Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (14-20/5/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 14/5 đến 20/5/2018.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Các vấn đề tài chính trong tuần này sẽ thu hút sự chú ý của cung hoàng đạo Bạch Dương. Sao Hỏa đang di chuyển trong cung điện của bạn làm tăng chi phí tiêu dùng, bao gồm thanh toán thẻ tín dụng, khoản vay hoặc các nghĩa vụ tài chính khác. Tuy nhiên, sao Thổ sẽ kết hợp cùng sao Hỏa cho thấy việc kinh doanh đang phát triển tốt. Nhu cầu thị trường lớn vì vậy thu nhập của bạn sẽ nhiều hơn, đặc biệt Thiên Vương Tinh muốn bạn có nhiều tự do hơn, vì vậy trong vài năm tới, bạn có thể thực hiện một số thay đổi lớn trong việc kiếm tiền. Bạn có thể quyết định thoát khỏi công việc an nhàn hiện tại để theo đuổi giấc mơ của bạn hoặc bắt đầu với một doanh nghiệp mới. Vào ngày 16/5, Hỏa Tinh và Thiên Vương Tinh va chạm nhau nhau, khiến cho cho bạn có một ngày phiêu lưu tuyệt vời.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Nhờ vào Trăng Tròn chiếu sáng, đảm bảo cung hoàng đạo Kim Ngưu sẽ tỏa sáng trong tuần này. Khi sao Thiên Vương di chuyển đến vị trí của cung Kim Ngưu vào ngày 15/5, bạn sẽ sẵn sàng thực hiện một sự thay đổi đáng kể. Trong thời gian này, bạn có thể bị thu hút bởi việc thay đổi hình ảnh cá nhân, cắt một kiểu tóc mới hoặc mua sắm vài bộ quần áo mới, hoặc làm điều gì mới lạ mà bạn chưa nghĩ đến như phẫu thuật thẩm mỹ hay xăm mình. Sao Hỏa sẽ va chạm với sao Thiên Vương vào ngày 16/5, vì vậy tốt nhất tránh các hoạt động có mức độ nguy hiểm hoặc tránh đi đến những khu vực nguy hiểm và đặc biệt không nên dính vào cờ bạc. Khi Nữ Thần Tình Yêu ghé thăm vào ngày 19/5 đến 13/6, bạn có thể tham gia một chuyến đi ngắn hạn hoặc tham gia vào một loạt khóa học để làm phong phú thêm cuộc sống của bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này sẽ bắt đầu một chu kỳ mới của cung hoàng đạo Song Tử. Tốt nhất bạn nên dành thời gian một mình và xem lại các khía cạnh của cuộc sống. Bạn cần loại bỏ những mối quan hệ không đạt yêu cầu và những thói quen xấu. Vào ngày 15/5, sao Thiên Vương Tinh sẽ gia nhập vào hành tinh của bạn, nếu bạn cần một huấn luyện viên hoặc tư vấn viên, tử vi mách bảo bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ phù hợp nhất. Ngày 18/5, phù hợp để gặp gỡ các chuyên gia tài chính và ký kết thỏa thuận.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ có nhiều điều ngạc nhiên trong tuần. Sao Thiên Vương, Mặt Trời sẽ chiếu sáng cung hoàng đạo Cự Giải vào ngày 15/5, mở rộng mối quan hệ của bạn, bạn có thể tham gia một số câu lạc bộ hoặc các hoạt động gây quỹ từ thiện. Bằng cách xây dựng tình bạn mới cùng chí hướng, điều này sẽ giúp bạn thực hiện được sự nghiệp quan trọng trong tương lai của mình. Từ ngày 19/5 đến 13/6, Nữ Thần Tình Yêu sẽ gõ cửa nhà bạn, khiến bạn nổi tiếng hơn. Ngày 19/5 đặc biệt thích hợp để giao lưu và hẹn hò.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự phát triển nghề nghiệp mới của cung hoàng đạo Sư Tử sẽ bắt đầu trong tuần này. Mặt Trăng, Mặt Trời, sao Thủy và sao Thiên Vương sẽ giúp cho bạn thăng hoa, bao gồm việc tìm kiếm vị trí mới, định hình hình ảnh trước công chúng hoặc khiến bạn đột nhiên nổi tiếng. Nếu bạn làm việc trong giới kinh doanh, có thể có những thay đổi dài hạn. Công ty của bạn có thể mở rộng thêm văn phòng mới, vì vậy có thể yêu cầu bạn di dời. Vào ngày 15/5, sao Hỏa có thể làm sáng tỏ mối quan hệ của bạn và người ấy.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này, cung hoàng đạo Xử Nữ đã chuẩn bị tinh thần cho các kế hoạch lớn. Mặt Trăng, Mặt Trời và sao Thủy cùng chiếu sáng hành tinh của bạn sẽ tăng thêm sự phấn khích, những cuộc phiêu lưu và đổi mới giúp bạn đạt được sự phát triển nhanh chóng trong thời gian tới. Nếu gần đây bạn chưa thực hiện kế hoạch nào, bạn sẽ được khuyến khích bắt đầu làm điều gì đó, đặc biệt nếu bạn đang cân nhắc đi du lịch hoặc tham gia các khóa học nâng cao thì đây là thời điểm tốt để bạn thực hiện. Sao Thủy trùng phùng cùng sao Thổ vào ngày 18/5, thích hợp để bạn đưa ra các quyết định quan trọng.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tuần mới, cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ bắt đầu một chu kỳ tài chính mới. Thu nhập của bạn đột nhiên thay đổi. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 15/5, điều này sẽ ảnh hưởng đến chi phí bảo hiểm hoặc tiền thưởng. Nguồn thu nhập hàng tháng của bạn được tăng lên. Ngoài ra, bạn có thể nhận được tin tức về việc xin vay tiền hoặc được phê duyệt kế hoạch hỗ trợ tài chính. Về mặt tình cảm, sao Hỏa di chuyển đến vị trí của cung Bảo Bình, hâm nóng mối quan hệ giữa bạn và người ấy.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trong tuần này mối quan hệ của cung hoàng đạo Bọ Cạp sẽ có nhiều thay đổi. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 15/5 giúp bạn hình thành những mối quan hệ đối tác lãng mạn. Thiên Vương Tinh sẽ mang đến cho bạn những người bạn mới hỗ trợ bạn trong công việc. Mặt khác, cũng có thể kết thúc mối quan hệ nào đó một cách đột ngột. Nếu bạn bị mắc kẹt trong cuộc hôn nhân không hài lòng hoặc quan hệ đối tác kinh doanh không ổn định, điềm báo Chiêm Tinh Học sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối. Vào ngày 16/5, sao Hỏa và sao Thiên Vương đối nghịch nhau làm cho sự phát triển của bạn gặp trục trặc, bạn nên bình tĩnh tránh xung đột với mọi người xung quanh.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Cung hoàng đạo Nhân Mã muốn thoát khỏi những khuôn khổ bình thường và thử sức với nhiều điều mới trong tuần này. Vào ngày 15/5, Mặt Trăng, Mặt Trời, sao Thủy và sao Thiên Vương sẽ chiếu sáng khía cạnh công việc và sức khỏe của bạn. Những hành tinh mạnh mẽ này sẽ giúp bạn thay đổi chế độ ăn uống, phương pháp tập thể dục để tăng cường sức khỏe. Bạn có thể được truyền cảm hứng để tham gia khóa học nấu ăn. Mặt khác, nếu bạn thất nghiệp, bạn sẽ tìm được việc làm hoặc nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, có thể tìm được nơi làm tốt hơn. Nếu bạn không có kế hoạch thay đổi công việc, bạn cũng nên cải thiện hiệu suất của mình bằng cách học thêm các kỹ năng liên quan đến công việc.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây sẽ là một tuần lãng mạn của cung hoàng đạo Ma Kết. Mặt Trăng, Mặt Trời, sao Thủy và sao Thiên Vương chiếu sáng vào ngày 15/5, đem lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Khi Nữ Thần Tình Yêu ghé thăm bạn vào ngày 19/5 đến 13/6, bạn sẽ có cơ hội tốt để tìm thấy tình yêu và thiết lập mối quan hệ đối tác mới. Nếu bạn đang hẹn hò, bạn và người ấy sẽ càng hiểu rõ nhau. Nếu bạn đã có một đối tác tốt trong công việc, có thể cho phép bạn có những bước đột phá mới.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần này, cung hoàng đạo Bảo Bình chú ý đến các vấn đề gia đình. Bởi Mặt Trời cùng sao Thủy sẽ truyền cảm hứng cho ngôi nhà của bạn. Vào ngày 15/5, sao Thủy gia nhập sao Thiên Vương, nơi sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp sáng tạo về không gian sống hoặc bạn có thể nghe thấy một số tin tức bất ngờ về gia đình. Vào ngày 19/5, Nữ Thần Tình Yêu và sao Thiên Vương gặp nhau, thời điểm lý tưởng để bạn tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Cung hoàng đạo Song Ngư hãy sẵn sàng cho một tuần bận rộn. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 15/5, tạo cho bạn cơ hội để viết, giảng dạy, thuyết trình hoặc đi du lịch. Các dự án, nhiệm vụ và công việc nhỏ cũng đòi hỏi sự tập trung của bạn. Nhờ sự chiếu sáng của sao Thiên Vương đảm bảo rằng bạn sẽ có những thay đổi mới, tiến bộ hơn. Bạn sẽ bị thu hút bởi các công nghệ mới và bạn sẽ bắt đầu một lĩnh vực mới. Khi Nữ Thần Tình Yêu gõ cửa ngôi nhà bạn vào ngày 19/5, cuộc sống tình yêu của bạn sẽ đẩy nhanh tiến độ. Nếu bạn đang yêu thì có rất nhiều sự lãng mạn đang chờ đợi bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more