Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (11-17/6/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 11/6 đến 17/6/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần này nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này, cung hoàng đạo Bạch Dương có những thiếu sót về tình cảm. Tình yêu đến nhanh nhưng cũng vội vàng kết thúc, vì vậy bạn đừng quá bốc đồng trong việc xác định tình cảm. Trong công việc bạn sẽ xử lý các vấn đề liên quan đến bất động sản, nhà ở, mua bán…

Số may mắn: 6

Ngày may mắn: thứ Hai

Màu may mắn: đỏ

Cẩn thận với chòm sao: Kim ngưu

Chòm sao may mắn: Bạch Dương

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Mặt Trăng trong tuần này sẽ chiếu sáng ngôi nhà tài chính của bạn. Bạn có khả năng khởi động một dự án mới để tăng thu nhập. Một số người có thể bắt đầu con đường kinh doanh riêng của mình. Kim Ngưu là một cung hoàng đạo đa năng có thể xử lý hai công việc cùng lúc. Trong cuộc sống hằng ngày, bạn có thể  mua hoa hay tranh ảnh để trang trí nhà cửa.

Số may mắn: 9

Ngày may mắn: thứ Năm

Màu may mắn: vàng

Cẩn thận với chòm sao: Ma Kết

Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Mặt Trăng chiếu sáng, cung hoàng đạo Song Tử có nhiều thời gian để chuẩn bị cho kế hoạch tương lai của mình. Một số người có thể bắt đầu bằng việc thay đổi bản thân như cắt một kiểu tóc hoàn toàn mới, ăn mặc theo phong cách mới,… Bạn bắt đầu quan tâm đến vấn đề sức khỏe, đi đến phòng tập gym hay khám sức khỏe tổng quan, chú ý đến giấc ngủ nhiều hơn,…

Số may mắn: 3

Ngày may mắn: thứ Tư

Màu may mắn: xanh đậm

Cẩn thận với chòm sao: Bọ Cạp

Chòm sao may mắn: Kim Ngưu

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần, cung hoàng đạo này cần phải quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Cuộc sống quá bận rộn làm bạn không có thời gian thư giãn. Hãy mua cho mình một thẻ tập gym hoặc Yoga để có động lực đi tập mỗi ngày. Về công việc, bạn dự định xuất bản tác phẩm của mình. Bạn tốn nhiều thời gian để đối phó với nhiều mối quan hệ xung quanh. Có một số công việc đột ngột ập đến khiến bạn phải làm thêm giờ hoặc phải xử lý các trường hợp khẩn cấp.

Số may mắn: 14

Ngày may mắn: thứ Ba

Màu may mắn: vàng

Cẩn thận với chòm sao: Song Tử

Chòm sao may mắn: Bọ Cạp

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tuần này, bạn có nhiều hoạt động nhóm, cộng đồng hơn bình thường. Nếu bạn hoạt động bên lĩnh vực nghệ thuật: nhà văn, blogger, MC,… Mặt Trăng sẽ mang lại cho bạn nhiều sự chú ý. Về tình cảm, giữa hai vợ chồng hiểu rõ nhau hơn. Những người còn độc thân, có thể thay đổi phong cách ăn mặc, chú ý đến vẻ bề ngoài nhiều hơn.

Số may mắn: 42

Ngày may mắn: thứ Năm

Màu may mắn: xanh lá cây

Cẩn thận với chòm sao: Kim Ngưu

Chòm sao may mắn: Nhân Mã

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặt Trăng chiếu sáng trong tuần mang đến cho cung hoàng đạo này nhiều vinh dự và thành tích mong muốn. Bạn có thể nhận được lời khen ngợi từ lãnh đạo cấp trên. Bây giờ, bạn nên cố gắng hết sức để hoàn thành kế hoạch sáng tạo của mình và có thể tự giác thực hiện một nhiệm vụ mà bạn chưa bao giờ làm trước đây. Nữ Thần Tình Yêu đang chiếu sáng chòm sao của bạn giúp bạn giải quyết các vấn đề về tiền bạc.

Số may mắn: 17

Ngày may mắn: thứ Hai

Màu may mắn: xanh da trời

Cẩn thận với chòm sao: Bọ Cạp

Chòm sao may mắn: Song Ngư

 

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Nữ Thần Tình Yêu chiếu sáng ngôi nhà sự nghiệp của cung hoàng đạo Thiên Bình. Bạn có thể nhận được sự chú ý từ các đồng nghiệp của mình. Điềm báo tử vi, nếu bạn làm việc cùng người bạn đời của mình có thể cả hai sẽ dẫn đến chia tay. Mặt Trăng chiếu sáng làm bạn muốn học một khóa học mới, có thể học tại nước ngoài. Về tình cảm, mâu thuẫn giữa bạn với các thành viên trong gia đình trong tuần này rất rõ ràng.

Số may mắn: 32

Ngày may mắn: thứ Tư

Màu may mắn: hồng

Cẩn thận với chòm sao: Cự Giải

Chòm sao may mắn: Song Tử

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trong tuần này, Bọ Cạp chú ý nhiều đến vấn đề tài chính như tranh chấp pháp lý, phân bổ tài sản, thừa kế tài sản, bảo hiểm, vay vốn,… Trong thời gian này, sao Thủy và sao Thổ sẽ khiến bạn chấp thuận thất bại để tìm kiếm một đối tác mới. Bạn sẽ bận rộn với nhiều chuyến đi công tác đồng thời sẽ giúp cho kỹ năng giao tiếp của bạn tăng lên rõ rệt.

Số may mắn: 3

Ngày may mắn: thứ Ba

Màu may mắn: vàng đất

Cẩn thận với chòm sao: Kim Ngưu

Chòm sao may mắn: Nhân Mã

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Trong tuần này, cung hoàng đạo Nhân Mã cần chú ý nhiều đến vấn đề tài chính. Chú ý đến bảo hiểm, quản lý tài chính, kế hoạch đầu tư,… sẽ là một nguồn thu nhập khác cho bạn. Nhiều hạng mục lớn và cần thiết mua sẽ gây ra nhiều căng thẳng cho bạn. Nhờ sự ảnh hưởng của sao Thổ mà các mối quan hệ với đối tác trở nên dễ dàng hơn.

Số may mắn: 5

Ngày may mắn: thứ Sáu

Màu may mắn: tím

Cẩn thận với chòm sao: Cự Giải

Chòm sao may mắn: Song Ngư

 

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong tuần, cung hoàng đạo Ma Kết sẽ chú ý nhiều đến vấn đề tình cảm. Nếu bạn vẫn còn độc thân thì có thể chấp nhận những cuộc hẹn hò chóng vánh. Các thành viên trong gia đình của bạn sẽ tạo điều kiện cho bạn. Và bạn sẽ bắt đầu tham gia tích cực các hoạt động xã hội, hy vọng sẽ tìm được một nửa của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến thực tế là những người mới hẹn hò bắt đầu hẹn hò, họ sẽ chủ động liên lạc thường xuyên với bạn, nhưng nếu họ đột ngột không liên lạc nghĩa là họ muốn kết thúc. Về sức khỏe, bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống một cách hợp lý. Có thể áp dụng những bữa ăn chay để thanh đạm cơ thể.

Số may mắn: 2

Ngày may mắn: thứ Bảy

Màu may mắn: trắng

Cẩn thận với chòm sao: Bạch Dương

Chòm sao may mắn: Thiên Bình

 

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc bận rộn căng thẳng, một số dự án yêu cầu hoàn thành sớm hơn dự định. Bạn sẽ tham gia nhiều công việc liên quan đến thiết kế, sáng tạo. Bạn có cảm hứng sáng tạo nhưng vì quá bận rộn không thể thực hiện được ý tưởng của mình. Trong thời gian này, bạn cần chú ý đến các mối quan hệ trực tiếp khác nhau hoặc các thành viên trong gia đình. Tình yêu và tình bạn gặp phải tình huống khó xử.

Số may mắn: 7

Ngày may mắn: Chủ Nhật

Màu may mắn: hồng

Cẩn thận với chòm sao: Sư Tử

Chòm sao may mắn: Song Ngư

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Mặt Trăng chiếu sáng Song Ngư trong tuần này, cung hoàng đạo này có thể thay đổi nơi cư trú hoặc có thêm một thành viên mới trong gia đình. Tóm lại, bạn phải bắt đầu một kế hoạch mới cho gia đình của mình. Trong tuần này, sẽ có nhiều tương tác hơn với gia đình của bạn. Tuy nhiên, sao Thủy làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với người kia. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại của mình hoặc nếu bạn gặp khó khăn trong công việc của mình và bạn không biết cách đối phó với nó, bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn để lắng nghe lời khuyên của họ.

Số may mắn: 32

Ngày may mắn: thứ Tư

Màu may mắn: hồng

Cẩn thận với chòm sao: Bạch Dương

Chòm sao may mắn: Cự Giải

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more