Tin tức 28/06/2023

Những thiết kế nổi bật trong BST Hè 2023 của Polo Ralph Lauren

Bài Tuan Anh

Lấy cảm hứng từ phong cách sống thư thái và bình dị bên bờ biển, Polo Ralph Lauren giới thiệu những chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ sọc với nhiều sắc màu đan chéo nhau, kết hợp đồng điệu cùng áo len cardigan xanh đại dương dịu mát, mang đến một khởi đầu tươi mới và tràn đầy nhựa sống cho những chuyến du Hè năm nay.

Họa tiết kẻ sọc cổ điển kết hợp chất liệu vải mỏng nhẹ, thoáng khí và kỹ thuật wash trên nền vải denim là những dấu ấn đặc trưng thể hiện sự đơn giản nhưng phóng khoáng, lấy cảm hứng từ  bức tranh thiên nhiên lãng mạn của vùng biển California.

Nổi bật trong các thiết kế dành cho nữ mùa hè năm nay từ Polo Ralph Lauren chính là chiếc áo vest chần bông có phom dáng vừa vặn – kiểu áo đặc biệt được thiết kế có hai mặt với hai kiểu cách khác nhau, một mặt có màu xanh đồng nhất và mặt kia sở hữu hoa văn hình học ngẫu hứng nhiều tông màu đan xen. Kết hợp cùng áo sơ mi sắc xanh cổ điển có khuy cài ngọc trai sang trọng và một chiếc quần jean ống rộng, thêm vào đó là chiếc túi dáng yên ngựa cổ điển và đôi sandal da lộn đan dây chéo làm điểm nhấn giúp thăng hạng phong cách quý cô.

Bên cạnh những thiết kế mang phong thái sang trọng và cổ điển, Polo Ralph Lauren không ngần ngại tôn vinh những đường cong mềm mại của người phụ nữ thông qua thiết kế áo cổ yếm với màu xanh oliu thời thượng, được làm từ loại vải lanh thoáng mát. Song song đó, những chiếc quần với phom dáng suông thoải mái và đôi sandal dây chéo sẽ giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài một cách trẻ trung, đầy phóng khoáng.

Bộ sưu tập mùa hè năm nay không thể không kể đến set đồ dệt kim Cricket Cable, bao gồm chiếc áo len cotton và quần short đan móc thủ công tỉ mỉ.  Thiết kế ứng dụng họa tiết sọc trắng đen hoài cổ trên kiểu dáng hiện đại, đưa bạn đến gần hơn với phong cách thời trang tinh tế và thanh lịch. Để cân đối với nét tao nhã và nữ tính của trang phục, một đôi sandal Ezra Studded họa tiết đinh kim loại sẽ giúp nhấn mạnh chất cá tính, mạnh mẽ trong bạn.

Cùng Ralph Lauren nâng tầm phong cách và tiếp thêm năng lượng tươi trẻ với các thiết kế mới tại cửa hàng Polo Ralph Lauren Việt Nam và ACFC Online.

VỀ POLO RALPH LAUREN: 

Polo Ralph Lauren là một thương hiệu thời trang biểu tượng đến từ Hoa Kỳ với nét thẩm mỹ độc đáo cùng logo thêu người chơi bộ môn thể thao polo đặc trưng.

Thương hiệu mang khát vọng đem thời trang di sản cùng vẻ đẹp hiện đại đến với nhiều khách hàng qua các hoạt động đa lĩnh vực, từ thời trang & phụ kiện, nước hoa, vật dụng nhà cửa đến nhà hàng khách sạn.

Những thiết kế thể thao và trang phục may thủ công của Polo dành cho nam là sự giao thoa giữa phong cách Ivy Leagues cổ điển cùng thời trang dạo phố may mặc lâu đời tại Anh Quốc, kết hợp vẻ đẹp Mỹ đầy năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó, dòng Polo dành cho nữ đại diện cho sự cô đọng giữa phong cách Mỹ vượt thời gian đầy biểu tượng và sắc thái đương đại mới mẻ cùng một chút đột phá đầy thú vị.

_________

Bài và hình ảnh: ACFC Việt Nam

No more