Tin tức 10/12/2015

Đón Giáng sinh, Năm mới tại hệ thống nhà hàng Bông Sen

Bài Giang Gina

Mùa Giáng Sinh lại về, chúng ta lại được sum vầy và hội ngộ cùng gia đình và những người thân yêu đón chào khoảnh khắc đáng nhớ của những ngày cuối năm.

I. Thắp sáng đêm an lành (24/12)

Năm nay với chủ đề “Thắp sáng đêm an lành” hệ thống khách sạn và nhà hàng của Bông Sen đang thắp lên những tia sáng lấp lánh, lung linh trong đêm Giáng Sinh cùng với nhiều chương trình giải trí và ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn.

Merry Christmas

1. Brodard Bakery:

Hòa chung trong những âm sắc tươi vui và rộn rang ấy, Brodard góp mặt vào bộ sưu tập những dòng bánh Noel với mẫu mã đa dạng, mùi vị phong phú và bao bì rất đặc biệt để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mùa lễ hội năm nay. Đầu tiên phải kể đến chiếc hộp bánh Giáng Sinh của Brodard vì đây là một thế mạnh cạnh tranh và làm cho bánh Brodard luôn dẫn đầu về thị trường. Bao bì tạo sự khác biệt: đó là ấn tượng đầu tiên khi nhìn ngắm chiếc hộp và túi xách Noel 2015 của Brodard. Sở dĩ có sự khác biệt này là do hoàn toàn không có sự hiện diện của những biểu tượng truyền thống như người tuyết, cây thông, trái châu…Thay vào đó là hình ảnh một khúc cây thuần túy, thô mộc, cứng cáp và mạnh mẽ. Những vũ điệu sắc màu cũng từ đó được thắp lên, lồng ghép vào nhau và uốn lượn trên chiếc hộp tạo sự mãn nhãn hoàn hảo về mặt mỹ thuật. Bên cạnh đó, những họa tiết ngôi sao lấp lánh ánh bạc như càng trở nên lung linh hơn trên bầu trời đầy sao. Cầm chiếc hộp trên tay – một cảm giác như đang nâng niu một khúc cây và mang nó về nhà hay dành tặng những người thân yêu để trao cho nhau sự ấm áp, an lành và hạnh phúc trong đêm Giáng Sinh.

Dòng bánh thế mạnh của Brodard phải kể đến đầu tiên đó là dòng bánh đường phèn. Chiếc bánh Noel đường phèn năm nay được chăm chút và tạo mẫu theo phong cách rất “Tây”, rất sáng tạo. Với thành phần chính là bông lan được làm từ đường phèn thanh mát, bao phủ bên ngoài bằng lớp kem sữa tươi hoặc chocolate nguyên chất nóng chảy, chiếc bánh đường phèn của Brodard được điểm xuyết bằng những bông hoa tuyết, ông già Noel, cây thông, người tuyết tạo nên chiếc bánh Giáng Sinh đẹp trang nhã và hấp dẫn. Ngoài dòng bánh đường phèn, Brodard còn có các loại bánh khúc cây truyền thống với kem chocolate, trà xanh hoặc nhân mứt dâu tằm; bánh Tiramisu, Black Forest và Opera Thạch Xoài được trang trí theo chủ đề Giáng Sinh.

Bánh kem mừng giáng sinh
Bánh kem mừng giáng sinh

2. Hệ thống nhà hàng Bong Sen Corp: (chương trình bắt đầu vào 18h00 ngày 24/12)

Góp phần vào không khí vui nhộn cho Đêm Giáng Sinh, Khách sạn Palace Sài Gòn và Bông Sen Sài Gòn tổ chức một chương trình biểu diễn với nhiều tiết mục đặc sắc để khoảnh khắc đêm Giáng Sinh càng thêm đáng nhớ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức một bữa tiệc thịnh soạn với thật nhiều món ăn ngon vừa hòa mình vào các hoạt động sôi động tại tiền sảnh khách sạn. Cùng lắng nghe những ca khúc Giáng Sinh bất hủ được biểu diễn bởi dàn đồng ca thiếu nhi như Jingle Bells, Joy to the world, Santa Claus is coming to town…vừa được nhận những món quà Noel dễ thương, xinh xắn đến từ Ông già Noel.

NHÀ HÀNG CALIBRE LOUNGE

(-Tầng Trệt Khách Sạn Palace Sài Gòn -Tầng Trệt Khách Sạn Bông Sen Sài Gòn)

Nhà hàng Calibre góp phần vào không khí lễ hội với hai combo rất đặc sắc. Nhà hàng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp hứa hẹn sẽ là một nơi thực khách đón chào Giáng Sinh tưng bừng và sôi động.

Combo 1: 390,000 vnđ++/ khách

Combo 2: 490,000 vnđ++/ khách

Combo bao gồm 1 món ăn, 1 phần thức uống & 1 phần bánh Brodard

NHÀ HÀNG CALIBRE LOUNGE
CALIBRE LOUNGE

NHÀ HÀNG CALIBRE LOUNGE

(Lầu 1 Khách Sạn Palace Sài Gòn)

Một bữa tiệc buffet quốc tế với các món ngon đặc trưng cùng màn trình diễn ảo thuật và ca nhạc vô cùng sôi động và cuốn hút tại Nhà hàng Calibre Lounge sẽ mang lại cho quý khách và gia đình một đêm Giáng Sinh không thể vui hơn

Giá: 990,000 vnđ++/ khách

NHÀ HÀNG BUFFET GÁNH BÔNG SEN

(-Tầng Trệt Khách Sạn Bông Sen Sài Gòn – Lầu 5 Khách Sạn Palace Sài Gòn)

Tiệc Buffet tại Nhà hàng Buffet Gánh Bông Sen sẽ mang đến cho bạn một niềm vui trọn vẹn với nhiều món ngon đặc trưng của Giáng Sinh.

NHÀ HÀNG LEMONGRASS

(Lầu 14 & Lầu 15 Khách Sạn Palace Sài Gòn)

Từ tầng 14 và 15 lộng gió của khách sạn Palace, bạn sẽ không thể tìm được nơi nào khác tuyệt vời hơn để đón Giáng Sinh cùng bạn bè và người thân với cảnh quan vô cùng sinh động và đẹp mắt phóng ra phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Set menu: 790,000 vnđ++/ khách

NHÀ HÀNG LEMONGRASS
LEMONGRASS

NHÀ HÀNG BIER GARDEN

Hưởng trọn một đêm Giáng Sinh thật khó quên trong không gian thoáng đãng của Nhà hàng Bier Garden với phần trình diễn rất “cool” của ban nhạc Filipino

Set menu: 790,000 vnđ++/ khách

NHÀ HÀNG VIETNAM HOUSE & NHÀ HÀNG LEMONGRASS (Số 4 Nguyễn Thiệp)

Nếu bạn muốn một không gian trầm lắng hơn nhưng không kém phần sang trọng vẫn ngay tại trung tâm Thành phố đầy náo nhiệt thì nhà hàng Vietnam House và Lemongrass là một lựa chọn hoàn hảo

Set menu: 790,000 vnđ++/ khách

II. Tiệc chào đón năm mới (chương trình bắt đầu sau 18h00 ngày 31/12)

NHÀ HÀNG CALIBRE LOUNGE

(-Tầng Trệt Khách Sạn Palace Sài Gòn -Tầng Trệt Khách Sạn Bông Sen Sài Gòn)

Hãy lựa chọn một chỗ ngồi thích hợp để có thể bao quát hết mọi hoạt động sầm uất của Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Đồng Khởi để tận hưởng những khoảnh khắc cuối năm trọn vẹn bên người thân yêu.

Combo 1: 490,000 vnđ++/ khách

Combo 2: 590,000 vnđ++/ khách

Combo bao gồm: 1 món ăn, 1 phần thức uống & 1 phần bánh Brodard

NHÀ HÀNG CALIBRE LOUNGE

(Lầu 1 Khách Sạn Palace Sài Gòn)

Nhà hàng Calibre Lounge tại khách sạn Palace Sài Gòn chào đón năm mới bằng bữa tiệc Buffet với các món ngon cực kỳ hấp dẫn. Không khí càng được khuấy động bởi chương trình biểu diễn của vũ đoàn Carnival cũng như cùng chờ đợi khoảnh khắc bước sang năm mới bằng tiệc Count down đón mừng năm 2016 và cùng nâng ly trao nhau những lời chúc tốt lành.

Giá: 2,390,000 vnđ++/ khách

Free flow: rượu vang, bia, soft drink

NHÀ HÀNG BUFFET GÁNH BÔNG SEN
GÁNH BÔNG SEN

NHÀ HÀNG BUFFET GÁNH BÔNG SEN

(-Tầng Trệt Khách Sạn Bông Sen Sài Gòn – Lầu 5 Khách Sạn Palace Sài Gòn)

Cùng nhau đón chào khoảnh khắc đón Năm mới bằng tiệc Buffet tại nhà hàng Buffet Gánh Bông Sen với nhiều món ngon đặc biệt đón chào năm mới. Đặc biệt tặng bia hoặc thức uống nhẹ khác.

Buffet Tối 990,000 vnđ nett/ khách

LẦU 12 – KHÁCH SẠN BÔNG SEN SÀI GÒN

Quý khách cũng có thể lựa chọn một vị trí thật tâm đắc tại nhà hàng tầng thượng của Khách sạn Bông Sen Sài Gòn để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên không vào thời khắc chuyển mình sang năm mới. Bữa tiệc Count Down đón mừng năm mới sẽ bắt đầu sau 22h00 với nhạc sống, thưởng thức tiệc nhẹ finger food và tặng 1 ly bia tươi/ 1 ly rượu vang hoặc sparkling wine hoặc soft drink

Giá: 990,000 vnđ ++/ khách

NHÀ HÀNG LEMONGRASS

(Lầu 14 Khách Sạn Palace Sài Gòn)

Một không gian lãng mạn và ấm cúng tại Nhà hàng Lemongrass lầu 14 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới khi chậm rãi đếm nhịp thời gian trôi, chia tay năm cũ và đón chào những khoảnh khắc của năm mới sang.

Set menu: 1,190,000 vnđ++/ khách

NHÀ HÀNG LEMONGRASS

(Lầu 15 Khách Sạn Palace Sài Gòn)

Bữa tiệc cuối năm thịnh soạn trên tầng thượng của khách sạn Palace Sài Gòn là một lựa chọn lý tưởng khi vừa có thể phóng tầm mắt xuống Phố đi bộ Nguyễn Huệ lung linh sắc màu để nghe lòng mình rộn ràng một cảm giác hân hoan vừa có thể tận hưởng không khí vui nhộn do ban nhạc mang lại & thưởng thức tiệc Count Down cùng chương trình “Pháo hoa đặc sắc đón chào năm mới”

Set menu: 2,390,000 vnđ++/ khách

NHÀ HÀNG VIETNAM HOUSE & NHÀ HÀNG LEMONGRASS (Số 4 Nguyễn Thiệp)

Một bữa tiệc đón Năm Mới thật sang trọng, ấm cúng với thực đơn đa dạng các món ngon thuần Việt sẽ mang đến cho thực khách không khí thư thả để tận hưởng những giây phút cuối của năm đang dần trôi qua.

Set menu: 790,000 vnđ++/ khách

Các

xem thêm

No more