Tin tức 09/09/2021

Audemars Piguet trình làng phiên bản giới hạn Royal Oak Offshore Diver mới từ vàng trắng và ceramic đen

Bài EM Digital Editor

Audemars Piguet tiếp tục trình làng phiên bản đồng hồ cao cấp Royal Oak Offshore Diver mới được làm từ chất liệu vàng trắng và ceramic đen với kích thước 42mm. Đây cũng là phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 300 chiếc trên thế giới.

Tương tự như ba mẫu Diver được phát hành vào đầu năm 2021, phiên bản giới hạn này của Audemars Piguet được trang bị bộ chuyển động Calibre 4308 mới nhất. Chiếc đồng hồ cũng sở hữu hệ thống thay đổi dây đeo dễ dàng và vẻ ngoài khỏe khoắn đặc trưng là mặt số đậm và sắc nét đúng với tinh thần phiêu lưu của thiết kế.

Cơ chế bộ máy “năng động” của Audemars Piguet

Audemars Piguet Royal Oak Offshore Diver phiên bản giới hạn này được trang bị bộ chuyển động mới nhất với tính năng hiển thị giây và nhảy ngày. Bộ máy Calibre 4308 mới đã được cấp bằng sáng chế cho phép chủ nhân điều chỉnh chức năng đồng hồ với độ ổn định và chính xác cao. Vòng đo thời gian lặn ở bên trong mặt số được kích hoạt bằng cơ chế bấm một chiều liên kết với núm crown ở hướng 10 giờ bên thân đồng hồ. Mặt sau được trang bị lớp kính sapphire cho phép chủ nhân ngắm nhìn chi tiết bộ máy bên trong, với các kỹ thuật hoàn thiện lâu đời như “Côtes de Genève,” “traits tirés”, tạo vân tròn, điểm nhấn cho bộ máy chắc chắn là rô-to bằng vàng hồng 22 carat phủ đen.

Royal Oak Offshore Diver phiên bản thể thao giới hạn sở hữu bộ chuyển động mới cùng chức năng interchangeable strap giúp chủ nhân linh hoạt thay dây dễ dàng. Thiết kế hai màu tương phản từ chất liệu vàng trắng và ceramic đen làm nổi bật mặt số  “Méga Tapisserie” đặc trưng với điểm nhấn là các chi tiết màu be và vàng trắng đến từ logo, kim, cọc số và vòng đo thời gian lặn.

Đúng với tên gọi của mình, Royal Oak Offshore Diver sẵn sàng chinh phục những cuộc thám hiểm dưới đại dương hay những thử thách lặn sâu với khả năng chịu áp lực nước tới 300m cũng như bất kì cuộc khám phá nào ngoài trời. Cùng với đó là khả năng dự trữ năng lượng lên đến 60 giờ, chiếc đồng hồ có thể dễ dàng thích nghi với một vài ngày nghỉ giữa các chuyến phiêu lưu.

Audemars

Audemars Piguet Royal Oak Offshore Diver nổi bật với hai sắc thái của vàng trắng và ceramic đen

Thiết kế giới hạn này được khoác lên mình lớp vỏ bằng vàng trắng 18 carat. Chi tiết này càng làm nổi bật viền bezel bát giác đặc trưng cùng 2 núm crown bằng ceramic đen ở hướng 3 và 10 giờ. Ở phần mặt lưng từ vàng trắng và sapphire được khắc dòng chữ “Royal Oak Offshore Limited Edition of 300 Pieces”. Các chi tiết được được hoàn thiện tỉ mỉ thủ công với các kỹ thuật đánh bóng chải xước xen kẽ vô cùng kỳ công. Nổi bật trên nền đen của mặt số Méga Tapisserie là chi tiết kim và cọc số được làm bằng vàng trắng 18 carat. Vòng đo thời gian lặn với 15 phút đầu được chọn trang trí bằng màu be cùng các chữ số Ả rập càng làm tăng thêm sự tương phản mạnh mẽ cho diện mạo của chiếc đồng hồ.

Tối ưu hoá trải nghiệm

Royal Oak Offshore Diver limited edition với chi tiết vạch số được áp dụng kỹ thuật cắt mặt mới, với hai kích thước khác nhau giúp tăng cường khả năng hiển thị. Mỗi một vạch dài tương ứng với 1/4 của 12 tiếng, riêng vạch ở 15 phút đầu sẽ được thay bằng khung hiển thị ngày. Các vạch ngắn sẽ tương ứng với mỗi khoảng thời gian 5 phút. Ngoài ra các vạch giờ và kim còn được phủ một lớp phát quang giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị dù ở trong điều kiện thiếu ánh sáng.  Logo AP bằng vàng hướng 12 giờ đã được làm lớn hơn thay thế cho tên đầy đủ dạng dài truyền thống, giúp bố cục mặt số đều và thể thao hơn đúng với tinh thần của bộ sưu tập.

Thiết kế dây linh hoạt

Cũng giống như thiết kế tiền nhiệm được giới thiệu trước đó, Royal Oak Offshore Diver phiên bản giới hạn này được trang bị hệ thống dây đeo có thể hoán đổi cho nhau mới của thương hiệu. Tính năng này đã được tích hợp trực tiếp vào các đinh tán của khóa và vỏ một cách hài hòa và hoàn hảo. Nhờ thiết kế linh hoạt này mà khách hàng có thể tự thay đổi dây đeo và khóa chỉ bằng một cú nhấp và nhả nhanh. Dù dễ dàng thay đổi nhưng hai nút bấm kép lại vô cùng chắc chắn khi đồng hồ được đeo trên cổ tay của chủ nhân. Thiết kế mới lần này đi cùng với dây cao su nguyên bản màu đen mang lại một vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động, phù hợp cho những cuộc phiêu lưu ngoài trời, trong khi đó chất liệu dây đi kèm màu be bằng da bê lại tạo nên vẻ ngoài thoải mái nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Dành cho phiên bản năm 2021 của bộ sưu tập Royal Oak Offshore Diver, Audemars Piguet cũng mang đến sự bổ sung của những mẫu dây cao su màu kaki, xanh dương và xám, cũng như hai dây da bê màu nâu và đen.

“Born in Le Brassus, raised around the world.”

𝐀𝐮𝐝𝐞𝐦𝐚𝐫𝐬 𝐏𝐢𝐠𝐮𝐞𝐭 𝐛𝐲 𝐓𝐡𝐞 𝐇𝐨𝐮𝐫 𝐆𝐥𝐚𝐬𝐬 𝐒&𝐒:Union Square Shopping Center, 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more