Tin tức 01/03/2016

Trải nghiệm cửa hàng giày Jordan lớn nhất châu Á

Bài ELLE Team

Không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức và mua sắm, tín đồ Jordan khi bước vào "thánh địa" còn nhận được những trải nghiệm mới lạ mà không nơi nào có được.

Vừa qua, Jordan Brand đã kỷ niệm năm thứ 30 trong lịch sử của mình bằng cách khai trương cửa hàng giày Jordan lớn nhất châu Á ngay giữa trung tâm Hongkong. Tọa lạc trên con phố Wellington sầm uất, cửa hàng mang tên Jordan 8 Wellington này là một kiến trúc kết hợp giữa cửa hàng flagship của Jordan Brand và một viện bảo tàng về Jordan thu nhỏ.

Sở hữu diện tích hơn 350 mét vuông với thiết kế lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc lịch sử của Michael Jordan, Jordan 8 Wellington sẽ là một “chuyến hành hương” thật sự cho những ai yêu thích cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất lịch sử này.

Không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức và mua sắm, tín đồ Jordan khi bước vào “thánh địa” còn nhận được những trải nghiệm mới lạ mà không nơi nào có được. Nếu là một thành viên của Jordan.com, bạn sẽ được sử dụng miễn phí dịch vụ vệ sinh giày (một lần) và có cơ hội in tên mình lên những chiếc áo Jordan tại đây.

cửa hàng giày Jordan - elleman2
Khi khách hàng thử giày, những thông số sẽ được hiển thị lên những bức tường điện tử trong cửa hàng.

 

cửa hàng giày elleman20
Khách hàng sẽ được mang thử giày và hướng dẫn các động tác bóng rổ cơ bản tại cửa hàng giày.

 

cửa hàng giày Jordan - elleman16
Bộ vệ sinh chuyên dụng với nhiều loại bàn chải khác nhau cho từng loại chất liệu.

 

cửa hàng giày Jordan - elleman15
Khu vực vệ sinh giày tại Jordan 8 Wellington.

 

cửa hàng giày elleman21
Trong chương trình Detail My Jordans, một chuyên gia sẽ giúp bạn biến đôi Jordan của mình trở nên như mới.

Và nếu vẫn chưa hài lòng, bạn còn có thể mang đôi Jordan yêu thích đến đây và tham gia chương trình Detail My Jordans – nơi một chuyên gia sẽ sửa chữa và thực hiện các biện pháp để “biến” đôi giày của bạn trở lại như mới. Bên cạnh đó, trong lúc mang và chơi thử những đôi giày mới tại cửa hàng giày, một biểu đồ bao gồm tất cả chỉ số của bạn sẽ được trình chiếu lên bức tường điện tử – nơi cho bạn biết đâu là đâu giày phù hợp nhất cho mình.

cửa hàng giày Jordan - elleman18
Bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi hơn khi đăng kí thành viên tại Jordan.com

Ngoài ra, những thành viên Premium của Jordan Brand sẽ có quyền đăng ký nhận thông tin phát hành của các phiên bản giày giới hạn cũng như tham dự lớp học bóng rổ và sản phẩm tại Jordan Flight Camp.

Địa chỉ cửa hàng giày Jordan 8 Wellington:

2-8 Wellington St
Central, Hong Kong

Nike

Bài viết: Viet Pham / Nguồn: sưu tầm

No more