Tin tức 29/01/2024

Bạn có tin, chỉ 1 nốt hương cũng giúp thể hiện cá tính và phong thái riêng biệt?

Bài Tuan Anh

Mùi hương được xem là món “phụ kiện vô hình” giúp người dùng khẳng định chất riêng và ghi dấu ấn cá nhân, với phụ nữ và đàn ông cũng không ngoại lệ. Thậm chí, cánh mày râu còn có hẳn quy tắc lựa chọn mùi hương để thể hiện cá tính. Cùng tìm hiểu về chúng ngay sau đây!

nước hoa nam

Quy tắc 1: Nắm rõ các nốt hương khắc họa DNA của phái mạnh

 

Thế giới mùi hương có vô số thành phần đại diện cho từng giới tính, phong cách và cảm xúc khác nhau. Xét riêng về phái mạnh, không gì hoàn hảo hơn 7 cái tên dưới đây để khắc họa nên toàn bộ khía cạnh của người đàn ông lịch lãm.

 

Hoắc hương (Patchouli)

– Ấm áp, đê mê, nhấn nhá chút phong vị cay nồng nhưng vẫn nhẹ nhàng và đầy tinh tế

 

– Phác họa hình tượng người đàn ông từng trải, yêu thích sự trầm lắng; gu ăn mặc mang hơi hướng cổ điển cùng những gam màu vàng, nâu, đen…

 

Gỗ đàn hương (Standa)

 

– Nhóm hương gỗ phương Đông, mang đến cảm giác mạnh mẽ, dày dặn, có nét giống mùi sữa bởi độ béo ngậy vốn có

 

– Đại diện cho người đàn ông điềm tĩnh, cứng cỏi và vững chãi trước bao thăng trầm của cuộc đời

 

Hổ phách

 

– Nhóm hương phương Đông ngọt, ấm, có mùi nhựa cây và phấn nước hoa nam

 

– Được tái tạo từ hỗn hợp của các loại nhựa cây như labdanum, cánh kiến trắng, va-ni, bồ đề và tùng

 

– Phù hợp với tuýp đàn ông quyết đoán, theo đuổi đến cuối cùng mục tiêu; chuyện yêu đương với anh ta luôn tràn ngập sự nồng nàn và cưng chiều, cuốn hút các quý cô nhờ tính cách lãng mạn trời sinh

 

Hoa phong lữ (Cymbidium)

 

– Tươi mát và thanh lịch; sự pha trộn tinh tế giữa hương hoa nhẹ nhàng và trái cây tạo nên không gian mới mẻ, sảng khoái

 

– Mùi hương của những chàng trai có chất riêng khác biệt, cá tính, thú vị

 

Gỗ tuyết tùng (Cedar)

 

– Vị cay nhẹ, mang cảm giác khô ấm đặc trưng nên thường được dùng ở tầng hương giữa

 

– Vẽ lên hình tượng người đàn ông mạnh mẽ, mãnh liệt, tràn đầy tinh thần nhiệt huyết

 

Quế (Cinnamon)

 

– Nốt hương ấm áp, an lành, không nồng gắt mà dễ chịu, thân thiện, gợi ký ức tuổi thơ

 

– Sinh ra dành cho tuýp đàn ông tinh tế, hiện đại, đẳng cấp và đáng tin cậy

 

Cam Bergamot

 

– Thanh mát, trong trẻo, pha chút ngọt ngào tựa quả lê; kết hợp với sự đắng và the thường thấy của vỏ chanh

 

– “Bản thiết kế vĩ đại” cho người đàn ông tự tin, hài hước, đôi khi có phần khó tính và cầu toàn

romano
Chẳng còn rối bời giữa muôn vàn thành phần trong thế giới mùi hương nữa, nếu bạn chọn đúng 7 cái tên đặc trưng cho cánh mày râu được gợi ý trên.

Quy tắc 2: Kết hợp nốt hương với phong cách đang theo đuổi

 

Mùi hương phù hợp phong cách không chỉ là “ngôn ngữ vô thanh” giúp bạn giới thiệu bản thân, mà còn đóng vai trò như “chất xúc tác” khai phá nội lực, kích thích trí sáng tạo và khả năng làm việc nhạy bén, từ đó vươn tới thành công. Vì vậy, hãy cẩn thận lựa chọn kiểu mùi hương mà bạn muốn gắn bó. Nhìn chung, phong cách của các quý ông sẽ xoay quanh 4 khía cạnh, cộng hưởng với bản chất của 7 nốt hương sẽ cho ra sự kết hợp sau.

Giờ đây, khi bạn đã biết về bí quyết chọn mùi hương của các quý ông lịch lãm, đồng thời nắm rõ tính chất nốt hương và phong cách mà chúng thể hiện, nhiệm vụ “lên hương” của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn 1 bậc vì chỉ cần tìm kiếm những sản phẩm tạo hương – đơn cử là nước hoa – chứa đựng các tầng hương phù hợp. Nếu vẫn còn bâng khuâng giữa vô số thương hiệu nước hoa trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo Romano với bộ sưu tập nước hoa sở hữu các nhóm hương phù hợp với từng phong cách trên.

Bộ sưu tập hương nước hoa Ý của Romano cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để cánh đàn ông thực hiện “Nghi thức Lên Hương” cho cơ thể gồm 3 bước: Vươn cao tầm nhìn; Linh hoạt ứng biến; và Quyết đoán, kiên trì; từ đó đón sự nghiệp thăng tiến như Rồng trong năm mới. Cụm từ “Lên Hương” được Romano lựa chọn để nhấn mạnh 2 hàm ý:

 

– Hàm ý thứ nhất là giúp cánh đàn ông hiểu về tầm quan trọng của việc sử dụng mùi hương, giúp bạn lên hương lịch lãm và tiếp thêm sự tự tin khi giao tiếp, tạo thiện cảm và dấu ấn sâu sắc trong tâm trí người đối diện.

 

– Hàm ý thứ hai của cụm từ “Lên Hương” là kết quả mà người đàn ông có được sau khi kích hoạt tự tin và khơi nguồn động lực từ mùi hương. Họ như được tiếp thêm nguồn cảm hứng để làm việc, sáng tạo, đưa sự nghiệp “lên hương” ở tầm cao mới.

nước hoa nam

“Nghi thức Lên Hương” của Romano sẽ mang đến cho cánh đàn ông sự nâng tầm trong “thân – tâm – trí”: Thân Thơm Lịch Lãm – Tâm Bứt Phá – Trí Sáng Suốt; kết hợp cùng bộ quy tắc lựa chọn mùi hương được gợi ý trên, giúp cánh mày râu thể hiện cá tính và đẳng cấp của riêng mình, đồng thời tiếp nhận “vía lên hương” cho năm Rồng thêm thành công và bứt phá.

 

Box thông tin: nước hoa nam

Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm mang hương nước hoa Ý lịch lãm, Romano là bạn đồng hành không thể thiếu giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách, thêm phần tự tin.

 

Các sản phẩm của Romano hiện đang được bán tại nhiều hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart…; các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại những thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và trên các kênh thương mại điện tử. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Romano để biết thông tin chi tiết về các sản phẩm.

No more