm nổi bật trang phục của mình mà thôi. Màu đen không những đem lại may mắn mà còn tạo cho Bạch Dương sự sang trọng, thanh lịch bất diệt.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5) – Màu xanh lá

Trong tuần này, chuyện tình cảm của Kim Ngưu không thật sự lý tưởng, vận đào hoa khá yếu, cho dù có gặp đúng nhân duyên nhưng cũng dễ dàng tan rã. Màu xanh lá tươi tắn sẽ hợp với cung hoàng đạo này, nó mang ý nghĩa của sự sinh sôi, nảy nở, đường tình duyên của bạn sẽ tốt đẹp hơn. Ngoài lề, bạn có thể kết hợp với gam màu vàng sẽ vừa đem lại may mắn và niềm vui cho bạn suốt cả tuần này.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6) – Màu bạc

Trong tuần này, Song Tử mang tâm trạng nhạy cảm khi chịu sự chi phối của Mặt Trăng cùng với chu kỳ lên xuống của thủy triều. Vì vậy, màu sắc của Song Tử gắn liền với vẻ đẹp long lanh, huyền ảo. Do đó, màu bạc sẽ là màu sắc may mắn thích hợp nhất cho Song Tử, giúp bạn cân bằng các nhân tố trong cuộc sống, điều chỉnh được các mối quan hệ trở nên hài hòa hơn. Đây cũng sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho cung hoàng đạo này trong việc sáng tạo những sản phẩm nghệ thuật.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7) – Màu đỏ

Cự Giải mang vẻ ngoài đầy lạc quan, yêu đời nên màu đỏ cực kỳ phù hợp với Cự Giải trong tuần này. Đã may mắn nay Cự Giải càng may mắn hơn, cuộc sống của bạn sẽ tràn ngập niềm vui, những trang phục màu đỏ dường như tô điểm thêm sự nổi bật của bạn. Vào cuối tuần cung hoàng đạo này có thể kết hợp với màu vàng để chớp lấy cơ hội trong tháng của mình nhé!

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8) – Màu xanh da trời

Dường như con người bên trong của Sư Tử là hoàn toàn khác biệt nhau, có lúc họ thật sự mềm mại và đáng yêu, nhưng có lúc họ rất dễ tức giận, hung dữ. Những màu sắc nhẹ nhàng như xanh da trời sẽ cân bằng được tính cách của Sư Tử. Những trang phục và phụ kiện màu xanh da trời thích hợp cho thời tiết nắng nóng và giúp cung hoàng đạo này càng trở nên rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, màu xanh da trời còn dễ dàng tạo nguồn cảm hứng bất tận cho Sư Tử.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9) – Màu đen, trắng

Tuần này, Xử Nữ phù hợp với hai gam màu tương phản đen – trắng. Trong khi màu đen sẽ mang đến sự quyết đoán mạnh mẽ trong cuộc sống thì màu trắng thể hiện sự khéo léo, tỉnh táo khi xử lý những tình huống bất ngờ. Cung hoàng đạo này cũng khá đơn giản trong việc phối hợp hai gam màu này, nhưng vẫn thật sự tỏa sáng khi xuất hiện giữa đám đông.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10) – Màu trắng

Trong tuần này, Thiên Bình khá nóng nảy, tâm trạng khó chịu khiến cho những người xung quanh bạn không dám lại gần. Hãy chọn cho mình màu sắc mềm mại và nhẹ nhàng để làm dịu đi tâm hồn của bạn, như màu trắng. Đây sẽ làm màu sắc tâm linh giúp cung hoàng đạo trở nên minh mẫn, sáng suốt hơn khi xử lý những tình huống rắc rối, bạn sẽ có xu hướng thích được ở nhà với gia đình và làm những công việc nhà trong thời gian này.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11) – Màu kem

Trong tuần này, Bọ Cạp cần nhất chính là sự tin cậy của đồng nghiệp cũng như cấp trên để có thể ổn định những dự án của mình. Những người sinh trong cung hoàng đạo này thường nhiều tham vọng và cương quyết với ý kiến của mình. Họ sẽ nỗ lực hết mình để đạt được những thành tựu cao hơn. Nhưng đôi khi sự quyết đoán quá mức của Bọ Cạp làm họ trở nên lạnh lùng với những người xung quanh. Màu kem mát mẻ sẽ phù hợp với họ ngay lúc này, để họ có thể chan hòa được sắc thái cuộc sống và giúp những người xung quanh ủng hộ họ nhiều hơn.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12) – Màu nâu

Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn. Màu nâu gắn liền với ý nghĩa thúc đẩy đam mê, nuôi dưỡng hoài bão của cung hoàng đạo này. Hãy kết hợp gam màu yêu thích với màu nâu để giúp cho bạn thêm ngọt ngoài hơn trong cuộc sống bạn đang theo đuổi. Hãy tin tưởng một điều rằng, những người xung quanh vẫn đang ủng hộ bạn đấy!

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1) – Màu cam

Nhìn chung, Ma Kết rất thích hợp với những gam màu rực rỡ có thể làm người khác chói mắt như màu cam. Trong tuần này, vận đen của cung hoàng đạo này có thể liên tục kéo đến nên cần một gam màu nổi bật để gia tăng sự tự tin và quyền lực của mình. Theo tử vi, bạn có thể kết hợp với màu nâu để làm bật lên sức mạnh tiềm ẩn của mình. Ma Kết là những người không dễ chịu thua trước số phận, cố gắng lên nào!

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2) – Màu hồng

Bảo Bình thuộc tuýp người sống thực với trái tim và biết cách tận hưởng cuộc sống. Chính điều đó đã tạo nên một hình ảnh thương hiệu riêng cho Bảo Bình và bạn đáng tự hào về điều đó. Màu hồng sẽ giúp cung hoàng đạo này lan tỏa cảm xúc đến cho mọi người. Màu hồng còn đem lại thuận lợi về mọi mặt cho bạn trong tuần này, khả năng làm tăng lòng can đảm, trí tuệ và giảm bớt những nhầm lẫn đáng tiếc trong công việc. Mách nhỏ, bạn có thể đặt một lọ hoa hồng ngay bàn làm việc của mình để tăng tính hấp thu may mắn. Một tuần đầy tốt đẹp với gam màu dễ thương này!

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3) – Màu tím

Những gam màu nổi bật, mạnh mẽ, quý phái sẽ không thích hợp với Song Ngư trong tuần này. Bạn cần chuyển đổi sang những sắc thái dịu nhẹ hơn, màu tím là cực kỳ thích hợp với những người thuộc cung Song Ngư. Bạn sẽ có những bước chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm cũng như thăng tiến thuận lợi trong sự nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với màu xanh ngọc hoặc màu nude để giúp cân bằng cảm xúc, tỉnh táo hơn trong công việc và còn đảm bảo được gu thời trang của mình không bị đơn điệu.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

 

 

No more