Bói vui tử vi 12 con giáp tuần mới (17 – 23/9/2018)

Bài ELLE Team

Nhìn chung thì tuần mới của 12 con giáp (17 - 23/9/2018) sẽ có nhiều biến động trong chuyện tình cảm và công việc, trong khi tài lộc lại khá khởi sắc.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới của 12 con giáp từ 17 – 23/9/2018.

Tuổi Tý

Tuần mới, người cầm tinh Tý trong 12 con giáp có thể gặp nhiều lo âu phiền muộn. Đường tình duyên nhiều điều trắc trở, yêu thương nhau nhưng chưa chắc đã đến được với nhau khi có rất nhiều rào cản ngáng trở. Người độc thân có nhiều tâm sự khi trải qua những mối tình trong quá khứ. Bạn dần mất đi dũng khí thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Vận trình tài lộc của con giáp này cũng không được lý tưởng. Đầu tuần, bản mệnh tinh thần bất ổn nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Con giáp này cần phải học cách nhìn người, để biết được đâu là người thực tâm tốt với mình, đâu là kẻ có ý định lợi dụng mình. Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý, con giáp này sẽ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Đây cũng là điểm sáng hiếm hoi trong vận trình tuần mới của tuổi Tý. Bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình với cấp trên.

12 con giap TY ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tuần mới với hung vận khá lớn đang ảnh hưởng nhiều đến vận trình của người cầm tinh Sửu trong 12 con giáp. Đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, con giáp này thiếu tập trung trong công việc, bỏ ngoài tai lời cảnh báo của người tốt bụng. Thêm nữa, con giáp này còn có thể vì thế mà gặp nguy hiểm. Cần phải thận trọng hơn khi xuất hành xa, tham gia giao thông nhớ không uống bia rượu, cũng đừng đi đến những nơi vắng vào ban đêm. Đường tài lộc khởi sắc, con giáp này có nguồn thu ổn định, không phải quá lo lắng. Bản mệnh biết vun vén chi tiêu, dù có nhiều tiền trong tay nhưng cũng không vì thế mà chi tiêu hoang phí, quá đà. Có điều, chuyện tình cảm của tuổi Sửu trong quãng thời gian này có nhiều trục trặc. Đôi lứa đang tính tới những bước xa hơn trong mối quan hệ của mình, nhưng cũng chính vì thế mà đặt nhiều hy vọng lên đối phương, dẫn đến những mâu thuẫn, thất vọng.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Dần của 12 con giáp trong tuần này có thể sẽ có những thay đổi mới trên vận trình tình duyên của mình. Người độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp, nhưng liệu có nên duyên hay không thì còn phải xem duyên số, xem bản mệnh có thực sự chủ động trao gửi tình cảm hay không. Mối quan hệ vợ chồng của tuổi Dần lại không được may mắn như vậy. Đôi bên bất đồng ý kiến, thiếu sự hài hòa trong cuộc sống hàng ngày. Những vấn đề dù nhỏ nhặt nhưng cũng khiến cho bản mệnh cảm thấy khó chịu và không đồng ý với cách làm của đối phương. Đường công danh của bản mệnh gặp trục trặc, khiến cho cơ hội đến trong tầm tay rồi có khi lại tuột mất. Nhưng chỉ cần có tinh thần phấn đấu hết mình thì hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ. Đầu tuần đón niềm vui may mắn khi tuổi Dần nếu kinh doanh buôn bán thì dễ gặp được mối hàng tốt, lợi nhuận cũng nhờ thế mà tăng lên gấp nhiều lần. Có điều, bản mệnh cần phải xem xét lại những mối quan hệ xung quanh, đừng để mình bị lợi dụng.

12 con giap DAN-ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mão

Mão của 12 con giáp trong tuần này có thể gặp phải những điều xui xẻo ngoài ý muốn. Tiền vừa về cầm chưa nóng tay thì đã có nguy cơ bị mất mát, con giáp này gặp họa phá tài, tiêu tiền mà không tiếc tay. Đầu tuần công việc không được suôn sẻ, con giáp này gặp những khó khăn nhất định trong việc tiến hành những kế hoạch của mình. Mục tiêu tưởng chừng ngay trước mắt nhưng lại bị khó khăn cản trở, mất thêm nhiều thời gian và công sức. Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó, những khó khăn rồi cũng sẽ qua, bởi bản mệnh nỗ lực cố gắng chinh phục những thử thách đó mà nhận được đánh giá tốt từ phía cấp trên, cũng có được vị trí xứng đáng với năng lực của mình. Đường tình duyên không có gì nổi trội. Người độc thân đang đứng trước nhiều sự lựa chọn, nhưng nếu bản mệnh không dứt khoát tìm ra người mình muốn trao gửi tình cảm thì có lẽ sẽ lâm vào cảnh “lắm mối tối nằm không”.

12 con giap MEO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần mới, người cầm tinh Thìn trong 12 con giáp đang gặp phải những trục trặc trong chuyện tình cảm. Con giáp này muốn dành cho người ấy sự bất ngờ nhưng chẳng thể ngờ được rằng chính vì thế mà có thể đánh mất tình yêu, lỡ mất thời cơ thổ lộ tình cảm. Con đường sự nghiệp rộng mở trước mắt. Bản mệnh có nhiều tham vọng muốn thực hiện, cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra, nhưng sự đời trớ trêu, khiến con giáp này chẳng thể chạm nổi tay mình tới thành công. Dù có năng lực, có tiềm năng nhưng nếu con giáp này chủ quan khinh địch, cao ngạo coi mình là trên hết thì ngày thua cuộc sẽ chẳng còn xa nữa, thành công sẽ mãi chỉ tồn tại trong giấc mơ mà thôi. Vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ, là điểm sáng rõ nhất trong tuần của người tuổi Thìn. Bản mệnh có những động lực mới để tìm kiếm cơ hội kiếm tiền, cũng ủng hộ và động viên bản mệnh mỗi khi gặp khó khăn. Người có công chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

12 con giap THIN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Tị của 12 con giáp sẽ đạt được nhiều mục tiêu mình đề ra trong tuần này. Đường tình duyên có đào hoa khoe sắc, người độc thân đã vượt qua được bóng ma quá khứ, chịu buông bỏ những thứ đã qua để tiến tới tương lai hạnh phúc. Đường tài lộc cực phát vào thời điểm đầu tuần, con giáp này sẽ có nguồn thu nhập dồi dào, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều trên đà tăng tiến, không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể thay đổi vào thời điểm cuối tuần, khi mà có họa phá tài. Bản mệnh cần thận trọng với những quyết định đầu tư kinh doanh, chớ nghe lời ngon ngọt của kẻ xấu bụng, bùi tai làm theo mà không suy xét trước sau. Tuổi Tị thiếu tập trung trong công việc nên mắc phải không ít sai lầm, uy tín cũng theo đó mà giảm sút. Song phải chờ tới cuối tuần thì tuổi Tị mới có thể thay đổi cục diện bằng chính năng lực của mình, còn không rõ có kịp để hóa giải vận hung hay không.

12 con giap TI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Tuần mới, đường tình duyên của Ngọ trong 12 con giáp đang vượng sắc, nhất là người độc thân càng có nhiều cơ hội tìm thấy 1 nửa cho mình. Tiếp nối tử vi tuần trước, con giáp này không đánh mất hết những thứ mình gây dựng chỉ vì không chịu tuân thủ quy tắc. Tuy nhiên, quý nhân này chỉ có thể giữ được cho bản mệnh những gì mình đang có, còn tương lai phía trước thì hoàn toàn phải trông chờ vào chính bản thân tuổi Ngọ. Tài lộc phát vào đầu tuần, con giáp này nếu có ý định cầu tài, khai trương, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên bắt đầu ngay vào thời điểm này để mượn sức của cát khí, mọi sự cũng sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn. Bản mệnh có thể làm tốt chỉ với năng lực của bản thân. Bạn có thể sẽ gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, khiến cho việc kinh doanh của những kẻ xấu bụng kia có lộ ra vấn đề. Bản mệnh cần chuyên tâm làm việc mình cần làm là hơn.

12 con giap NGO ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Người cầm tinh Mùi trong 12 con giáp tuần này sẽ có nhiều biến động. Con giáp này có thể phải di chuyển, đi lại khá nhiều do công việc yêu cầu. Bản mệnh hết lòng với công việc nên chẳng thấy thế làm phiền. Kẻ tiểu nhân luôn ganh tị với những may mắn và thành quả mà bản mệnh có được. Những việc bản mệnh đang làm có thể bị những kẻ xấu bụng đó phá hoại, khiến cho công sức bỏ ra của bản mệnh tiêu tan, không có bất cứ tác dụng nào. Điều này khiến cho tuổi Mùi mất thêm nhiều thời gian, có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy. Con giáp này bị đối phương trách khi không dành đủ thời gian cho đối phương và khiến người ấy hoang mang về tình cảm của chính mình. Đường tài lộc vẫn trên đà tăng tiến. Tiền kiếm về nhiều không kể xiết, song bản mệnh tâm trạng bất ổn, khó tránh khỏi việc chi tiêu hoang phí để mua lấy niềm vui.

12 con giap MUI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Trong khoảng thời gian này, người tuổi Thân trong 12 con giáp có thể sẽ đón nhiều tin vui về đường tình cảm. Bản mệnh nắm được những lợi thế của mình trước người khác phái và thể hiện rõ nét hấp dẫn của mình, khiến cho không ít người để ý. Tuy nhiên, đào hoa vượng có thể khiến cho hạnh phúc gia đình của con giáp này gặp phải mâu thuẫn. Bản mệnh cần phải vạch rõ ranh giới cho các mối quan hệ xã giao, tránh để người mình yêu phải nghi ngờ, hoang mang về tình cảm thực sự của bản mệnh. Đường công danh sự nghiệp có nhiều nét thăng trầm. Đầu tuần là thời điểm duy nhất mà công việc có phần suôn sẻ, bản mệnh nên tận dụng để làm những việc cấp thiết. Vận trình tài lộc khởi sắc, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. Con giáp này có những suy nghĩ của riêng mình, nên vẫn có những ý định chưa thực hiện được nên quyết tâm mạo hiểm một phen.

12 con giap THAN ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Vận trình tuần mới của Dậu trong 12 con giáp sẽ gặp hung cát đan xen, khó nói là hung hay cát vượng hơn. Công việc đang trên đà tiến triển tốt, bản mệnh thuận lợi làm những việc mình muốn. Tuy nhiên, bản mệnh nên cẩn thận giữ mình, nếu đã uống bia rượu thì đừng không lái xe, để hạn chế bớt những khả năng xấu có thể xảy ra. Đường tài lộc ổn định, không khiến tuổi Dậu phải lo lắng, suy nghĩ nhiều để có được thứ mình muốn. Tình cảm của người có đôi có cặp đang gặp nhiều trục trặc khó tránh.

12 con giap DAU ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Trong vận số 12 con giáp tuần này thì đường tình duyên của Tuất cũng khá kém sắc, các cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn. Chuyện này còn chưa xong đã nảy sinh chuyện khác, xung đột càng ngày càng gay gắt. Tuy nhiên, người độc thân lại đang có cơ hội tìm thấy được người hợp ý. Con giáp này khéo léo thể hiện được điểm thu hút của mình trước người khác phái, nhờ thế mà được nhiều người chú ý đến hơn. Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất trong tuần không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh phải đối đầu với nhiều thế lực thù địch, mâu thuẫn do tranh giành lợi ích khiến đối phương không ngừng gây khó dễ cho bản mệnh. Bù lại thì đường tài lộc trong tuần này của bản mệnh lại tốt. Không chỉ người làm công ăn lương có thêm nguồn thu mà người làm kinh doanh cũng thu lợi nhuận tăng gấp nhiều lần.

12 con giap TUAT ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Bước sang tuần mới, người cầm tinh Hợi trong 12 con giáp sẽ gặp vận trình hung cát đan xen, khó bề đoán định. Công việc về cơ bản đạt được nhiều thành công, phần lớn là do công sức của quý nhân mang tới cho con giáp này những cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải mạnh mẽ và có chính kiến của riêng mình thay vì việc gì cũng lắng nghe người khác. Con giáp này cần tự tin hơn vào bản thân mình, có thêm nhiều trải nghiệm để vững bước trên con đường tương lai. Đầu tuần con giáp này cần phải chủ động dò xét các mối quan hệ không có mục đích tốt. Bản mệnh có thể sẽ mắc sai lầm mà đầu tư vào “dự án ma” cũng nên. Cuối tuần sẽ có thời cơ để tuổi Hợi trở mình, chớ đừng bỏ lỡ.

12 con giap HOI ELLEMANCredit: @jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: astrology.com)

 

No more