Tin tức 27/07/2018

Ca sĩ Seungri (BIGBANG) và MINO (WINNER) “quẩy” cùng Donald Trump và Kim Jong Un trong MV mới

Bài ELLE Team

Thành viên hai nhóm nhạc K-Pop đình đám, ca sĩ Seungri và rapper MINO đã cùng hai trong số những nhân vật quyền lực nhất thế giới là Donald Trump và Kim Jong Un "quẫy" trong MV ca nhạc mới, "Where R U From".

Thành viên nhóm nhạc đình đám BIGBANG, Seungri vừa cho ra mắt MV ca nhạc mang tựa “Where R U From” với sự góp mặt của rapper MINO (WINNER). Ca khúc mang âm điệu EDM bắt tai này do nam ca sĩ Seungri bắt tay cùng MINO và Future Bounce đồng sản xuất, viết lời.

Tuy lời bài hát không nhắc đến tổng thống Mỹ Donald Trump, chủ tịch Bắc Triều Tiên Kim Jong Un hay những vấn đề chính trị, nhưng hai nhân vật này đã được đặc tả trong MV với mục đích gây cười. Hai diễn viên vào vai Donald Trump và Kim Jong Un xuất hiện xuyên suốt MV cùng những nhân vật phụ là các chính khách đứng đầu các quốc gia khác.

ca si seungri - elle man 1

Ngoài sự xuất hiện đặc biệt của hai nhân vật đặc biệt trên, MV mới của nam ca sĩ Seungri và rapper MINO cũng khiến fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi họ xuất hiện trong những bộ quân phục của Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên. Đây được cho là một trong những MV K-Pop liều lĩnh và bạo dạn nhất khi động chạm đến những vấn đề nhạy cảm trong chính trị.

ca si seungri - elle man (2)

ca si seungri - elle man (3)d
MINO xuất hiện trong quân phục của Bắc Triều Tiên.
ca si seungri - elle man (6)
Seungri xuất hiện trong quân phục Hàn Quốc

Phân cảnh khi ca sĩ Seungri (cùng quân phục Hàn Quốc) và rapper (MINO trong quân phục Bắc Triều Tiên) gặp nhau chính là để miêu tả không khí căng thẳng tại khu vực phi quân sự (DMZ) ở biên giới giữa hai nước.

ca si seungri - elle man (8)

Các bạn nghĩ sao về MV mới mang nhiều màu sắc chính trị này?

Xem thêm:

Người dân Bắc Hàn bất chấp nguy hiểm tính mạng vì làn sóng Hallyu

RM (nhóm nhạc BTS) gây bất ngờ lớn khi hợp tác cùng Fall Out Boy

Lược dịch: Elena (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man; tham khảo: billboard; hình ảnh: YG Entertainment)

No more