Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (24 – 30/9/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 23/9 đến 30/9.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 24/9 đến 30/9 nhé.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Trăng tròn sẽ chiếu sáng ngôi nhà của cung hoàng đạo Bạch Dương, vì vậy tham vọng của bạn có thể đạt được trong tuần này. Các vấn đề về quan hệ đối tác kinh doanh của bạn sẽ được giải quyết, hoặc các dự án kinh doanh sẽ được hoàn thành. Ngoài ra, bạn có nhiều động lực để tham gia một hoạt động mới của doanh nghiệp ngay lập tức. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy khẩn trương và phấn khích cần phải hoàn thành công việc. Khi mọi chuyện đều hoàn tất, bạn có thể dành thời gian để vui vẻ với gia đình. Nhờ Mặt Trời kết hợp với sao Thủy làm cho bạn và những người xung quanh bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Cung hoàng đạo này luôn cảm thấy bản thân không hài hòa với nhóm, nên không có động lực để hoàn thành các nhiệm vụ được cấp trên yêu cầu. May mắn thay, độ tin cậy và lòng trung thành của bạn có thể giúp bạn giải quyết tốt khó khăn trước mắt. Bạn sẽ chịu trách nhiệm với mọi quyết định mình đưa ra và đủ điều kiện để trở thành một nhân viên tốt. Mặt khác, Mặt Trời và sao Thủy kết hợp, giúp thúc đẩy niềm đam mê trong lĩnh vực thời trang. Bạn có thể chú ý đến ngoại hình, có thể chọn những bộ trang phục màu sáng hơn thường ngày. Bạn có thể tự tin trò chuyện với những người lạ trong buổi tiệc xã giao.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung hoàng đạo này sẽ thấy rằng đây là thời điểm lý tưởng để thuê một huấn luyện viên thể hình để có những buổi tập tiến bộ nhanh chóng. Không có vấn đề gì cản trở bạn xây dựng thói quen sống lành mạnh. Mặt khác, khi bạn tham gia vào các hoạt động từ thiện, sự thanh lịch và quyến rũ của bạn sẽ thu hút sự chú ý của người khác giới. Sự kết hợp của Mặt Trời và sao Thủy khuyến khích bạn thực hiện lòng vị tha đối với những người mắc lỗi. Ngoài ra, bộ não của bạn sẽ dễ dàng sản sinh ra nhiều ý tưởng thú vị trong tuần này.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung hoàng đạo này có thể được thúc đẩy bởi năng lượng tích cực của Mặt Trăng tròn để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu trong tuần này. Bạn chắc chắn sẽ được lấp đầy những ý tưởng thú vị, làm bạn quên đi những căng thẳng trong công việc. Sắp tới, các thành viên trong gia đình muốn gặp gỡ bạn nhiều hơn, buộc bạn phải cân bằng giữa công việc và gia đình. Bạn phải đối mặt với những thách thức đáng kể để có thể giải quyết tốt vấn đề này. Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ tìm cách khôi phục lại trạng thái ban đầu một cách tốt nhất.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có thể biết rằng Trăng tròn thường là đem lại sự may mắn nhất định, nhưng đối với cung hoàng đạo Sư Tử thì đây chính là cuộc chiến khiến bạn tốn nhiều năng lượng. Bạn có thể bắt đầu mối quan hệ khi vừa kết thúc mối quan hệ lâu năm. Bạn nên xem xét chấp nhận lời mời tham gia sự kiện xã hội để có thể tạo điều kiện thuận lợi cho công việc. Bạn có thể gặp gỡ các đối tác kinh doanh tiềm năng hoặc thậm chí là các nhà đầu tư chính khoán. Khi Mặt Trời chiếu sáng sao Hỏa, bạn có thể bắt đầu với những đam mê. Sau tất cả, bầu không khí ngập tràn sự phấn khích của thành công.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tuần, cung hoàng đạo này có thể lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ở nước ngoài hoặc tổ chức một cuộc họp kinh doanh ở nước ngoài để tăng danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn. Có điều gì tốt hơn việc cải thiện hiệu quả công việc bằng cách thư giãn bản thân. Trước khi đi du lịch thì bạn có nhiều công việc phải thực hiện và chuẩn bị vì Mặt Trời kết hợp cùng sao Hỏa, đòi hỏi bạn phải tốn nhiều năng lượng để giải quyết.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cung hoàng đạo Thiên Bình có thể tham gia vào một số dự án sắp tới. Quan trọng nhất, đạo đức nghề nghiệp của bạn sẽ truyền cảm hứng cho bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bên cạnh đó, bạn cần duy trì sự tập trung vào cân bằng công việc hiện tại, bạn sẽ dễ dàng quên đi thời gian khó khăn của mình. Tuy nhiên, bạn đừng quên rằng gia đình chính là chỗ dựa vững chắc cho bạn. Bạn nên dành nhiều thời gian cho các thành viên trong gia đình sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trong tuần, Bọ Cạo sẽ tự tin vào những buổi tiệc xã giao. Một cách táo bạo có thể quyết định thay đổi mối quan hệ của bạn chính là từ những buổi tiệc từ thiện, câu lạc bộ giải trí. Khi bạn làm việc chăm chỉ hơn, tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Mặt Trời chiếu sáng cung hoàng đạo của bạn, bạn sẽ nổi bật giữa đám đông, những kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ tỏa sáng. Hãy tận hưởng hào quang trong tuần này nhé!

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Trong tuần này, bạn gặp rắc rối về vấn đề tình cảm. Bạn có thể xem xét mối quan hệ hiện tại, có thể tiếp tục hay không? Chia tay có thể là giải pháp tốt cho cả hai nếu thật sự đi đến bước đường cùng. Bạn có thể tham gia kỳ nghỉ sắp tới, đây sẽ là chuyến đi đặc biệt nhất từ trước tới giờ của cung hoàng đạo này. Để chuyến đi được tốt đẹp, bạn nên tham khảo ý kiến của những người từng đến nơi đó và lên kế hoạch kĩ càng.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn muốn làm việc chăm chỉ trong tuần này và năng lượng do Mặt Trăng tròn chiếu sáng sẽ cung cấp cho bạn được như ý. Bạn có thể hoàn thành tốt các dự án và đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Mặt Trăng sẽ duy trì nhiệt huyết của bạn, khiến cho cung hoàng đạo này luôn ở trạng thái tự tin. Sao Hỏa giúp cho các mối quan hệ của bạn được tốt đẹp, do đó càng thuận lợi để phát triển công việc. Những nỗ lực của bạn sẽ được đánh giá cao. Bây giờ bạn có đủ thời gian để thực hiện kế hoạch hẹn hò lãng mạn với người ấy.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần, bạn có thể suy nghĩ về tình hình tài chính của mình. Ngoài ra, tập trung vào việc kiếm thu nhập để tăng chỉ số giàu có của bản thân. Mặt Trời chiếu sáng, cơ hội kinh doanh lý tưởng của bạn sẽ xuất hiện. Do đó, bạn có khả năng thúc đẩy kế hoạch của mình, không có gì có thể ngăn cản những gì bạn muốn. Cung hoàng đạo này sẽ có điều kiện để tạo nên những thành công nhất định cho bản thân.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Tuần này, bạn sẽ cần phải xem xét các lời mời tham gia sự kiện xã hội và bữa tiệc xã giao. Khi Mặt Trời và sao Thủy đi ngang qua cung điện nhà bạn, sự nổi tiếng của bạn sẽ đạt đỉnh điểm. Chưa kể đến, sao Hỏa sẽ lấp đầy các lịch trình xã hội của bạn. Sự quyến rũ và hài hước sẽ là vũ khí giúp cung hoàng đạo này trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Ngoài ra, các kỹ năng xã hội tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội trong công việc. Hãy cố gắng sử dụng năng lực do các chòm sao mang lại cho bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more