Tin tức 09/04/2019

Keanu Reeves luyện tập với Hải quân SEALs chuẩn bị cho phim John Wick 3

Bài ELLE Team

Sau bom tấn Avengers: End Game, khán giả màn ảnh rộng lại tiếp tục trông ngóng tựa phim mới nhất về gã sát thủ John Wick của đạo diễn tài năng Chad Stahelski. Việc nam diễn viên chính, Keanu Reeves thậm chí còn tham gia luyện tập riêng với các cựu binh Navy SEALs cũng hứa hẹn sự trở lại "lợi hại hơn xưa" của John Wick: Chapter 3 - The Parabellum, với những phân cảnh hành động chân thực, bạo lực tuyệt đỉnh nhất.

Tay sát thủ chuyên nghiêp, nhận được rất nhiều sự yêu thích, đón chờ của khán giả nay đã trở lại màn ảnh rộng. Đúng như vậy, theo thông tin chính xác từ nhà sản xuất, tháng Năm này, bộ phim John Wick 3 chính thức ra rạp, thỏa lòng mong chờ của người hâm mộ trên thế giới. Và để có được sự nhập vai hoàn hảo, cũng như khả năng thực hiện được loạt phân cảnh hành động ác liệt với cường độ cao, nam tài tử Keanu Reeves đã thực hiện một quá trình luyện tập đặc biệt, với những chuyên gia hàng đầu. Hãy cùng ELLE Man ‘nghía’ qua cách mà nam diễn viên gạo cội đã hóa thân thành một bộ máy giết chóc đầy thông minh như thế nào qua bài sau.

Nhờ vào trung tâm luyện tập Vigilance Elite, đứng đầu là cựu binh đội Biệt kích Hải quân SEAL, Shawn Ryan, chúng ta có cơ hội được nhìn thấy diễn viên Keanu Reeves, người đảm nhận vai sát thủ John Wick, cùng quá trình luyện tập của anh cho bộ phim John Wick 3 sắp tới.

phim john wick 3 keanu reeves luyen tap voi SEALs elle man 2
Ảnh: Youtube

Shawn đã đích thân chỉ đạo, hướng dẫn Keanu cách thủ thế, tư thế cầm súng cùng những chuyển động mang tính chuyên môn khi đột nhập vào một căn phòng bất kì. Đồng thời, những vị trí bước chân, tư thế, cách quan sát bằng mắt khi đi qua một cánh cửa cũng là những thứ, chỉ một cựu binh như Shawn, mới có thể hướng dẫn cho tay sát thủ như John Wick được.

Theo phim John Wick 3, cái đầu của gã sát thủ yêu chó được định giá lên tới $14 triệu đô, biến anh trở thành con mồi ‘béo bở’ cho mọi gã sát thủ trong thành phố.

Trước cả khi trailer chính thức được công bố, một dòng tweet được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng người hâm mộ, với hình ảnh tay sát thủ của phim John Wick 3 nhìn chằm chằm một cách sắc lạnh, qua chiếc cửa sổ đẫm nước mưa của khách sạn Continental, thành phố New York, với một vết cắt sâu hằn lên trên trán.

phim john wick 3 keanu reeves luyen tap voi SEALs elle man 1
phim John Wick 3: Parabellum. Ảnh: Lionsgate

Bức ảnh này được chụp từ phía trong của khách sạn, và nếu bạn để ý kỹ cụm từ ‘Excommunicado’ – hình phạt khai trừ thành viên, cũng được viết ngược trên tấm kính. Đó chính là án tử của John khi ra tay sát hại tên trùm người Ý Santino D’Antonio bên trong khách sạn Continental – nơi được xem là “thánh địa trung lập” với luật lệ tối thượng là cấm mọi sát thủ triệt tiêu lẫn nhau dù có ân oán sâu như thế nào, bằng không hình phạt ‘Excommunicado’ sẽ được áp dụng lên người vi phạm.

Chad Stahelski, đạo điễn của loạt series này, trong một cuộc phỏng vấn cùng Entertainmant Weekly, đã có những chia sẻ về việc tựa phim John Wick 3 sẽ có số người chết ‘tăng dần đều’, hơn hẳn so với hai phần trước.

phim john wick 3 keanu reeves luyen tap voi SEALs elle man 3
Chân dung đạo diễn Chad Stahelski tại phim trường John Wick 3. Ảnh: Collider

Đồng thời, xuất hiện bên cạnh Keanu Reeves trong dự án phim John Wick 3 lần này còn có nữ diễn viên Halle Berry, người sẽ đảm nhận vai diễn Sofia. Reeves bật mí với EW: “Cô ấy (Sofia) có một quá khứ với John. Tôi sẽ đi tìm cô ấy để xem, cô ấy có thể giúp tôi được hay không.” Cũng như Wick, người dấn thân vào bao vụ thảm sát với mục đích báo thù sau cái chết của chú chó, nhân vật của Berry cũng có một tình yêu mãnh liệt với những người bạn bốn chân này,

phim john wick 3 keanu reeves luyen tap voi SEALs elle man 4
Poster nhân vật John Wick cùng Sofia và 2 chú chó. Ảnh: GQ Australia

Reeves cũng tiếp tục: “Cũng giống như việc chú chó của John như là hiện thân của người vợ đã mất, hai chú chó của Halle cũng đại diện cho những người quan trọng đã mất đi của cô ấy.”

Bộ phim John Wick 3: Parabellum chính thức ra mắt khán giả vào ngày 17/5 năm nay, hãy cùng đón chờ những thước phim nghẹt thở, hồi hộp, máu me cùng bạo lực đầy cuốn hút, vốn là đặc sản của loạt phim về gã sát thủ này nhé.

Xem thêm

Dự đoán nội dung phim từ trailer Trò chơi Vương quyền mùa 8

Bumblebee – bước đi đầu reboot loạt phim Robot đại chiến

Lược dịch: Phương Linh (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: Lab Bible)

No more