Tin tức 14/11/2018

Diễn viên Tom Cruise sẽ lái chiến đấu cơ trong Top Gun 2?

Bài ELLE Team

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, diễn viên Tom Cruise chưa từng ngần ngại trước những pha hành động mạo hiểm nào. Nổi tiếng với series phim hành động bom tấn “Misson: Impossible”, sắp tới Tom sẽ trở lại màn ảnh với Top Gun 2 sau 34 năm kể từ phần 1. Nhưng đáng chú ý nhất là Tom sẽ thử thách bản thân với một "trò chơi" mới: lái chiến đấu cơ!

Trên trang website chính thức của nhà sản xuất The Sun U.K đã tiết lộ những lý do khiến nhà sản xuất trì hoãn trình lịch chiếu phim hành động không chiến Top Gun 2, và một trong những lý do đáng chú ý là để diễn viên Tom Cruise có thời gian học lái máy bay. Nếu là một fan trung thành của Tom, chúng ta hẳn biết anh này không thích “xài cascadeur” và muốn tự mình làm mọi thứ nên việc thành thục lái máy bay chiến đấu phản lực cho những pha hành động cũng là một phần trong tôn chỉ đóng phim của anh. 

Với bản tính thích chinh phục mọi chướng ngại bất chất tuổi tác, chắc chắn đây tiếp tục là cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp điện ảnh của nam diễn viên Tom Cruise.

dien vien tom cruise - elle man - 1

Ảnh: Variety

Top Gun phần đầu được ra mắt vào năm 1986 dựa trên những bối cảnh lịch sử có thật của không quân Mỹ chiến đấu với không quân Liên Xô. Cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là Trung Uý Pete Maverick – do Tom Cruise thủ vai và nhân viên đánh chặn Nick Goose Bradshaw – do Anthony Edwards thủ vai, cùng rời sân bay USS Enterprise và chiến đấu lại những phi cơ thế hệ mới MiG-28 của quân Liên Xô. Nếu theo những gi được mô phỏng trong lịch sử, ở phần tiếp theo vào năm 2020 (sau 34 năm) có thể sẽ là sự kiện không lính Mỹ lâm trận không chiến sống còn với hạm đội chiến đấu cơ Sukhoi Su-57 thế hệ thứ 5 của lính Nga trên bầu trời biển Baltic. Những chiến cơ với công nghệ tàn hình sẽ gây áp lực rất lớn cho phi công Mỹ và đó sẽ là điểm thú vị mấu chốt ở phần này.

dien vien tom cruise - elle man 2

Ảnh: nonsolocinema

Theo tạp chí Entertainment Weekly, mặc dù The Sun U.K – nhà sản xuất phim Top Gun, nhận định rằng chàng diễn viên Tom Cruise đa tài này đang trong chế độ tập luyện chuyên sâu để điều khiển những chiếc phi cơ phản lực cho những cảnh hành động sắp tới. Mặc dù, anh ấy đã được cấp bằng lái máy bay, tuy nhiên, trên thực tế theo luật pháp ở Mỹ thì công dân không được sử dụng phản lực cơ chiến đấu của chính phủ, nên sẽ không có chuyện “chàng phi công trẻ Pete Maverick” của chúng ta thực hiện những màn lái thực tế một mình hoặc sẽ là một chiếc máy bay dân dụng được thiết kế trông giống như một chiếc chiến đấu cơ. 

dien vien tom cruise - elle man 5

Ảnh: moteo

Dù vậy, anh ấy vẫn sẽ tìm cho mình một “món đồ chơi” để tạo ra những thước phim ấn tượng đặc sắc nhất cho khán giả. Cùng chờ đón xem Top Gun 2, dự kiến được trình chiếu vào tháng 6 năm 2020.

Xem Thêm:

Tom Cruise và những vai diễn điện ảnh để đời

Những chàng điệp viên có phong cách thời trang ấn tượng nhất mọi thời đại

Lượt Dịch: Mie Ng (Tạp Chí Phái Mạnh. Nguồn: mensjournal)

No more