Bói vui tử vi 12 con giáp tuần mới (21-27/5/2018)

Bài ELLE Man

Tuần mới của 12 con giáp sẽ khá thăng trầm bất ổn về mọi mặt, cả về công việc, tài lộc, và tình duyên. Các con giáp nên cố gắng giữ vững tinh thần làm việc, tập trung cao độ, đừng vì những vấn đề khác mà bị ảnh hưởng, tránh kéo theo 1 loạt rắc rối không đáng có.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần của 12 con giáp (21 – 27/5/2018).

Tuổi Tý

Tuần mới của người cầm tinh đứng đầu trong 12 con giáp không như mong đợi. Đường công danh sự nghiệp đầu tuần khá ổn thỏa. Có điều, khoảng cuối tuần, bạn cần phải thận trọng và chú tâm hơn trong công việc. Chỉ 1 sai lầm bạn mắc phải vào thời điểm này cũng có thể trở thành lý do để người có ý xấu dựa vào đó và làm mất uy tín cá nhân của bạn. Tài lộc có phần suôn sẻ hơn, nhất là cuối tuần, các hoạt động khai trương, mở rộng quy mô kinh doanh có thể tiến hành lúc này. Đường tình duyên trong tuần cũng không được tươi sáng cho lắm, vận đào hoa ảm đạm khiến người độc thân vẫn mãi chẳng đón được tin vui. Người ấy đâu biết rằng bạn đã chờ đợi bao lâu, tuổi Tý cũng chẳng dám mở lời nên chuyện tình vẫn còn đang để ngỏ.

12 con giap TY ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tuần mới của người cầm tinh Sửu trong 12 con giáp có thể sẽ gặp phải những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Công việc bất thuận do con giáp này thiếu tập trung, lơ là trong công việc nên càng tạo cơ hội cho kẻ xấu dựng chuyện. Vẫn nói “cây ngay không sợ chết đứng”, nhưng nếu bạn không có hành động cụ thể nào để giải cứu chính mình thì mọi chuyện sẽ có thể phát triển theo chiều hướng khá tiêu cực. Đường tình duyên của tuổi Sửu không mấy suôn sẻ. Yêu người nhưng bản mệnh không biết cách thể hiện tình cảm của mình, những hiểu lầm xảy ra khiến cho tình cảm hai người trở nên xa cách. Bạn buồn phiền nhưng không biết phải làm thế nào để giải quyết tình cảnh trước mắt, để hai người lại hòa thuận bên nhau. Tài lộc của tuổi Sửu thăng trầm bất định. Về cơ bản thì đầu tuần bạn sẽ dễ dàng thành công hơn so với cuối tuần. Các nguồn thu của con giáp này có phần khá hơn, nhưng cần chi tiêu hợp lý tránh tiền bạc tiêu hao.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Người tuổi Dần của 12 con giáp sẽ có một tuần thăng trầm. Đường tình duyên không có nhiều cơ hội đột phá cho người độc thân, bạn cần phải chủ động hơn nữa trong việc tìm kiếm một nửa cho mình. Tuy nhiên, tuần mới này tuổi Dần có tin vui về chuyện tình duyên. Bạn cần phải lợi dụng thật tốt cơ hội này, đừng từ chối việc mở rộng mối quan hệ của mình. Đường tài lộc ảm đạm, tiền bạc chỉ có ra mà không thấy vào, cần phải cân đối chi tiêu mới có thể không rơi vào cảnh túng thiếu. Liệu cơm gắp mắm, chớ vì sĩ diện mà vung tay quá trán, chi trả cho những thứ quá với khả năng của mình. Về công việc trong tuần, tuổi Dần cần phải tập trung và tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất. Con giáp này vẫn có cơ hội lật ngược thế cờ, chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình hoàn toàn xứng đáng ngồi ở vị trí này.

12 con giap DAN-ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Người cầm tinh Mẹo trong 12 con giáp cần phải đề cao cảnh giác trong tuần này. Tài lộc bất ổn, mới có tiền bạc vào nhà đã ngay lập tức có chuyện khiến tiền bạc khó bề giữ được trong tay. Vận trình công danh sự nghiệp tuần này của người tuổi Mẹo khá tốt. Con giáp này dễ dàng tìm thấy cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình, thoải mái phát huy năng lực cá nhân để giành lấy những gì mình muốn. Vẫn có những khó khăn nhất định, nhưng bạn đều có thể vượt qua. Người tuổi Mẹo có khả năng thăng tiến trong khoảng thời gian này, tuy nhiên sẽ phải khá vất vả trong công việc. Con giáp này sẽ phải di chuyển khá nhiều vì lý do công việc, song càng đi xa lại càng gặt hái được nhiều thành công ngoài dự kiến. Đường tình duyên không được sáng rõ cho lắm, người độc thân khó tìm thấy cho mình một nửa phù hợp.

12 con giap MEO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Rồng của 12 con giáp sẽ có 1 tuần không mấy suôn sẻ. Đầu tuần công việc phát triển khá tốt, nên bạn dễ dàng hoàn thành công việc được giao và đạt được những mục tiêu đã định. Tuy nhiên, thời điểm cuối tuần công việc của con giáp này sa sút rất nhiều. Bạn sẽ có những sai sót có thể xảy ra do thiếu tập trung vào công việc. Bạn cần có kế hoạch làm việc hợp lý hơn, đặc biệt chú ý sắp xếp thời gian làm việc phù hợp để tạo cảm hứng làm việc. Cũng giống như vận trình công việc, vận trình tài lộc của con giáp này cũng khá bất ổn với nhiều thăng trầm. Về cơ bản thì tài vận của tuổi Thìn khá sáng, nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều đang trên đà tăng tiến. Tuy nhiên, cuối tuần có thêm một số khoản chi, khiến cho túi tiền vơi đi ít nhiều. Đường tình duyên không được thuận lợi như mong muốn. Các cặp đôi gặp phải nhiều cản trở trong mối quan hệ của mình. Những người mà bạn mong chờ đón nhận tình cảm của mình lại tỏ ý không vừa lòng, có lẽ hai bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để giành được cảm tình cũng như sự ủng hộ từ họ.

12 con giap THIN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Người tuổi Tị trong 12 con giáp gặp rất nhiều may mắn trong tuần này. Đường tài lộc tươi sáng rạng rỡ, bạn có thu nhập tăng đáng kể chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này có nhiều điểm thăng trầm. Đầu tuần không phải là thời điểm tốt để bản mệnh thực hiện những kế hoạch lớn của mình. Trong tuần bản mệnh nên chú ý giữ an toàn khi tham gia giao thông, nhất là khi công tác xa nhà. Càng về cuối tuần thì vận trình càng thêm khởi sắc, bạn sẽ nhận được cơ hội để phát huy năng lực cá nhân của mình. Đây sẽ là một thử thách khó nhằn mà cấp trên đưa ra nhằm giúp con giáp này chứng minh năng lực của mình xứng đáng cho những bước thăng tiến tiếp theo. Đường tình duyên khởi sắc, cả người có đôi lẫn người độc thân đều có những tin vui đáng chúc mừng. Đáng chú ý là tin vui đến từ người độc thân, khi mà mối quan hệ lãng mạn  đang phát trin theo chiều hướng tích cực.

12 con giap TI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh Ngọ của 12 con giáp giành được nhiều may mắn trong tuần này, khiến cho bao người xung quanh ngưỡng mộ. Đầu tuần bạn có phần lơ là trong công việc, nhưng bạn nhanh chóng chấn chỉnh và đạt được những thành công khá lớn trong những kế hoạch công việc mà mình đề ra. Đường tình duyên khởi sắc. Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái và mở rộng thêm mối quan hệ cho mình. Rất có thể, sau khoảng thời gian này, bạn sẽ tìm được một nửa phù hợp cho mình. Người có đôi có những bước tiến mới trên con đường tình cảm. Hai người cảm thấy tình yêu ngày càng thắm thiết, dường như đã đến lúc để hai người về chung một nhà. Đường tài lộc không được ổn định cho lắm. Bạn có cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi, chỉ cần tập trung vào để phát huy năng lực của mình là có thể dễ dàng giành được mục tiêu đã định. Song bạn cần sáng suốt trong những quyết định tài chính, đừng dễ mù quáng tin người mà mất tiền lúc nào không hay.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Tuần mới của người cầm tinh Mùi trong 12 con giáp không mấy thuận lợi. Đặc biệt là đường tình duyên, mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy có những bất đồng mà tuổi Mùi không biết phải làm thế nào để bù đắp. Bớt suy nghĩ thì bản thân bớt mệt mỏi, hãy thoải mái sống như mình muốn. Công việc trong tuần của con giáp này gặp phải nhiều khó khăn. Bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành công việc đúng như dự kiến mà không mắc phải những sai sót lớn, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Đặc biệt, sự nghiệp của tuổi Mùi sẽ gặp chút khó khăn. Bạn cần phải có nhiều nỗ lực cùng quyết tâm thì mới mong giành được thành công như mong đợi. Đường tài lộc khởi sắc là điểm sáng trong tuần của con giáp này. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái của mình, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực cá nhân của mình mà vững tin tiến bước.

12 con giap MUI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Người tuổi Thân của 12 con giáp không cần phải lo lắng quá nhiều trong tuần này. Đường tài vận có những bước tiến rõ rệt, tiền bạc ào ào đổ về túi mà không cần con giáp này phải mạo hiểm quá sức mình. Đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, người có ý xấu quấy phá khiến công sức của bạn bỏ ra có thể sẽ tiêu tan nếu tuổi Thân không tìm cách giải quyết và đề phòng. Con giáp này vượt qua những khó khăn và trở ngại trước mắt. Tuổi Thân có thể sẽ tìm ra được cơ hội ngay phía cuối con đường. Quý nhân sẽ xuất hiện và chỉ ra cho con giáp này cách thức để xóa tan những xui xẻo và giành được những gì mình mong muốn.Tiếp nối tử vi tuần trước, đường tình duyên không có gì tiến triển, mọi sự vẫn như vậy. Con giáp này cần có những bước tiến để đi lên tầm cao mới cho mối quan hệ của mình.

12 con giap THAN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Khoảng thời gian này của người cầm tinh Dậu trong 12 con giáp khá thuận lợi. Về công việc, bạn nên sắp xếp để tiến hành những công việc quan trọng trong khoảng đầu tuần, bởi đây là thời điểm dễ dàng thành công hơn. Từ giữa tuần trở đi, vận trình công danh sa sút, bạn có thể sẽ gặp phải những rắc rối không thể lường trước được. Bạn thiếu tập trung, dễ mắc sai lầm, cần phải cẩn thận hơn. Trong tuần tài lộc khởi sắc, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến đáng kể, bạn có thể sẽ gặp được những cơ hội phát tài ngoài sức tưởng tượng. Đường tình duyên không có nhiều điểm sáng, người độc thân khó có thể tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình, có lẽ bạn vẫn cần phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa mới tìm được người phù hợp cho bản thân mình.

12 con giap DAU ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Tuần mới của người tuổi Tuất trong 12 con giáp sẽ gặp nhiều rắc rối, nên đề phòng và tự nhắc nhở bản thân mình thận trọng trước những quyết định quan trọng. Đường công danh sự nghiệp tuy có phần bất ổn do vận trình thăng trầm bất định, song về cơ bản vẫn trên đà tăng tiến. Đường tình duyên lại không được tốt đẹp như vậy, tình cảm của các cặp đôi có thể sẽ bị giảm sút đi phần nào khi mà hai người cảm thấy nhàm chán khi không còn sự mới mẻ thu hút đối phương. Bạn cần phải tạo ra thêm nhiều cơ hội để hâm nóng tình cảm giữa hai người thay vì để mặc cho tình cảm giảm sút. Đầu tuần tuổi Tuất không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Song càng về cuối tuần vận trình càng sa sút, dễ rơi vào cảnh túng thiếu, nên cân đối chi tiêu hợp lý hơn.

12 con giap TUAT ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần này, người cầm tinh cuối tuần trong 12 con giáp sẽ dễ gặp tiêu hao tiền bạc. Bạn cần xem xét lại các khoản chi tiêu trong tuần của mình có thừa thãi, không cần thiết ở khoản nào để có phương án xử lý kịp thời. Tình duyên không có nhiều điều đáng nói. Bạn vẫn đang duy trì mối quan hệ của mình, không có nhiều thăng hoa phát triển nhưng cũng không có nhiều sóng gió. Người độc thân có thể gặp cơ hội đào hoa nhưng nếu không biết nắm bắt thì trắng tay vẫn hoàn tay trắng. Hãy mở rộng lòng mình và đón nhận những mối quan hệ mới. Vận trình công danh đang tiến triển khá tốt đẹp, tình hình phát triển ở mức tốt. Tuổi Hợi có cơ hội thể hiện năng lực cá nhân của mình, cùng với 1 chút may mắn để tạo động lực đi lên ngày càng cao hơn, giành được vị trí phù hợp với mình.

12 con giap HOI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: astrology.com)

No more