Bói vui tuần mới 12 con giáp (09-15/04/2018)

Bài ELLE Man

Tuần mới này của 12 con giáp sẽ gặp không ít thăng trầm trong công việc lẫn tiền bạc. Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ. Nhưng đến cuối tuần, mọi thứ có vẻ khả quan hơn.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tuần mới của người cầm tinh Tý trong 12 con giáp sẽ có thăng trầm. Chuyện tình cảm không mấy khả quan do bạn chưa chịu mở lòng với đối phương. Điều này dễ khiến bạn vụt đi một mối nhân duyên tốt đẹp. Công việc lại khá thuận lợi, bạn thoải mái thực hiện các kế hoạch đã và đang đề ra, nhận được những may mắn và thuận lợi trong quá trình làm việc, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ khá nhiều. Đường tài lộc của bạn trong tuần không được ổn định. Bạn nên cẩn thận trong chi tiêu, tránh để những ham muốn bản thân mà hao hụt tiền bạc.
12 con giap TY ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tuần mới của người cầm tinh Sửu trong 12 con giáp sẽ phải trải qua khá nhiều vất vả trong công việc. Bạn phải nỗ lực rất nhiều bởi chính bản thân mình, do yêu cầu công việc nên hay phải đi xa. Bạn cũng nên cẩn thận trọng trên đường đi để giữ an toàn cho bản thân. Đầu tuần mọi sự khá ổn, bạn phát huy được năng lực của mình, hoàn thành công việc khá xuất sắc. Tuy nhiên, từ giữa tuần trở đi bạn có thể sẽ mắc phải những sai lầm không đáng có, khiến cho công việc vốn đang xuôi chèo mát mái thì gặp phải trở ngại. Điểm sáng là tài lộc tuần khởi sắc, chi tiêu cũng thoải mái hơn. Chuyện tình cảm trong thời gian này không được tốt, nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ hai người. Cả hai nên cùng nhau ngồi lại, chia sẻ để thấu hiểu nhau nhiều hơn.
12 con giap NGO ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Tuần này của người cầm tinh Ông 30 của 12 con giáp sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Bạn dễ nhận được nhiều sự giúp sức từ những người đồng nghiệp, đối tác của mình, công việc nhờ thế mà cũng tiến triển theo hướng vô cùng tích cực. Tuy nhiên, công việc của bạn sẽ khởi sắc hơn vào cuối tuần. Đầu tuần nên thận trọng trong khi hành động, để tránh mắc phải những sai sót không đáng có. Đường tài lộc cực kì khởi sắc, Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được tốt. Bạn có nhiều điều lo lắng về tương lai, quan hệ hai người cũng vì thế mà căng thẳng. Có nhiều chuyện không phải cứ lo lắng là có thể giải quyết được, nên có vấn đề gì cũng hãy thẳng thắn nói chuyện, tâm sự với nhau thay vì lẳng lặng gây mâu thuẫn với đối phương.
12 con giap DAN-ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Tuần mới của Mèo trong 12 con giáp có chút thăng trầm. Đầu tuần công việc không được suôn sẻ lắm, chủ yếu do bạn không được tập trung vào công việc đang làm và có những suy nghĩ hay mối quan tâm ngoài công việc. Tới cuối tuần thì có phần ổn định hơn, bạn có cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cũng khám phá thêm khả năng phát triển nghề nghiệp của mình trong tương lai. Tuy nhiên, đường tài lộc lại có phần bất ổn, dù phần lợi có nhiều hơn vì thế nên cẩn thận trong chi tiêu và làm ăn. Chuyện tình cảm gặp phải nhiều trở ngại. Người độc thân còn bận rộn giải quyết nhiều vấn đề khác trong cuộc sống mà không có đủ thời gian và tâm trí để có thể xoay sở và tìm nửa kia của mình.
12 con giap MEO ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần này, người tuổi Thìn của 12 con giáp sẽ gặp chút trắc trở trong chuyện tình cảm. Người độc thân khó tìm được ai ưng ý trong khi người đã có đôi dù có cãi vã cũng giải quyết được những mâu thuẫn giữa hai người. Đường công danh cũng khá thăng trầm. Bạn vẫn có cơ hội giành được thành công nhưng mọi sự không được dễ dàng vì có thể sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ thất bại đến từ bất cứ phương diện nào, cần phải tập trung cao độ và giữ được sự sáng suốt cho mình. Ngoài ra, bạn cũng nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, để tránh dây dưa vẫn những kẻ xấu. Bù lại thì tài lộc là điểm sáng trong tuần. Bạn gặt hái được những thành công liên tiếp trong những chuyện liên quan đến tiền bạc.
12 con giap THIN ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Tuần mới của người cần tinh Tị của 12 con giáp có phần khởi sắc hơn. Dù có phần vất vả hơn bình thường, nhưng đến cuối tuần tài lộc khá suông sẻ. Công việc trong tuần lại không được thuận lợi cho lắm. Bạn thiếu tập trung nên dễ dàng mắc phải những sai lầm không đáng có. Chuyện tình cảm không có thêm nhiều tin vui. Nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ, có thể những bước tiến trong mối quan hệ lãng mạn trước đó sẽ gây ra thêm nhiều chuyện cần phải suy nghĩ, khiến các cặp đôi cảm thấy mệt mỏi và áp lực.
12 con giap TI ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Tuần này của người cầm tinh Ngọ trong 12 con giáp sẽ gặp chuyện tình cảm không mấy khả quan vì vẫn chưa tìm được nửa kia ưng ý. Công việc đang gặp phải nhiều rắc rối do những việc đã được lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng có thể bị đổ bể bởi những sự cố bất ngờ xảy ra. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, vì đến cuối tuần mọi việc đâu lại vào đấy. Đường tài lộc có phần khởi sắc và ổn định hơn. Dù người tuổi Ngọ có làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì chắc chắn sẽ không phải chi tiêu tằn tiện như trước mà đã có thể thoải mái hơn chút.
12 con giap NGO ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Tuần này của người tuổi Mùi của 12 con giáp không mấy tươi sáng. Chuyện tình cảm không mấy tiến triển, những bạn còn độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ người khác phái khá nhiều nhưng duyên chưa tới, khó lòng tiến tới mà chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Công việc thăng trầm. Nếu bạn có dự định gì lớn trong công việc thì tốt nhất nên tiến hành vào thời điểm này là hơn. Từ giữa tuần trở đi, nhiều vấn đề nảy sinh dù bạn không hề mong muốn, các phương án giải quyết mà bạn đưa ra không cho thấy hiệu quả. Điểm sáng duy nhất là tài vận khởi sắc. Bạn chẳng những có thêm thu nhập chính mà thu nhập phụ cũng đang trên đà tăng tiến.
12 con giap MUI ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Tuần mới của người tuổi Thân của 12 con giáp diễn ra khá suôn sẻ. Chuyện tình cảm khởi sắc rực rỡ, dù đã có đôi có cặp hay đang độc thân thì cũng sẽ đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu đôi lứa một cách nhanh chóng. Đầu tuần, bạn cần phải thận trọng với những lời mời gọi đầu tư. Đừng vội vã quyết định bất cứ điều gì khi bạn chưa tìm hiểu nó kĩ càng để tránh hao hụt tiền bạc nghiêm trọng. Công việc khá thuận lợi. Bạn có thể phát huy được năng lực của mình trong nhiều phương diện mới. Các ý tưởng độc đáo của bạn có thể được cấp trên đón nhận và có ý định triển khai nó với quy mô lớn hơn.
12 con giap THAN ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Tuần này của người tuổi Dậu của 12 con giáp sẽ ổn định về đường tài lộc, dù có phải chi tiêu nhưng vẫn không mất tốn kém, lại có thêm nguồn thu phụ. Công việc của tuổi Dậu trong tuần cũng rất suôn sẻ và thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để bạn phát huy hết những năng lực sẵn có của mình để có thêm lợi thế trong việc thăng tiến. Những khó khăn trước đó sẽ dần dần được tháo gỡ và giải quyết hết, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Chuyện tình cảm ổn định cũng giúp cho tâm trí của bạn không bị phân tâm trong các công việc khác. Bạn và người ấy có được tiếng nói chung trong hầu hết các vấn đề. Hai bạn có thể tâm sự, bàn bạc và thương lượng với đối phương thay vì tự mình quyết định và ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.
12 con giap DAU ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Chuyện tình cảm của người cầm tinh Tuất trong 12 con giáp tuần này sẽ gặp không ít trở ngại. Người độc thân cảm thấy chưa sẵn sàng đến tiến tới một mối quan hệ xa hơn và sẵn sàng duy trì tình trạng độc thân như hiện tại. Người đã có đôi thì dễ xảy ra bất đồng nói ra những lời làm tổn thương đến đối phương. Tuần mới của người tuổi Tuất có những tín hiệu đáng mừng trong công việc. Bạn được cấp trên đánh giá cao bởi những cố gắng và nỗ lực của bản thân trong suốt khoảng thời gian vừa rồi. Đường tài lộc trong tuần khá sáng. Các tín hiệu đều cho thấy bạn sẽ có được nguồn thu lớn. Chẳng những nguồn thu chính tăng lên mà nguồn thu phụ cũng tăng lên đáng kể.
12 con giap TUAT ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần này của người cầm tinh Hợi trong 12 con giáp có nhiều niềm vui mà cũng có không ít nỗi buồn. Chuyện tình cảm khá trắc trở khi những người độc thân có tình cảm đơn phương với người khác nhưng mọi chuyên lại không tiến triển mấy. Bạn cũng gặp nhiều vấn đề trong công việc hơn mức bình thường. Bạn sẽ giành được nhiều thành công và có cơ hội để thăng tiến nhờ chính những nỗ lực hàng ngày. Thêm vào đó, bản mệnh còn tỏ rõ mình là một người đa tài, có khả năng xử lý nhiều công việc khác nhau. Nhưng bạn cũng cần cẩn thận những kẻ xấu sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến công việc của mình. Tài lộc có vẻ khá ít ỏi, bạn đã không kiếm được nhiều tiền trong tuần mà ngược lại, còn có thêm cả nguy cơ thất thoát. Bạn nên cẩn thận trong chi tiêu hay đầu tư để tránh mất đi một khoảng tiền lớn.
12 con giap HOI ELLEMAN
Credit: @jimjimblossom
Credit: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn tham khảo: astrology.com)
No more