Tin tức 04/04/2018

Phim Venom chào đón sự góp mặt của Woody Harrelson?

Bài ELLE Team

Phim Venom (2018) – tác phẩm chuyển thể tiếp theo trong năm nay của vũ trụ Sony Marvel, sẽ có rất nhiều khả năng có thêm sự tham gia của diễn viên tài năng Woody Harrelson trong vai ác nhân Carnage.

Sau sự xác nhận tham gia của Tom Hardy, ngày 1/4 vừa qua, trang tin Bleeding Cool đăng tải thông tin nhân vật Carnage có khả năng sẽ xuất hiện trong phim Venom, và vai diễn này sẽ được đảm nhận bởi Woody Harrelson.

woody harrelson phim venom

Ảnh : Chân dung Woody Harrelson (Nguồn: The National)

Mọi thông tin được đăng tải vào ngày Cá tháng tư đều bị nghi ngờ là lừa đảo. Thông tin Woody Harrelson sẽ đảm nhiệm vai Carnage trong phim Venom cũng vậy. Nhưng đáp lại phản ứng của độc giả rằng đây chỉ là chiêu trò Cá tháng Tư, đại diện trang tin này lên tiếng xác nhận đây là thông tin nghiêm túc chứ không phải trò đùa.

Nhân vật của Woody Harrelson trong phim là Carnage, một sinh vật ký sinh tách ra từ Venom nhưng mạnh mẽ và tàn ác hơn bội phần. Theo nguyên tác của Marvel, trong quá trình trốn trại, Venom để lại 1 bào tử. Bào tử này kết hợp với Cletus Kasady tạo thành một trong những kẻ thù hùng mạnh bậc nhất của Người Nhện, Carnage.

phim venom woody harrelson 6

Ảnh: Mô phỏng nhân vật Carnage của Marvel ( Nguồn: Slideshow )

Woody Harrelson – diễn viên người Mỹ đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh rộng qua những vai diễn trong các bộ film bom tấn như Phi Vụ Thế Kỷ I & II, Trò Chơi Sinh Tử và gần nhất là bộ film được đề cử giải Oscar năm 2017, Truy Tìm Công Lý.

Có thể nói Venom là bộ film được mong đợi nhất của vũ trụ Sony Marvel hiện nay. Từ khi xuất hiện vào năm 1988, kẻ phản diện Venom đã góp mặt trong Spider Man, Iron Man, Deadpool, Hulk và nhiều bộ phim của Marvel khác.

Venom woody harrelson 1

Ảnh : Mô phỏng nhân vật Venom ( Nguồn: Sony )

Mặc dù thông tin về diễn viên chưa được Sony và phía Woody Harrelson xác nhận, nhưng rất nhiều fan của Marvel nói chung cũng như fan của Woody Harrelson nói riêng đều đang trông đợi tài năng diễn xuất của Woody sẽ làm siêu phẩm Venom lần này của Sony Marvel thêm hoàn hảo.

Theo những thông tin ban đầu, phim Venom sẽ được dán nhãn R và đi theo hướng viễn tưởng kinh dị hơn là mô-típ phim siêu anh hùng truyền thống. Bên cạnh đó, Venom còn gánh trên vai một trách nhiệm nặng nề là tái khởi động Vũ trụ Điện ảnh Spider-Verse của Sony, vốn đã bị ngưng trệ sau thất bại phòng vé của The Amazing Spider-Man 2. Tương lai của toàn bộ Spider-Verse sẽ phụ thuộc vào việc bộ phim Venom lần này có thành công hay không.

Xem thêm:

3 phim siêu anh hùng sẽ càn quét các rạp vào năm 2018

Xếp hạng độ hay những bộ phim siêu anh hùng của Marvel

___

Lược dịch : Hạnh Nguyên (Tạp chí phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo Unilad UK)

No more