Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (26/3-1/4/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 26/3 đến 1/4/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần này nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạn có thể mong đợi một tuần đầy sôi động. Như bạn đã biết, cung hoàng đạo Bạch Dương thích cảm giác được phiêu lưu vì vậy bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm thú vị vào ngày 28/3 vì Nữ Thần Tình Yêu và Thiên Vương Tinh cùng chiếu sáng chòm sao Bạch Dương. Nếu bạn độc thân và đang tìm kiếm tình yêu thì bạn sẽ nhanh chóng chìm đắm vào mối tình lãng mạn. Nhưng đáng tiếc, đây chỉ là cuộc tình chóng vánh. Vào ngày 31/3, bạn có thể đặc biệt quan tâm đến một mối quan hệ quan trọng. Nếu cuộc tình này phát triển nhanh chóng thì sao Hỏa và sao Thổ sẽ khuyến khích bạn duy trì nó một cách nghiêm túc và giúp bạn ngăn chặn những vấn đề phát sinh của cả hai.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tuần này, cung hoàng đạo Kim Ngựu sẽ rất bận rộn với công việc hoặc phải hoàn thành dự án trước thời hạn. Bốn hành tinh cùng chiếu sáng chòm sao Kim Ngưu sẽ giúp bạn được thư giãn. Vào ngày 28/3, khi sao Kim và sao Thiên Vương gặp nhau, sự sáng tạo của bạn sẽ tăng lên. Ngày 29/3 là ngày căng thẳng, bạn có thể gặp rắc rối vì trách nhiệm của mình. Vì vậy, bạn phải biết cách chăm sóc tốt bản thân, nếu có vấn đề gì về sức khỏe vào cuối tuần, ngày trăng tròn 31/3 sẽ khuyến khích bạn đi kiểm tra.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này, tình bạn sẽ là điều đáng chú ý của cung hoàng đạo Song Tử. Khi Nữ Thần Tình Yêu gặp sao Thiên Vương vào ngày 28/3, bạn có thể tham một buổi tiệc hoặc hội chợ thương mại sôi động, tại đây bạn sẽ được gặp những người bạn thú vị. Ngày 29/3, Mặt Trời sẽ va chạm với sao Thổ vì vậy bạn sẽ được thử nghiệm giá trị của bạn thân như một người bạn có thể mượn tiền của bạn hoặc những người xung quanh bạn cần được hỗ trợ tinh thần. Vào các ngày cuối tuần, bạn sẽ tham gia vào một sự kiện xã hội vì Trăng tròn chiếu sáng chòm sao của bạn. Sao thủy di chuyển ngược hướng cho phép bạn kết nối với những người trong quá khứ, đánh thức lại những cảm xúc trước đó và sao Thổ giúp bạn làm điều này.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Như bạn biết, những người thuộc chòm sao Cự Giải rất nhạy cảm. Vì vậy, vào thời điểm Trăng tròn vào ngày 31/3, cung hoàng đạo này có thể cảm thấy khó chịu. Bạn nên nghiên cứu sử dụng một số phương pháp tự nhiên, chẳng hạn như sử dụng tinh dầu hoặc tinh chất hoa để giữ trạng thái tinh thần tốt nhất. Vào ngày 28/3, khi Nữ Thần Tình Yêu trùng phùng cùng Thiên Vương tinh, bạn sẽ phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể học các công nghệ mới nhất để giúp ích cho công việc. Các đối tác kinh doanh sẽ trở nên cáu kỉnh vào ngày 29/3, vì vậy bạn phải thật bình tĩnh và khôn khéo để cư xử đúng mực. Vào ngày cuối tuần là thời điểm bạn cần chăm sóc gia đình.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này, sao Thổ đối nghịch với Mặt Trời cho thấy cung hoàng đạo Sư Tử gặp một số vấn đề về cơ thể ví dụ các triệu chứng về khớp, đau lưng, đau bụng khó tiêu bạn nên tìm gặp bác sĩ. Hoặc dùng các phương pháp trị liệu cổ truyền như châm cứu hay có thể đến spa mát-xa. Vào ngày 29/3, sao Thủy sẽ mang đến cho bạn một cơ hội thú vị liên quan đến truyền thông. Năng lượng Mặt Trời đầy đủ vào ngày 31/3 khiến bạn bận rộn với các hoạt động giao tiếp. Vào ngày cuối tuần, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch ngắn hạn.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này, cung hoàng đạo Xử Nữ sẽ cần xem xét các vấn đề về tài chính. Vào ngày 28/3, sao Kim và sao Thiên Vương chiếu sáng chòm sao Xử Nữ, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng, quà tặng hoặc tiền bản quyền sách. Cùng ngày, bạn có thể tiêu tiền vì bạn sẽ tìm thấy một điều thú vị. Sao Thổ đối nghịch với Mặt Trời vào ngày 29/3, có thể làm tăng chi phí bất ngờ. Sao Thủy ngược hướng với Mặt Trăng vào ngày 31/3, bạn có thể trì hoãn tin tức về các khoản vay, gây quỹ hoặc các giao dịch tài chính. Bạn phải gửi lại tài liệu, sắp xếp lại cuộc họp hoặc đàm phán lại các giao dịch.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tuần này, cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ tập trung nhiều vào các mối quan hệ cá nhân. Khi Nữ Thần Tình Yêu kết hợp cùng Thiên Vương tinh, bạn sẽ nhận được lời mời bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị vào ngày 28/3. Hãy mạnh dạn chấp nhận bất kỳ đề xuất nào để mở rộng mối quan hệ. Vào ngày 29/3, cha mẹ hoặc người cao tuổi có thể cần sự giúp đỡ của bạn, bạn sẽ nhận ra được những gì mình cần phải làm vào ngày Trăng tròn 31/3. Sao Hỏa và sao Thổ đối nghịch vào ngày 31/3, bạn nên chăm sóc cho gia đình mình.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Cung hoàng đạo Thần Nông có thể bận rộn với công việc trong tuần này bởi vì Mặt Trời chiếu sáng cho hành tinh của bạn, đồng thời sao Thủy lại di chuyển ngược hướng. Sự kết hợp của sao Kim và sao Thiên Vương vào ngày 28/3, sẽ mang lại những thay đổi mới cho cuộc sống hàng ngày của bạn, hoặc mang lại một số điểm thú vị trong công việc của bạn. Bạn có thể bị áp lực bởi những hạn chế về thời gian trong công việc vào ngày 29/3. Tuy nhiên, sự kiên trì của bạn chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Đối đầu với cấp trên có thể gây áp lực lớn cho bạn và bạn có thể thư giãn vào cuối tuần. Mặt Trăng chiếu sáng cung điện của bạn sẽ giúp bạn hoàn thành công việc còn lại và khôi phục năng lượng cho bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Sự chú ý của cung hoàng đạo Nhân Mã trong tuần này tập trung vào giải trí. Vào ngày 29/3, bạn có thể bị lôi kéo chơi cờ bạc bởi sao Kim và sao Thiên Vương gặp nhau. Nếu bạn đang độc thân, bạn có thể tìm thấy đối tượng đúng theo yêu cầu của mình trên mạng xã hội. Sao Thổ có thể cho phép bạn chi tiêu một số tiền bất ngờ vào ngày 29/3, ảnh hưởng đến tâm trạng vui tươi của bạn. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động xã hội vào ngày 31/3, tại đây có thể bạn sẽ gặp người sếp tiền nhiệm của bạn và bạn được khen thưởng đã trưởng thành hơn khi tách khỏi người ấy.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong vài tuần gần đây, cung hoàng đạo này đã dành hầu hết năng lượng của mình vào tài chính. Tuy nhiên, tuần này, các vấn đề gia đình cần được Ma Kết quan tâm nhiều hơn. Ngày 29/3, khi Nữ Thần Tình yêu kết hợp với Thiên Vương tinh, bạn có thể tìm thấy nhiều thiết bị thông minh, chẳng hạn như thiết bị tiết kiệm năng lượng hoặc loa không dây. Nếu bạn muốn mua hoặc bán nhà, bạn sẽ nhanh chóng đạt được thỏa thuận, nhưng tốt nhất nên đợi cho sao Thủy di chuyển thẳng hướng vào giữa tháng 4 để có thể tiến hành ký hợp đồng. Khi Nữ Thần Tình Yêu đến thăm chòm sao Ma Kết từ ngày 30/3 đến 24/4, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ trở nên thú vị hơn và nếu bạn đang yêu, lần này người ấy sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. Trách nhiệm công việc có thể xung đột với trách nhiệm gia đình vào ngày Trăng tròn 31/3.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần này, các vấn đề mà cung hoàng đạo Bảo Bình cần quan tâm là truyền thông, giáo dục và du lịch. Bạn có thể thực hiện chuyến du lịch ngắn hạn, hoặc viết một blog, tham dự một khóa học mới. Vào ngày 29/3, bạn có thể tham gia các hoạt động sôi nổi gần nơi mình sống, tại đây bạn sẽ gặp gỡ được những người bạn năng động. Theo Chiêm Tinh học, khả năng sáng tạo trong tuần này của bạn rất cao, bạn có thể sáng tác hoặc khám phá ra những ý tưởng mới. Trăng tròn vào ngày 31/3, phương tiện truyền thông được đẩy mạnh, bạn có thể xuất bản hoặc giải quyết các vấn đề nhập cư. Sao Thủy di chuyển ngược hướng, đối nghịch với Trăng tròn có thể gây ra sự chậm trễ hoặc trở ngại. Bạn chỉ cần duy trì tính kiên nhẫn, đây là chìa khóa thành công của Bảo Bình.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Tuần này, cung hoàng đạo Song Ngư có thể gặp nhiều loại giao dịch tài chính. Bởi vì bốn hành tinh đã tập trung trong ngôi nhà bạn. Vào ngày 29/3, khi sao Kim kết hợp cùng sao Thiên Vương, bạn có thể mua thêm quần áo đẹp, sửa soạn bản thân. Mặt khác, bạn cũng có thể nhận được quà tặng bất ngờ. Vào ngày 29/3, một người bạn có thể mượn tiền của bạn. Vào ngày 31/3, sự di chuyển chệch hướng của các chòm sao và sự giận dữ của sao Thủy sẽ gây trở ngại cho bạn, có thể bạn phải gửi lại các tài liệu khi nộp đơn xin vay tiền, thế chấp, hoặc quỹ giáo dục.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more