Phong cách 08/04/2019

Bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng nhất tuần 1 tháng 4/2019

Bài ELLE Team

Bảng xếp hạng thời trang sao nam tuần đầu tiên của tháng 4 gây chú ý với phong cách thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn mang đậm hơi thở xu hướng. Sự hiện diện của các fashionisto hàng đầu như stylist Hoàng Ku, diễn viên Bình An, nam thần xứ Hàn Hwang Minhyun, Brooklyn Beckham hay Jason Momoa khiến cuộc đua mặc đẹp ngày càng trở nên khốc liệt.

Hãy cùng ELLE Man đi tìm 7 cái tên xuất sắc nhất sẽ hiện diện trong top thời trang sao nam ấn tượng tuần 1 tháng 4/2019.

7. Brooklyn Beckham

Có mặt tại sự kiện ở thủ đô London (Anh) hôm 4/4 vừa qua, Brooklyn Beckham đã cho thấy sự hấp dẫn của phong cách trẻ trung pha lẫn nét cổ điển. Anh chàng diện chiếc áo phông trắng được sơ-vin điệu đà cùng quần âu vải corduroy. Tiếp đến mẫu jacket denim đen cùng sneaker trắng hay mũ len góp phần tôn lên đường nét bụi bặm.

Bên cạnh đó phải dành lời khen cho cô bạn gái Hana Cross cũng không hề kém cạnh Brooklyn khi diện “style” cổ mà vẫn toát lên hơi thở hiện đại. Phải chăng đây sẽ là cặp đôi vàng của làng thời trang trong thời gian tới?

Brooklyn Beckham xếp thứ 7 trong top thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man tuần này. Ảnh: Getty Images
Brooklyn Beckham xếp thứ 7 trong top thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man tuần này. Ảnh: Getty Images
Trước đó hai cha con nhà Beckham cũng xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Luân Đôn. Ảnh: Getty Images
Trước đó hai cha con nhà Beckham cũng xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim tại Bảo tàng ở London. Ảnh: Getty Images

6. Jason Momoa

Có mặt tại buổi ra mắt season cuối cùng của bộ phim Trò Chơi Vương Quyền của đài HBO, Jason Momoa diện trang phục đơn giản với áo phông, quần âu  đen và giày cổ điển. Dấu ấn của outfit chính là mẫu áo jacket hồng thể hiện tuyên ngôn phi giới tính đã giúp “đế vương Atlantic” cán mốc ở vị trí thứ 6 trong top thời trang sao nam nổi bật.

Jason Momoa ghi dấu ấn bằng sự phối trộn của hơi thở phi giới tính. Ảnh: Esquire
Jason Momoa ghi dấu ấn bằng sự phối trộn của phong cách phi giới tính. Ảnh: Esquire

5. Jon Kortajarena

Có mặt trong một sự kiện của Netflix ở thủ đô Madrid,  diễn viên kiêm người mẫu Tây Ban Nha Jon Kortajarena mang đến bản phối quen thuộc với áo phông đen, quần denim và khoác ngoài cùng là chiếc trench coat màu nâu đất thần thánh. Điểm đặc biệt của trang phục nằm ở mẫu giày sneaker họa tiết giúp anh chàng thể hiện đẳng cấp thời trang cá tính và đầy sáng tạo.

Jon Kortajarena với outfit nam tính và gây chú ý bằng điểm nhấn sneaker. Ảnh: Getty Images
Jon Kortajarena với outfit nam tính và gây chú ý bằng điểm nhấn sneaker. Ảnh: Getty Images

4. Hwang Minhyun

Nam thần của nhóm nhạc Wanna One Hwang Minhyun vừa có mặt tại sự kiện Dior và ngay lập tức lọt top 4 sao nam mặc đẹp của tuần với phong cách tối giản nhưng không kém phần trẻ trung. Bộ suit bằng chất liệu denim với sự điểm xuyết từ những họa tiết nhỏ vui mắt của nhà mốt Pháp được kết hợp cùng giày thể thao cá tính giúp anh chàng ghi điểm với kiểu mix&match tinh tế đúng như tinh thần minimalism.

Outfit tối giản nhưng vẫn tạo sức hút của thành viên nhóm nhạc Wanna One. Ảnh: Getty Images
Outfit tối giản nhưng vẫn tạo sức hút của thành viên nhóm nhạc Wanna One. Ảnh: Getty Images

3. Bình An

Cặp đôi Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga vừa có chuyến khám phá đất nước Thổ Nhĩ Kỳ xinh đẹp trong những ngày đầu tháng 4. Theo đó outfit của chàng diễn viên điển trai 9x tạo ấn tượng với phong cách năng động và thể hiện sự phối ngẫu đầy thú vị.

Chiếc sơ mi của Fendi tạo điểm nhấn họa tiết để anh chàng layer cùng áo phông ngắn tay và kết hợp với quần âu kẻ sọc hay sneaker trắng mang đậm màu sắc smart-casual. Chưa dừng lại ở đó, Bình An còn tiếp tục kết hợp bộ 3 phụ kiện như ba lô màu đất, mũ quân đội hay đồng hồ đeo tay góp phần tôn lên trang phục gọi mùa.

Bình An dừng chân ở vị trí thứ 5 top thời trang sao nam nổi bật của tuần. Ảnh: VN Express
Bình An dừng chân ở vị trí thứ 3 top thời trang sao nam nổi bật của tuần. Ảnh: VnExpress

2. Joo Won Dae

Vị trí á quân sao nam mặc ấn tượng tuần này thuộc về người mẫu của xứ sở Kim Chi – Joo Won Dae. Có mặt trên đường phố Seoul, anh chàng tạo nên sức hút với outfit đậm chất đường phố từ cách layer áo sweater cùng áo phông màu hồng nổi bật của Vibrate đến sự kết hợp giữa quần thể theo với mẫu denim oversized được tô vẽ vui mắt. Đôi giày sneaker đen trung hòa màu sắc cá tính và kết lại outfit không thể tuyệt vời hơn.

Joo Won Dae lần đầu tiên hiện diện trong top thời trang sao nam ấn tượng. Ảnh: Instagram @Ảnh đại diện của joowondae joowondae
Joo Won Dae lần đầu tiên hiện diện trong top thời trang sao nam ấn tượng. Ảnh: Instagram @joowondae

1. Hoàng Ku

Với outfit mang đậm phong cách normcore vốn đề cao sự tự do, phóng khoáng, Hoàng Ku xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng của tuần 1 tháng 4/2019. Bản phối mùa Xuân mở đầu với áo phông trắng được layer cùng áo khoác họa tiết monogram của Gucci và kết hợp cùng quần âu màu xanh navy.

Cũng phải kể thêm phần phụ trợ của mắt kính bản to và đặc biệt là đôi sandal trắng của Hermes thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và góp phần tôn lên trang phục thanh thoát của chàng stylist quốc dân.

Bản phối dịu mắt và tiết chế vừa phải đã giúp Hoàng Ku trở thành quán quân sao nam mặc đẹp của tuần. Ảnh: Instagram @hoangku
Bản phối dịu mắt và tiết chế vừa phải đã giúp Hoàng Ku trở thành quán quân sao nam mặc đẹp của tuần. Ảnh: Instagram @hoangku

 

Xem thêm:

Thời trang sao nam ấn tượng nhất tuần 4 tháng 3/2019

Thời trang sao nam ấn tượng nhất tuần 3 tháng 3/2019

Bài: Nghĩa Coco (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

No more