Tin tức 01/10/2018

Những gương mặt nổi bật của cuộc thi “Phiên bản riêng cùng sắc trắng với Nivea Black & White”

Bài Tri Duc

Trên chặng đường tìm kiếm phong cách của bản thân, đôi khi chúng ta sẽ cảm thấy hoài nghi hoặc lạc lối, khi ấy hãy nhớ rằng, hãy lắng nghe bản thân để tìm ra phiên bản hoàn hảo nhất của mình.

Be All You Can Be – vì đó là phiên bản đẹp nhất. Rồi từ đó hãy lan toả nguồn cảm hứng ấy cho mọi người xung quanh. Bạn đã tìm được phiên bản riêng của mình?

Vinh danh phong cách cá nhân độc bản của mỗi người, ELLE Việt Nam đã phối hợp cùng Nivea Black & White để tổ chức cuộc thi “Phiên bản riêng cùng sắc trắng” để tìm ra người chiến thắng xuất hiện trên Tạp chí Phái đẹp ELLE và nhận vé mời tham gia ELLE Fashion Show 2018.

Người tham dự sẽ phải gửi một bức ảnh về outfit cá nhân thể hiện được cá tính với những chia sẻ về hành trình tìm kiếm và khám phá phong cách cá nhân về đường link http://bit.ly/2QsoGR4. Những bức ảnh và chia sẻ về phong cách của các thí sinh sẽ được BGK gồm đại diện ELLE Việt Nam, nhãn hàng Nivea Black & White cùng Châu Bùi đánh giá lựa chọn ra Top 10 ấn tượng nhất để nhận được:

– Một thiết kế áo sơ mi trắng phiên bản giới hạn của Nivea Black & White by LAM THUY NHAN

– Một bộ quà tặng Nivea Black & White

Vòng đầu tiên đã chính thức khởi động từ ngày 20/9/2018 cho đến ngày 02/10/2018. Chỉ trong 5 ngày, cuộc thi đã thu hút rất nhiều thí sinh tham gia trong những phong cách khác biệt và những lời chia sẻ về con đường tìm kiếm phong cách bản thân đầy ấn tượng. Họ là đến từ nhiều nơi khác nhau, môi trường sống và nghề nghiệp khác nhau nhưng đều từng trải qua một chặng đường tìm kiếm “phiên bản riêng của chính mình”.

Người dự thi: Nguyễn Nhựt Hào

Nivea Black & White - Nguyen Nhut Hao - elle an

“Là một sinh viên của khoa thời trang, ngay từ nhỏ tôi đã có một niềm đam mê cháy bỏng với thời trang bởi được truyền cảm hứng từ mẹ là một thợ may. Dự định tương lai là trở thành một stylist vì bản thân biết rằng mình yêu thích công việc làm đẹp cho người khác và ngắm nhìn những bộ quần áo.

Tuy thế cũng đã có một thời gian tôi mãi loay hoay tìm kiếm phong cách cá nhân phù hợp, tôi đã thử qua nhiều phong cách và ăn mặc theo ý kiến của số đông bởi vì tôi nghĩ có thể họ sẽ giúp được mình trong việc định hình được phong cách. Nhưng qua thời gian tôi nhận ra mình đã đi sai con đường, bạn sinh ra không phải để làm vừa lòng tất cả mọi người, cái mà bạn thấy đẹp chưa chắc người khác sẽ thấy đẹp. Tôi đã hiểu rằng, bản thân chỉ thoải mái khi mặc những thứ mà tôi thích, phù hợp với vóc dáng của mình và khiến tôi cảm thấy tự tin. Dĩ nhiên tôi vẫn tham khảo ý kiến của số đông nhưng giờ đây điều đó diễn ra “có chọn lọc”, tôi đặt điều mình thích lên hàng đầu. Bạn chỉ có thể tự tin khi bạn mặc những gì bạn thích!”

Người dự thi: Nguyễn Thanh Huy

Nivea Black & White - Nguyen Thanh Huy - elle man

“Mỗi năm trôi qua sẽ những cuộc hành trình của tôi lựa chọn, đến khi qua tất cả các màu sắc lẫn các phong cách thì tôi nhận ra tôi là người yêu thích “Trắng” rất nhiều, và rồi đi đâu cũng quay về nhà, tôi chọn Trắng, định hình rõ ràng phong cách của mình và cải thiện lẫn sáng tạo từng ngày, trở nên tốt hơn và có chất riêng của mình!”

Người dự thi: Thái Vĩnh Thành

Nivea Black & White - Thai Vinh Thanh - elle man

“Tôi luôn lựa chọn những bộ trang phục trong tông màu trung tính nhưng vẫn có điểm nhấn riêng của bản thân! Phong cách của tôi là unisex – nó là sự dung hòa giữa sự tinh tế và thần thái để có thể khiến bản thân nổi bật trong đám đông! Vì tôi nổi bật và khác lạ với mọi người xung quanh tôi! Tôi luôn làm khác đi với những gì họ làm và đơn giản tôi là tôi!”

Người dự thi: Ngô Ngọc Châu (Tracy)

Nivea Black & White - Ngo Ngoc Chau Tracy - elle man


“Tôi tên Tracy. Trên hành trình nhìn lại bản thân, tôi đã thay đổi nhiều phong cách để tìm kiếm và định hình phong cách của bản thân. Tôi là người sống vì đam mê, tôi thích lưu giữ những khoảnh khắc kỉ niệm, tôi thích ăn mặc đơn giản và tinh tế. Trong vòng xoáy cuộc sống hiện đại và ngày càng đổi mới, tôi vẫn cảm thấy mình phù hợp với phong cách tối giản. Tôi cảm thấy thoải mái và phù hợp với mọi hoàn cảnh trong công việc và những sự kiện gặp gỡ bạn bè. Tôi thường mix and match với váy, quần, giày sneakers hay cao gót. Tôi cũng mong bản thân có thể truyền cảm hứng cho các bạn”.

Người dự thi: Nguyễn Tú Anh

Nivea Black & White - nguyen tu anh - elle man

“Với tôi mà nói, Black and White không chỉ là một phong cách thời trang mà còn là một thứ nghệ thuật luôn có sức hút riêng bởi sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đặc biệt, nó là sự thể hiện được chiều sâu của cảm xúc và những giá trị bên trong của con người trước ống kính máy ảnh. Và đúng vậy, mình quyết định tham gia cuộc thi này vì những lý do ấy, vì những tò mò bản thân mình tự đặt ra liệu trước camera black & white, con người và tính cách cá nhân của mình sẽ bộc lộ chân thực như thế nào.
Phong cách cá nhân trong suy nghĩ của mình là dù bạn không có một vóc dáng lý tưởng nhưng chúng ta luôn là người hiểu bản thân mình nhất, bản thân muốn gì, thể hiện vẻ đẹp của mình ở khía cạnh nào để thật sự tự tin nhất. Và outfit này đối với mình là sự cố gắng hiểu bản thân để định hình phong cách, tìm cho mình một phiên bản đặc biệt khó lẫn với ai.
Mình nghĩ muốn đem đến cho người khác cái đẹp thì phải biết tô đẹp bản thân trước đã. Mình không đi theo hướng quá cầu kỳ, cũng không chọn những trang phục nhanh và tiện với màu sắc cá tính bụi phủi, hiểu bản thân không phải là một người quá ồn ào, luôn thích những gì chậm rãi và sâu lắng, mình chọn riêng cho mình phong cách giản đơn hơi hướng cổ điển. Tuy vậy, mình vẫn cố gắng dung hòa giữa phong cách cá nhân và xu hướng thời đại như việc thêm vào outfit những phụ kiện có tính thời thượng hơn như kính mắt bản to, choker metallic hay kiểu tóc gợn sóng trẻ trung làm điểm nhấn. Sắc trắng từ sơ mi đã mang đến cho mình rất nhiều năng lượng và nó khiến mình tự tin hơn rất nhiều”.

Kết quả 10 người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 04/10/2018. Sau khi kết thúc vòng 1, bạn đọc ELLE Việt Nam (bằng cách bình chọn trên Facebook ELLE Việt Nam) và BGK sẽ lựa chọn 2 người chiến thắng cuối cùng để trao giải đặc biệt:

– Xuất hiện trong bộ ảnh của Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam

– Một vé mời tham dự ELLE Fashion Show 2018

Thể lệ bình chọn chi tiết sẽ được công bố vào ngày 05/10/2018 trên Facebook ELLE Việt Nam. Kết quả 2 người chiến thắng cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 12/10/2018.

Xem thêm:

Cùng Châu Bùi hoàn thiện sắc trắng, hoàn thiện phiên bản riêng của bạn

Châu Bùi đoạt giải Young Style Innovator tại ELLE Style Awards 2018

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more