Tin tức 17/05/2018

Hoàng tử Harry sống lành mạnh để trở thành người chồng tốt

Bài ELLE Team

Từng một thời nổi danh với những buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, hoàng tử Harry nay đã thay đổi thành một thanh niên chính hiệu nghiêm túc.

Chỉ còn ít ngày nữa, hoàng tử Harry sẽ chính thức lên xe hoa cùng với diễn viên người Mỹ Meghan Markle, và dĩ nhiên trước sự kiện trọng đại của bản thân, hoàng tử Harry đã quyết định thay đổi một số thói quen xấu.

Đám cưới Hoàng gia Anh là một sự kiện trọng đại, được cả thế giới chú ý. Trước ánh mắt dõi theo của hàng triệu người, hoàng tử Harry với tư cách là thành viên Hoàng gia Anh phải thể hiện được phong thái chững chạc và quý phái. Vốn phục vụ trong quân đội mười năm, không mấy khó khăn để hoàng tử Harry hướng tới một lối sống lành mạnh.

hoang tu harry - plenishcleanse.com - elle man 1
Chuyên gia dinh dưỡng Gabriela Peacock. Nguồn ảnh: plenishcleanse.com

Trước hết, anh thuê Gabriela Peacock, một chuyên gia dinh dưỡng có tiếng và từng làm người mẫu để đưa bản thân mình vào “khuôn khổ”. Hoàng tử Harry cực kỳ tin tưởng Gabriela Peacock, do cô thường xuyên thiết kế bữa ăn cho những người nổi tiếng. Harry phải tuân theo thực đơn vô cùng nghiêm ngặt, ít đường, ít bơ sữa và nhiều protein. Các thực đơn này bao gồm một lượng lớn rau củ quả, đảm bảo Harry có sức khỏe tốt nhất cho đám cưới. Về phía Meghan Markle, cô theo đuổi thực đơn Dukan – một thực đơn gây tranh cãi do đánh giá thấp vai trò của carb.

Bên cạnh việc thay đổi thực đơn, Harry cũng chăm tới phòng gym hơn. Giới săn ảnh từng phát hiện anh chạy bộ trên những con phố London cùng HLV riêng. Còn như chính Harry chia sẻ, cứ đều đặn 7h sáng mỗi ngày là anh đã có mặt ở phòng gym. Vì đã từng là một quân nhân, Harry hiểu rõ sức mạnh của kỹ luật hơn ai hết. Harry còn được tiếp thêm động lực rất lớn khi chính vị hôn thê Meghan Markle cùng tập gym chung.

Hoàng tử Harry sống lành mạnh để trở thành người chồng tốt
Việc rèn luyện thể chất đã không còn xa lạ với Harry (nguồn ảnh: esquire)

 

Hoàng tử Harry sống lành mạnh để trở thành người chồng tốt
Từ nay, hoàng tử Harry sẽ chỉ làm bạn với nước lọc. (Nguồn: CookingLight)

Nhờ sự động viên của Meghan Markle, Harry sẽ từ bỏ thói quen thuốc lá – một trong những thói quen kém lành mạnh nhất thế giới. Từ nay, người ta không còn bắt gặp hình ảnh Harry với những điếu Marlboros quen thuộc trên môi. Lý do để gã ngựa hoang một thời bỏ thuốc rất đơn giản: Meghan muốn sớm có con và thuốc lá ảnh hưởng xấu tới…chất lượng tinh trùng. Cùng với việc bỏ thuốc lá, Harry cũng cắt giảm luôn rượu bia cho vừa lòng vợ tương lai.

Hoàng tử Harry thật hạnh phúc vì có một người vợ luôn quan tâm tới sức khỏe như Meghan Markle. Cô không chỉ muốn Harry trông thật bảnh bao trong ngày cưới mà còn phải trở thành người chồng gương mẫu suốt quãng đời còn lại.

Xem thêm

Hoàng tử William đến Việt Nam: cuộc chiến chống buôn bán động vật hoang dã

11 đặc điểm dễ nhận diện ở một người đàn ông tốt trong tình yêu

___

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: Cooking Light)

No more