Tin tức 31/01/2024

Nét xa xỉ bình lặng trong BST Hermès Thu – Đông 2024

Bài Tuan Anh

Thừa hưởng DNA xa xỉ bình lặng cố hữu, show Thu - Đông 2024 dành cho nam giới của Hermès vẫn đạt được những đột phá tối giản tới từ cách thức xử lý đường may, lựa chọn chất liệu để đem tới nét đẹp thanh lịch, thiết thực mà không hề nhàm chán.

 

Hermès – một thương hiệu từ lâu đã tuyên bố bản thân không phải một nhà mốt, và quần áo mà hãng làm ra luôn hướng tới mục đích sử dụng hàng ngày. Tuyên ngôn này được thể hiện một lần nữa qua show Thu – Đông 2024, khi các quý ông được Nichanian khoác lên mình những trang phục chân thực với công năng lẫn cảm xúc, thu hút ánh nhìn bằng bảng màu tự nhiên như xanh rêu, tím nhạt, xám lông chuột và đen bụi ấm áp.

Đúng với cấu trúc của một BST mùa lạnh, trang phục ấm áp được điểm xuyết các chi tiết màu nổi tạo thành điểm nhấn giữa tông xám trung tính quen thuộc. BST tràn ngập các chất liệu vải ấm áp và dày dặn, điển hình như áo khoác da lót lông, áo khoác đi đường bằng nỉ với họa tiết xương cá, áo bomber chần bông, hay áo vest không tay được phối khóa kéo cho những ngày hửng nắng.

 

Áo khoác ngoài cổ điển được phối tinh tế nhờ các điểm nhấn bằng da, trong khi chiếc áo pea coat được viền cao su độc đáo tinh tế cường điệu tính nam của trang phục. Bóng bẩy và bảnh bao, kiểu kẻ sọc Prince of Wales quen thuộc cũng quay trở lại trên áo khoác da bê, bộ suit với quần ống côn mặc ngoài những món đồ dệt kim rực rỡ và cà vạt hoa văn sọc chéo.

Một chiếc áo khoác da có khóa kéo màu tím nhạt, một chiếc áo khoác phi công kiểu A-2 màu đen cũng bằng da, hay chiếc áo khoác lông cừu với chi tiết cổ áo biến tấu kiểu khăn choàng là một trong nhiều thiết kế phản ánh rõ “cách thức” ăn mặc được các quý ông ưa chuộng: Sự giản tiện được đề cao, trong khi tính thực dụng được nâng cấp nhờ vào nét xa xỉ thầm lặng của Hermès.

Vải dệt kiểu intarsia xuất hiện trên những chiếc áo cardigan, song hành với nhiều mẫu áo đi mưa có mặt trong lót cao su mỏng nhẹ. Chất liệu cao su và vải kỹ thuật dường như được Nichanian yêu thích xuyên suốt nhiều mùa runway bởi tính tiện lợi và ứng dụng tuyệt vời trong khai phá phom dáng trang phục.

 

Cuối cùng, không thể không nhắc tới những chiếc túi “Haut à Courroies” màu đen, nâu và xám lông chuột song hành cùng các quý ông trên sàn diễn. Trong khi những chiếc thắt lưng đôi vốn nhiều lần xuất hiện trên runway thời trang Hermès nữ đang manh nha trở lại trong trang phục của phái mạnh thì loạt phụ kiện thắt lưng và (rất nhiều) boots cao cổ da cá sấu cũng xuất hiện, cân bằng lại tính nam mạnh mẽ.

Hermès

Tại Việt Nam, thương hiệu Hermès được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

 

Hermès SOFITEL LEGEND METROPOLE HÀ NỘI:

 

Hotel Sofitel Legend Metropole

15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

Tel: 0243 936 9205

Email: Hermès-store@tamsonfashion.com

 

Hermès UNION SQUARE TP. HỒ CHÍ MINH:

 

Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Tel: 0283 936 9170

Email: Hermès.hcm@tamsonfashion.com

No more