Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (4 – 10/6/2018)

Bài ELLE Man

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 4/6 đến 10/6/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần này nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Cung hoàng đạo Bạch Dương có rất nhiều điều cần làm trong tuần này và khó có thể sắp xếp thời gian. Mặt Trời sẽ tiếp thêm sinh lực cho ngôi nhà của bạn, bạn sẽ giải quyết ổn thỏa các cuộc gọi điện thoại, email và một số việc vặt. Vào ngày 5/6, khi sao Thủy chiếu sáng, bạn có thể lên kế hoạch đàm phán hoặc viết một blog đầy cảm hứng. Sao Hỏa sẽ kết hợp cùng sao Thiên Vương, bạn sẽ có thêm điều bất ngờ trong đời sống xã hội. Cuối tuần này, bạn có thể có những chuyến đi ngắn hạn để cải thiện tinh thần.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Đây là một tuần thú vị đối với cung hoàng đạo Kim Ngưu. Sao Thiên Vương sẽ mang đến cho bạn những cơ hội bất ngờ để bạn có thể thực hiện hoài bão của mình. Sự di chuyển của sao Hỏa, sao Thiên Vương và Mặt Trời sẽ giúp bạn thay đổi nghề nghiệp, danh tiếng. Vào ngày 5/6 sao Thủy kết hợp cùng Mặt Trời, bạn có thể viết kế hoạch kinh doanh. Tuy nhiên, sao Diêm Vương va chạm với Nữ Thần Tình Yêu, bạn không nên cho em gái hay anh trai mượn tiền bạc. Tốt nhất không nên ký các tài liệu quan trọng hoặc đưa ra các quyết định quan trọng về tài chính vào ngày 7/6.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là thời điểm tốt nhất của cung hoàng đạo Song Tử trong năm, bởi vì Mặt Trời chiếu sáng cung điện nhà bạn và mang đến cho bạn con đường mới. Sao Hỏa hòa hợp cùng Mặt Trời, điều này sẽ làm tăng tinh thần phiêu lưu của bạn khiến bạn muốn khám phá cái chưa biết. Vào ngày 5/6, khi sao Thủy chiếu sáng, tâm trí của bạn sẽ trở nên tinh thông hơn. Bạn có thể tham dự một hội thảo phát triển để mang mang tiềm năng của bạn lên một tầm cao mới.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này, Mặt Trăng sẽ chiếu sáng chòm sao Cự Giải, cung hoàng đạo này sẽ trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Một số việc quá khứ bỗng dưng xuất hiện trước mắt bạn một lần nữa. Bạn đã thực sự hối hận về một số quyết định ban đầu. Những xúc cảm hỗn độn, khiến bạn không thể nào trốn thoát. Đừng để tình cảm cũ cản trở bạn lần nữa, bởi điều này sẽ trực tiếp làm rạn nứt mối quan hệ hiện tại.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tuần, công việc và sức khỏe của cung hoàng đạo này là điều đáng chú ý. Vì vậy, bạn có thể làm thêm giờ, Mặt Trời và sao Mộc hội tụ vào ngày 6/6 để mang lại cho bạn giao dịch bất động sản mới. Một người nào đó sẽ mời bạn giao lưu với đồng nghiệp vào ngày 7/6, bởi vì sao Kim và Mặt Trời hòa hợp, đồng thời cũng vào ngày 9, sao Diêm Vương sẽ cho bạn cơ hội được thể hiện kỹ năng với lãnh đạo của mình. Ngày 10/6, sao Hỏa trùng phùng Mặt Trời, bạn sẽ mua nhiều đồ đạc trang trí nhà cửa.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tuần này cần chú ý đến lời nói và hành động của mình. Sao Hỏa và sao Mộc đang trong giai đoạn va chạm nhau, bạn sẽ bị trì hoãn kế hoạch. Bạn có ý định từ chối dự án mới, bạn có thể chủ động thảo luận với cấp trên. Nếu bạn luôn muốn đi ra ngoài để bắt đầu khám phá thì đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể đi du lịch cùng đồng nghiệp hoặc một nửa kia của mình sẽ không ảnh hưởng đến công việc. Có lẽ cung hoàng đạo này nên chọn một hòn đảo yên tĩnh hoặc ven biển để tận hưởng không khí thiên nhiên.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sao Môc, sao Kim và sao Hải Vương giúp cung hoàng đạo này thiết lập một nền tảng kinh tế an toàn trong tuần, vì vậy bạn hãy chú ý đồng bộ hóa. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ một người bạn ngẫu nhiên. Vào ngày 5/6, khi Nữ Thần Tình Yêu đối lập sao Diêm Vương, cẩn thận tránh xung đột với các đồng nghiệp. Về sức khỏe, nếu bạn thực hiện bất kỳ xét nghiệm nào vào ngày 7/6 thì nên kiểm tra kĩ nhiều lần. Nếu đang đợi thử loại thuốc mới thì phải chắc chắn rằng không có tác dụng phụ xảy ra.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Để chào đón những cơ hội thú vị vào ngày 5/6, cung hoàng đạo Bọ Cạp sẽ rất bận rộn hoàn thành những dự án cũ. Nếu bạn đang muốn tìm một đối tượng để hẹn hò nghiêm túc thì xin chia buồn cùng bạn, bạn sẽ không thể nào gặp được một nửa thích hợp với mình trong khoảng thời gian này. Nếu có người mời bạn đến dự các buổi tiệc xã giao thì bạn nên đi để giảm bớt áp lực cuộc sống và sự cô đơn trong lòng. Sao Mộc chiếu sáng sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn trong vấn đề tình cảm.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Cung hoàng đạo Nhân Mã sẽ có một tuần lễ khá thú vị. Vào ngày 6/6, bạn có thể tham dự một buổi họp mặt xã hội. Sự kết hợp giữa sức sống của Mặt Trời và sao Thổ sẽ đảm bảo rằng bạn trở thành trung tâm ánh đèn sân khấu và được nhiều người ngưỡng mộ. Vào ngày 8/6 Mặt Trời trùng phùng cùng sao Mộc, có thể cho bạn cơ hội đi du lịch, sản xuất hoặc tiếp xúc với phương tiện truyền thông. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 9/6 giúp bạn thay đổi hình dáng theo cách nào đó, mở ra những cuộc phiêu lưu và trải nghiệm mới.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong tuần này, vấn đề tiền bạc sẽ quan trọng nhất đối với cung hoàng đạo này. Mặt Trời chiếu sáng, bạn sẽ liên quan đến các khoản thế chấp, cho vay và thuế. Bạn có thể thanh toán một thẻ tín dụng hoặc mua món hàng có giá trị lớn, thảo luận vốn đầu tư. Sao Kim trùng phùng cùng Mặt Trời, có nghĩa là bạn có thể mua một số thiết bị điện tử tiên tiến nhất. Sao Thủy gặp sao Thổ vào ngày 7/6, giúp bạn hoàn tất các thủ tục liên quan cần thiết để giải quyết khó khăn về tài chính, bạn nên điều chỉnh ngân sách để đảm bảo lợi ích của mình.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một tuần mới bắt đầu, ba hành tinh cùng chiếu sáng giúp bạn cải thiện sự nghiệp và thu nhập của cung hoàng đạo này. Bạn nên mở rộng vòng tay của mình hơn để nhận được những điều tốt đẹp hơn. Sao Hỏa sẽ cung cấp cho bạn năng lượng và động lực để đạt được mục tiêu. Trước khi sao Hỏa đi ngược dòng vào thứ bảy, hãy tận dụng điều này. Vào ngày 7/6, sao Thủy cùng Mặt Trời sẽ mang đến cho bạn sự sáng tạo và tạo điều kiện thuận lợi trong lĩnh vực nghệ thuật.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Tuần này sẽ bắt đầu tốt lành bởi các hành tinh cùng chiếu sáng lên Song Ngư. Nữ Thần Tình Yêu và sao Mộc sẽ đem lại cho cung hoàng đạo này niềm vui mới trong tình yêu và sự sáng tạo lãng mạn. Vào ngày 5/6, khi Nữ Thần Tình Yêu gặp sao Diêm Vương, bạn có thể phải đối phó với sự ghen tuông của người ấy. Nếu bạn đang hẹn hò lần đầu tiên, hãy tiến triển từ từ bởi vì những gì bạn thấy có thể không phải sự thật hoàn chỉnh. Vào ngày 7/6, sao Hải Vương kết hợp với sao Thủy và Mặt Trời, đây là thời điểm không thích hợp để thảo luận các vấn đề quan trọng với các thành viên trong gia đình.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more