Tin tức 04/09/2018

Kanye West sẽ chỉ đạo chương trình giải thưởng Pornhub Awards?

Bài Tri Duc

Theo như nhiều trang báo đưa tin bao gồm Vulture, Pagesix  và cả Hypebeast thì trang web “người lớn” lớn nhất hiện nay – Pornhub – đang ra sức mời nam rapper kiêm nhà thiết kế Kanye West đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình giải thưởng thường niên đầu tiên của họ - Pornhub Awards.

Pornhub Awards dự kiến sẽ trở thành sự kiện “người lớn” thường niên và lần đầu của nó sẽ được diễn ra tại Belasco Theatre ở Los Angeles. Chương trình sẽ được thường thuật trực tiếp trên website Pornhub và tất nhiên MC của chương trình sẽ là một diễn viên “người lớn” khá nổi hiện nay với 1,3 triệu followers trên Instagram – Asa Akira.

Vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức hay lời xác nhận nào đưa ra nhưng theo nhiều thông tin rò rỉ thì trang web “người lớn” này xác định họ cần sự nhạy bén và con mắt nghệ thuật của Kanye cho sự kiện lớn sẽ diễn ra vào ngày thứ Năm (6/9/2018) này. Trong danh sách đàm phán có khá nhiều thông tin khá là “điên khùng” đang được thảo luận để Kanye West vào vị trí giám đốc sáng tạo của chương trình.

Có vẻ Pornhub rất ưu ái cho Kanye West sau phát ngôn shock của anh này trên chương trình phỏng vấn “Jimmy Kimmel Live” vào hồi tháng 8 vừa qua. Khi được Jimmy Kimmel hỏi rằng việc sau khi có con gái có làm Kanye đã có thay đổi trong cách nhìn nhận phụ nữ của mình hay không thì anh này trả lời rằng: “Ờ không, tôi vẫn xem Pornhub”. Kanye West thừa nhận mình là một fan cuồng nhiệt của trang web người lớn này, anh chàng này còn tiết lộ những danh mục ưa thích của mình trên Pornhub.

Chính ngay sau khi đoạn hội thoại với Kimmel được đăng tải trực tuyết, Pornhub đã nhanh chóng tặng ngay cho vị fan đặc biệt này gói thành viên “hoàng kim” có thời hạn trọn đời, thậm chí có nhiều nguồn tin còn thông báo rằng Kanye đã được liên hệ làm quản lý sáng tạo trực tiếp cho một cảnh quay trọng một “tác phẩm” nào đó của Pornhub.

Mối quan hệ giữa một trong những ông trùm streetwear hiện tại với trang web “người lớn” khổng lồ sẽ càng bền chặt hơn nếu Kanye thật sự nhúng tay vào trong sự kiện sắp tới của Pornhub. Và có vẻ như ngoài các hạng mục “người lớn” chính thì sự kiện này sẽ có cả cả hạng mục “ngôi sao của năm” bao gồm những cái tên đề cử như vợ Kanye – Kim Kardashian, em gái Kim – Kylie Jenner, Cardi B, Justin Bieber và ngôi sao Youtube – Lena the Plug.

Pornhub nói rằng website của họ thu hút hơn 81 triệu lượt truy cập mỗi ngày và những cái tên chiến thắng sẽ được quyết định bởi thói quen xem của người sử dụng.

Xem thêm:

2017 là một năm “rực rỡ” của dòng phim người lớn?

10 nụ hôn đồng tính nữ ấn tượng nhất nền điện ảnh Hollywood

Tổng hợp: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: Hypebeast, Vulture, Page Six)

 

No more