Tin tức 23/04/2021

Louis Vuitton gọi tên BTS cho danh hiệu đại sứ toàn cầu

Bài EM Digital Editor

Mới đây thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton đã công bố BTS gương mặt mới cho vị trí đại sứ thương hiệu. Các siêu sao nhạc Pop sẽ đồng hành cùng trang phục của Louis Vuitton trong các sự kiện và buổi biểu diễn trong thời gian sắp tới.

Trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy vào tháng 3/2021, BTS xuất hiện thu hút trước truyền thông với trang phục của thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Qua cách phối đồ của BTS, BST mùa Thu của Louis Vuitton đã trở nên linh hoạt và gần gũi hơn với lần trình diễn ban đầu của thương hiệu. Vào hôm thứ Năm (22/4/2021), Louis Vuitton đã công bố BTS trở thành đại sứ thương hiệu mới của nhà mốt. Là một mảnh ghép mới, bảy thành viên BTS trong thời gian sắp tới sẽ hợp tác cùng Louis Vuitton diện những trang phục được thiết kế riêng xuất hiện trong các sự kiện và các buổi biểu diễn tương lai.

BTS dai su thuong hieu toan cau Louis Vuitton 1
Ảnh: Louis Vuitton

Louis Vutton và đại sứ thương hiệu toàn cầu mới BTS

Trong thông cáo mới nhất, Louis Vuitton đã nói về BTS như sau: “Họ là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng và có sức ảnh hưởng mang tầm quốc tế”. Đồng thời, Giám đốc Sáng tạo của Louis Vuitton – Virgil cũng đưa ra những chia sẻ riêng: “Tôi rất vui khi được hợp tác cùng BTS. Tôi mong đợi mối quan hệ hợp tác tuyệt vời này có thể tạo ra một chương mới cho ngôi nhà chung của chúng tôi – sự kết hợp phong cách thời trang mới giữa văn hóa sang trọng và đương đại. Tôi rất nóng lòng được chia sẻ những dự án thú vị sắp tới mà chúng tôi đang thực hiện.”

Sức ảnh hưởng của các chàng trai vàng K-pop

Bên cạnh nội dung thông báo trên trang Twitter chính thức, thương hiệu đã đăng tải một bức ảnh các thành viên BTS trong trang phục thể thao LV mang màu sắc pastel với lời nhận xét về BTS là “biểu tượng nhạc pop” khi đánh giá những thông điệp mà nhóm nhạc mang lại mang những thông điệp tích cực và có sức ảnh hưởng rộng rãi.

Trên Instagram của mình, Louis Vuitton cũng chia sẻ hình ảnh chính thức chào đón sự có mặt của bảy thành viên là RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jongkook.

BTS dai su thuong hieu toan cau Louis Vuitton
Ảnh: IG @Louis Vuitton
Ảnh: IG @Louis Vuitton
Giám đốc Sáng tạo LV – Virgil Alboh. Ảnh: IG @Louis Vuitton

BST cũng chia sẻ trong thông báo của họ về mối quan hệ mới này với nhà mốt: “Trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Louis Vuitton là khoảnh khắc thú vị đối với chúng tôi”. 

BTS và các mối quan hệ hợp tác

Bên cạnh những bài hát đứng đầu bảng xếp hạng, BTS trở thành một trong những biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng lớn, xuất hiện trong các chủ đề trên Reddit và các tài khoản Instagram dành riêng cho phong cách của họ. BTS từng hợp tác với GUCCI trong “Dynamite, phong cách thời trang Dior đến Saint Laurent. Đồng thời xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu cho bộ sưu tập “Project 7” của FILA, hình xăm tạm thời của Inkbox, hợp tác cùng Samsung với điện thoại và tai nghe mang thương hiệu BTS.

Ý

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Lược dịch: Hong Cuc

Nguồn tham khảo: RollingStone, Instagram Louis Vuitton

No more